Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chơi, kinh nghiệm chơi Lineage 2 Revolution Mobile

Thứ sáu, 2018-08-03 16:25:00
Hướng dẫn chơi Lineage 2 Revolution Mobile (Lineage ii Revolution) trên điện thoại, PC chi tiết để các game thủ có được các trải nghiệm thú vị nhất khi chơi game

Lineage 2 Revolution là một trong những tựa game Mobile đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ tại Việt Nam. Đây alf tựa game được đánh giá rất cao cả về thiết kế, đồ họa cực đẹp mắt cũng như gameplay siêu thu hút, đem đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game thú vị, cuốn hút mà cũng đầy thách thức hơn hẳn các tựa game cùng dòng.

Tham gia vào tựa game được mệnh danh là "Siêu phẩm MMORPG" này, các game thủ có thể cùng hơn 199 người chơi khác cùng nhau Công Thành Chiến, nhập vai 1 trong các class trong Lineage 2 Revolution bao gồm Warrior, Ranger, và Mage, lựa chọn 1 trong 4 chủng tộc Human, Elf, Dark Elf và Dwarf mang đến chiến trường để có được những trận “chặt chém” đáng nhớ nhất.

Cách chơi Lineage 2 Revolution như thế nào?

Cách chơi Lineage 2 Revolution như thế nào?

Vậy cách chơi Lineage 2 Revolution như thế nào? Kinh nghiệm chơi Lineage 2 Revolution trên điện thoại, PC ra sao? Chơi Lineage 2 Revolution bản quốc tế có khác biệt gì khi chơi Lineage 2 Revolution bản Việt hóa hay không?

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm thắc mắc thì hãy cùng theo dõi hướng dẫn chơi Lineage 2 Revolution Mobile trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn chơi lineage ii revolution chi tiết nhất để ngay cả tân game thủ cũng có thể tham gia chơi Lineage 2 Revolution trên pc, chơi Lineage 2 Revolution trên ios một cách dễ dàng nhất và có được những trải nghiệm thú vị nhất khi với tựa game Lineage 2 Revolution này. Hãy cùng theo dõi thông tin hướng dẫn chơi Lineage 2 Revolution dưới đây nhé!

1. Tập trung làm nhiệm vụ để chọn nghề cho nhân vật game

Khi mới bắt đầu chơi game, các game thủ cần tập trung dành thời gian “cày cuốc” nhiệm vụ để có thể chọn được nghê cho nhân vật game của mình. Cụ thể như sau:

- Tập trung cày mọi nhiệm vụ mà hệ thống cung cấp trong 1 ngày gồm nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ tuần, Tower of Insolence cho tới khi bạn lên được cấp 31.

- Reset Daily Dungoen bằng 100 Kim Cương đỏ và tiếp tục thực hiện để có thêm map giúp bạn cày nhiệm vụ tốt hơn.

- Nên tham gia vào 1 Clan để có cho mình party giúp tăng tốc độ cày quái, cày Codex. Bạn không nên chơi solo trong Lineage 2 Revolution

2. Giữ chỉ số Combat Power ở cấp S

Combat Power là một chỉ số quan trọng bậc nhất trong game. Việc bạn chú ý giữ chỉ số Combat Power ở cấp S sẽ giúp bạn có thể tham gia các chế độ PvP, PvE được thuận lợi hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua những thông tin báo cáo về nhược điểm ở bảng đánh giá để có thể khắc phục các hạn chế của nhân vật game của mình.

Kinh nghiệm chơi Lineage 2 Revolution

Kinh nghiệm chơi Lineage 2 Revolution

Ngoài ra, chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong khuyên bạn nên cố gắng có được vũ khí S đến SR để có thể farm nhanh và đánh boss hiệu quả hơn. Việc sở hữu những vũ khí hạng cao sẽ giúp bạn có được một lượng CP không hề nhỏ trong những giai đoạn đầu của game.

3. Hướng dẫn cách nâng cấp trang bị Lineage 2 Revolution Mobile

Một tính năng vô cùng quan trọng và quen thuộc trong các tựa game MMORPG cũng xuất hiện trong Lineage 2 Revolution đó chính là tính năng nâng cấp trang bị. Tuy nhiên, tựa game Lineage 2 Revolution đòi hòi người chơi phải trải qua không ít công đoạn để có thể nâng cấp trang bị lên đến cấp SR – cấp tối thượng trong game.

Cụ thể, để có thể nâng cấp trang bi lên level cao hơn, bạn cần phải kết hợp các trang bị cùng cấp theo công thức: A+A = S+S = R+R= SR. Theo lời khuyên của những game thủ cấp cao, nếu là trang bị hiếm hoặc trang sức là một phần của cả set bạn chọn thì hãy nên nâng cấp, còn không thì thôi.

4. Hướng dẫn cách chi tiêu Kim Cương Đỏ hợp lý

Trong quá trình chơi Lineage 2 Revolution Mobile, các game thủ, đặc biệt là những game thủ chơi trung bình cần cân nhắc việc sử dụng, chi tiêu Kim Cương Đỏ sao cho thật hợp lý, tránh trường hợp bị lãng phí không cần thiết đơn vị tiền tệ quan trọng này. Cụ thể, bạn chỉ nên dùng Kim Cương Đỏ trong một số trường hợp như sau:

- Sử dụng Kim Cương Đỏ để reset Dungeon hàng ngày

- Sử dụng Kim Cương Đỏ để reset chỉ số phụ ở những trang bị tối thượng

- Sử dụng Kim Cương Đỏ để reset bộ đếm Scroll hàng ngày để có cho mình đến 20 lần làm nhiệm vụ từ Scroll.

- Sử dụng Kim Cương Đỏ để mở rộng túi đồ, giúp các game hu thu thập được nhiều đồ hơn và khi bán vật phẩm thì có được nhiều Adena hơn.

Trên đây là một số hướng dẫn chơi Lineage 2 Revolution Mobile mà các game thủ có thể tham khảo nếu chưa biết cách chơi game Lineage 2 Revolution như thế nào. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết trong bài viết này các tân game thủ đã biết cách chơi game cũng như tích lũy được cho mình những kinh nghiệm chơi game tốt nhất, và có được những trải nghiệm thú vị nhất với tựa game Lineage 2 Revolution Mobile này.

Xem thêm: iPhone X Plus giá bao nhiêu, khi nào ra mắt, mấy màu, cấu hình ra sao?

Tin liên quan

Liên kết hay