Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, chơi game Trap Adventure 2 cho Android, iOS

Thứ ba, 2018-01-30 17:05:00
Hướng dẫn cách tải, download game Trap Adventure 2 cho smartphone iOS, android và cách chơi game Trap Adventure 2 trên điện thoại di động đơn giản nhất

Mario là tên tựa game đã quá quen thuộc với đông đảo game thủ Việt hiện nay. Mới đây, một phiên bản của tựa game này đang gây sốt trong cộng đồng gamer Việt, đó chính là tựa game có tên Trap Adventure 2. Vậy phiên bản game Mario này có gì độc đáo mà lại HOT đến như vậy? Cách tải, download, chơi game Trap Adventure 2 cho smartphone Android, iOS như thế nào? Hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp dưới đây bạn nhé!

Những tính năng nổi bật của game Trap Adventure 2

Tựa game có tên Trap Adventure 2 với phần hình ảnh, lối chơi giống như tựa game Mario kinh điển đang “làm mưa làm gió” đang thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo những người yêu thích chơi game trên điện thoại di động. Dưới đây là những tính năng nổi bật của tựa game này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tựa game Trap Adventure 2

Tựa game Trap Adventure 2

- Ứng dụng game Trap Adventure 2 được đánh giá là một trong những tựa game retro có độ khó cao nhất hiện nay, kích thích trí tò mò cũng như “máu ăn thua” khiến cho người chơi không thể ngừng chơi game một khi đã tải game này về máy. Nhiều người chơi nhận xét, độ khó cũng như khả năng “gây bực mình” của tựa game này thậm chí còn hơn tựa game Flappy Bird trước kia

- Tựa game Trap Adventure 2 là phiên bản “chế” từ game Mario ăn nấm, với phần đồ họa, hình ảnh game đơn giản, không hề bắt mắt nhưng vẫn đáp ứng đủ yêu cầu của người chơi. Tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ phải vượt qua các cạm bẫy nguy hiểm trong toàn bộ màn chơi.

- Độ khó của tựa game này đó chính là sự thay đổi liên tục các cạm bẫy trong màn chơi. Hiểu một cách đơn giản, khi bạn vượt qua màn chơi thử của game, và nhận biết được các vị trí đặt bẫy trước đó thì ở lần chơi tiếp theo, bạn cũng có thể bị dính phải một bẫy khác và phải chơi lại game từ đầu.

Theo đánh giá của những người đã chơi Trap Adventure 2, tựa game này đem đến rất nhiều trải nghiệm giải trí thú vị cho game thủ, đặc biệt là những ai thích thử thách bản thân. Tuy nhiên, đối với những người vốn chỉ quen chơi những tựa game giải trí nhẹ nhàng thì Trap Adventure 2 sẽ đem đến không ít sự ức chế, bực bội không đáng có.

Hướng dẫn cách tải game Trap Adventure 2

Hướng dẫn cách tải game Trap Adventure 2

Hướng dẫn cách download game Trap Adventure 2

Để tải game Trap Adventure 2 về điện thoại không khó. Tuy nhiên, hiện tại tựa game này mới chỉ hỗ trợ các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS, do đó, bạn chưa thể tải game tải game Trap Adventure 2 cho Android được mà chỉ tải được game cho iPhone, iPad. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải game Trap Adventure 2 cho iPhone, iPad mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị di động iOS, bạn truy cập vào App Store

- Bước 2: Gõ từ khóa “Trap Adventure 2” và nhấn Đi đến để tìm ứng dụng game Trap Adventure 2 trong kho ứng dụng App Store

- Bước 3: Sau khi tìm được game, bạn nhấn vào nút Install để tải miễn phí ứng dụng về máy

- Bước 4: Sau khi tải được ứng dụng về điện thoại, bạn nhấn Nhận để ứng dụng cài đặt vào điện thoại là được

Cách chơi game Trap Adventure 2

Cách chơi game Trap Adventure 2

Hướng dẫn cách chơi game Trap Adventure 2

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách chơi game Trap Adventure 2 như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn cách chơi tựa game này trong phần nội dung dưới đây nhé!

- Bước 1: Truy cập vào game Trap Adventure 2 đã tải và cài đặt cho máy bằng cách nhấn vào icon game trên màn hình chính

- Bước 2: Sau khi mở ứng dụng game lên, bạn chọn chế độ chơi miễn phí 1 mạng Last chance mode. Nếu muốn chơi chế độ nhiều mạng, bạn sẽ phải mất phí mua game

- Bước 3: Bạn cần điều khiển Mario vượt qua các chướng ngại vật trong màn chơi bằng cách sử dụng các phím như sau:

+ Nhấn phím bên tay trái để điều khiển nhân vật lùi về hoặc tiến lên

+ Nhấn phím ! để điều khiển nhân vật ngồi xuống

+ Nhấn phím !! để điều khiển nhân vật nhảy lên

+ Nhấn phím P để tạm dừng trò chơi

Người chơi cần điều khiển nhân vật thật khéo léo để có thể vượt qua các chướng ngại vật, cạm bẫy trong màn chơi. Thành tích chơi của bạn sẽ được tính trên mỗi màn chơi đã vượt qua. Càng lên màn chơi cấp độ cao thì độ khó khăn của trò chơi càng lớn, nên bạn cần tuyệt đối cẩn thận, không được lơ là nếu muốn chơi thắng trò chơi được đánh giá gây ức chế bậc nhất này.

Trên đây là thông tin chi tiết về những tính năng nổi bật của tựa game retro Trap Adventure 2 đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt hiện nay, cùng với hướng dẫn chi tiết cách tải, download game, cách chơi game Trap Adventure 2 mà bạn có thể tham khảo!

Hi vọng với những thông tin này bạn có thể tải thành công tựa game này về điện thoại di động của mình một cách nhanh chóng, đơn giản nhất. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thú vị với tựa game này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt, kiểm tra gói cước C89 của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay