Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách restore lại iPhone an toàn không mất dữ liệu

Thứ năm, 2018-04-12 16:25:45
Hướng dẫn cách cách restore iPhone về phiên bản gốc nhanh nhất đảm bảo an toàn, không mất dữ liệu, không update bằng iTunes, iCloud, 3uTools đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng iPhone, iPad, bên cạnh việc tìm hiểu cách nạp tiền điện thoại, Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ trên máy, hay tải, cài đặt các ứng dụng giải trí trực tuyến thú vị, có những lúc bạn muốn restore lại iPhone mà không biết cách restore iPhone như thế nào.

Trong khi đó, việc thực hiện cách restore iPhone khi bị treo táo hay cách restore iPhone khi bị vô hiệu hóa lại rất quan trọng, để bạn có thể khôi phục lại các cài đặt trên iPhone và đưa máy trở về trạng thái ban đầu như khi vừa mới xuất xưởng.

Hướng dẫn cách restore lại iPhone

Hướng dẫn cách restore lại iPhone

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách restore ipad, cách restore backup iPhone như thế nào, làm cách nào để restore iPhone, cách restore iPhone an toàn ra sao,… Nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu cách restore iPhone mà không update, các cách restore iPhone không mất dữ liệu thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn các cách restore iPhone đơn giản nhất, cách restore iPhone như mới cho iPhone chưa jailbreak và cách restore iPhone đã jailbreak. Các bạn hãy cùng theo dõi để biết cách restore iPhone trên điện thoại như thế nào nhé!

Hướng dẫn cách restore iPhone chưa jailbreak bằng iTunes

Đối với iPhone, iPad chưa jailbreak, bạn có thể áp dụng cách restore iPhone bằng iTunes rất đơn giản, nhanh chóng. Sử dụng iTunes để restore iPhone là cách restore iPhone bị treo táo, cách restore iPhone bị vô hiệu hóa được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Đây cũng là cách restore iPhone giữ nguyên bản, cách restore iPhone khi bị ăn táo được tín đồ công nghệ đánh giá cao về độ đơn giản khi thực hiện cũng như hiệu quả hơn hẳn các cách restore iPhone không cần iTunes khác. Nếu như bạn chưa biết cách restore iPhone qua iTunes như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn restore ipad, hướng dẫn cách restore iPhone bằng iTunes dưới đây nhé!

- Bước 1: Để thực hiện cách restore iPhone trên iTunes, trước hết bạn cần tải và cài đặt phiên bản firmware mới nhất cho điện thoại và phiên bản iTunes tương thích với điện thoại di động của bạn cho máy tính.

- Bước 2: Khởi động iTunes lên rồi kết nối iPhone đã tắt nguồn với máy tính bằng cáp USB Lightening

- Bước 3: Nhấn và giữ đồng thời 2 phím Home và Power, sau khoảng 10 giây thì thả phím Power ra để đưa điện thoại về chế độ DFU. Đây chính là cách restore iPhone dfu mà nhiều người tìm hiểu.

- Bước 4: Qua phần iTunes, bạn nhấn đồng thời nút Restore và Shift trên bàn phím máy tính

- Bước 5: Chọn thẻ tab Summary rồi nhấn nút Restore. Sau khi ấn, bạn sẽ trỏ đường dẫn đến thư mục chứa firmware, rồi nhấn OK và chọn xác nhận restore.

- Bước 6: Chờ đợi cho hệ thống tự động restore cho iPhone của bạn là được.

Trên đây là thông tin hướng dẫn restore iPhone bằng iTunes mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi không muốn sử dụng cách restore iPhone bằng 3utools, hay áp dụng cách restore iPhone bằng phím cứng hoặc cách restore iPhone bằng firmware.

Hướng dẫn cách restore iPhone bằng iTunes

Hướng dẫn cách restore iPhone bằng iTunes

Hướng dẫn cách restore iPhone không dùng iTunes

Thực tế, bạn có thể áp dụng cách restore iPhone đã jailbreak bằng iTunes cũng rất nhanh chóng. Vì hướng dẫn restore iPhone đã jailbreak bằng iTunes cũng tương tự như các bước áp dụng cho iPhone chưa JB.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một cách restore iPhone đã jb không cần dùng đến iTunes và đặc biệt là bạn muốn tìm một cách restore iPhone không mất cydia thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách restore iPhone không mất jailbreak dưới đây!

 Cách restore iPhone không mất dữ liệu, không mất jailbreak mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là cách sử dụng tweak có tên SemiRestore. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng SemiRestore để restore iPhone mà không lo mất dữ liệu:

- Bước 1: Mở Cydia trên iPhone lên, tìm tweak SemiRestore11 Lite của coolstar, tải và cài đặt vào máy.

- Bước 2: Chuyển về tab Source, thêm vào repo repo.jailbreaktr.com. Sau đó tìm tweak có tên FilzaElectracuted và cài vào điện thoại

- Bước 3: Mở FilzaElectracuted, tìm đến thư mục /usr/bin.

- Bước 4: Bấm vào mục SemiRestore11-Lite để thực thi lệnh SemiRestore cho điện thoại iPhone của bạn.

Nếu bạn không muốn sử dụng cách restore iPhone bằng file ipsw mà muốn tìm các cách restore iPhone để kiểm tra icloud, cách restore iPhone dính icloud hay cách restore iPhone khi quên mật khẩu giới hạn với yêu cầu phải là cách restore iPhone không update, không làm mất JB của máy thì có thể áp dụng cách restore bằng tweak SemiRestore này.

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn các cách restore iPhone về ban đầu, cách restore iPhone về bản gốc mà bạn có thể tham khảo khi không biết cách restore iPhone về firmware gốc (cách restore iPhone về fw gốc) như thế nào, cách restore iPhone về phiên bản gốc ra sao, hay có mấy cách restore iPhone.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn restore iPhone về firmware gốc trên đây, bao gồm cả  hướng dẫn restore iPhone mà không mất jailbreak và cách restore iPhone sạch áp dụng cho iPhone chưa JB, bạn đã biết thực hiện cách restore iPhone nhanh nhất và an toàn để chủ động restore iPhone khi cần. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách bật, mở chế độ định vị, chức năng GPS trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay