Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp thẻ, nạp kim cương game Free fire Garena bằng SMS Viettel

Thứ sáu, 2019-01-04 15:40:45
Tham khảo ngay cách nạp thẻ game free fire bằng sms Viettel cực tiện lợi để mua kim cương trong game bên cạnh các cách nạp game free fire bằng thẻ garena.

Game Free Fire Battle Royale hay còn gọi là game Bắn súng sinh tồn do Garena phát hành tại Việt Nam và cung cấp trên cả nền tảng Android và iOS. Bên cạnh đó người chơi còn có thể trải nghiệm game hành động bắn súng này trên máy tính thông qua bộ giả lập Android có chứa game Garena Free Fire. 

Hiện tại, game này đang tạo ra sức hút vô cùng lớn trong cộng đồng game Việt bởi các nội dung đặc sắc cùng các tính năng ấn tượng như:

- Trong game có ba chế độ chơi chính là Solo (chơi 1 mình), Duo (chơi đội 2 người) và Squad (chơi đội 4 người) phù hợp cho cả cá nhân hay lập team.

- Người chơi được sử dụng đên 7 loại vũ khí, gồm: Dao găm, lục USP, AK-47, M4A1, UMP, Shotgun, AWM, cùng 14 loại linh kiện khác nhau.

- Game cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình nhân vật như quần áo, giày dép để tăng sức mạnh cho nhân vật.

- Game cung cấp bản đồ được chia ra thành nhiều khu vực khác nhau như nhà kho, doanh trại, khu hóa chất, sân bay...

- Đồ họa game thu hút bởi địa hình phức tạp, rất nhiều đồi núi, rừng cây, ngõ ngách càng tăng thêm sức hấp dẫn.

- Hỗ trợ người chơi thao tác nhanh chóng nhặt các vũ khí, trang bị như mũ, giáp, băng cứu thương... phục vụ cuộc chiến.

- Game cung cấp đa dạng các loại hương tiện di chuyển như ô tô, xe máy cho tới trực thăng.

Chính bởi những đặc điểm này mà trò chơi này càng ngày càng thu hút số lượng người tham gia đăng ký chơi cũng như giao dịch nạp thẻ game free fire ngày càng lớn. Việc nạp thẻ free fire garena giúp người chơi mua kim cương để trang bị cho nhân vật giúp cho nhân vật trở nên mạnh hơn, tăng khả năng chiến đấu. Hiện tại trang chủ nạp thẻ free fire đã cung cấp thêm cách nạp kim cương free fire bằng sms Viettel giúp cho người chơi có thêm cách nạp thẻ free fire mobile đa dạng hơn.

Vậy làm thể nào để nạp thẻ viettel game free fire, nạp kim cương free fire bằng thẻ viettel hay nạp kim cương free fire bằng tin nhắn?

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách nạp kim cương vào free fire bằng tin nhắn mạng Viettel để các bạn có thể tham khảo và thực hiện nạp thẻ free fire sms, nạp kim cương cho free fire cực nhanh và tiện lợi.

Cách nạp thẻ free fire bằng tin nhắn Viettel

Cách nạp thẻ free fire bằng tin nhắn Viettel

Hướng dẫn cách nạp kim cương free fire bằng sms Viettel

Nhà phát hành Garena đã chính thức cung cấp đến cộng đồng game thủ hình thức nạp thẻ free fire viettel kể từ ngày 7/8/2018, bên cạnh cách nạp kim cương free fire bằng thẻ garena, nạp thẻ garena vào free fire đã được triển khai trước đó.

Vậy là ngoài cách nạp thẻ cào free fire, garena free fire nạp kim cương bằng thẻ Sò thì người chơi đã có thêm kênh nạp thẻ free fire vk, nạp kim cương vào free fire thông qua tin nhắn mạng Viettel. Chỉ cần sở hữu môt thuê bao di động Viettel đã Nạp tiền điện thoại là các bạn sẽ dễ dàng nạp thẻ free fire qua sms. 

Để tiến hành cách nạp thẻ free fire bằng sms, nạp kim cương free fire giá rẻ các bạn chỉ cần thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://napthe.vn

Bước 2: Chọn game Free Fire và đăng nhập

Bước 3: Chọn Viettel SMS và gói muốn nạp, hệ thống sẽ tự động tạo cú pháp nhắn tin cho bạn.

Bước 4: Có hai trường hợp:

- Nếu truy cập trên thiết bị di động, khác hàng chỉ cần chấp nhận để hệ thống tạo tin nhắn (hoặc copy toàn bộ cú pháp vào tin nhắn) và gửi đến 9029.

- Nếu truy cập trên PC, khách hàng cần gõ lại nội dung cú pháp vào tin nhắn và cần ghi đúng những gì đã hiển thị, kể cả chữ hoa, chữ thường, dấu cách rồi gửi đến tổng đài 9029.

Sau khi nhắn tin thành công, bạn sẽ nhận được thông báo nạp tiền thành công. Tài khoản sẽ nhận được giá trị in-game đã chọn và 1 ưu đãi đặc biệt là 1 lượng data truy cập internet miễn phí.

Với các bước trên, các bạn có thể nạp thẻ free fire bằng iphone hay bất kì thiết bị nào khác. Cách nạp thẻ free fire bằng tin nhắn là cứu cánh trong trường hợp bạn không thể áp dụng cách nạp thẻ free fire bằng thẻ cào garena. Và tiếp theo là thông tin bảng giá nạp thẻ free fire, bảng nạp kim cương free fire bằng sms Viettel.

Bảng giá nạp kim cương, nạp thẻ free fire qua tin nhắn Viettel

Tên gói cước Số lượng kim cương nhận được Ưu đãi Data Cước phí Thờ hạn sử dụng Data
DK10 38 50MB 10.000đ

Trong ngày

DK20 76 100MB 20.000đ

Trong ngày

DK50 200 250MB 50.000đ

Trong ngày

DK100 408 500MB 100.000đ

7 ngày

DK200 840 1GB 500.000đ

7 ngày

Chỉ việc Mua thẻ điện thoại Viettel mệnh giá 10K để nạp vào tài khoản điện thoại là bạn đã có cơ hội sở hữu ngay 38 kim cương và 500MB data miễn phí.

Như vậy, nhìn vào bảng giá này, các bạn đã có thể trả lời cho các câu hỏi như: nạp 100k được bao nhiêu kim cương free fire, nạp 50k được bao nhiêu kim cương trong free fire hay nạp 20k được bao nhiêu kim cương free fire rồi nhé. Đồng thời mỗi khi nạp thẻ free fire tài khoản vk bằng sms Viettel, người chơi còn được nhân thêm ưu đãi về data để có thể truy cập web bằng dữ liệu di động. 

Nạp kim cương bằng sms Viettel nhận ngay nhiều ưu đãi cực lớn

Nạp kim cương bằng sms Viettel nhận ngay nhiều ưu đãi cực lớn

Vậy là hình thức nạp thẻ free fire qua tin nhắn này mang lại nhiều lợi ích thiết thực mà game thủ luôn mong muốn. Với cách nạp thẻ free fire 2018 thông qua sim Viettel, các bạn ở nơi không mua được thẻ garena cũng sẽ dễ dàng nạp thẻ liên free fire và mua được số kim cương mà nhân vật game của mình cần. Một lưu ý đó là số Data miễn phí nhận được có thời hạn sử dụng nhất định, cụ thể:

- Đối với các gói cước DK10, DK20và DK50, lưu lượng data tặng kèm được sử dụng đến hết 24:00 của ngày nạp thẻ

- Đối với các gói nạp thẻ free fire DK100, DK200, lưu lượng data tặng kèm được sử dụng đến hết 24:00 của ngày thứ 7 sau khi nạp thẻ

Ngoài ra khi thực hiện nạp thẻ free fire trên iphone, nạp thẻ free fire cho iphone hay điện thoại khác bằng cách nhắn tin, các bạn cũng cần chú ý thêm:

- Chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel

- Mỗi thuê bao Viettel được nạp tối đa 1.000.000 VNĐ / 1 ngày qua dịch vụ Viettel SMS.

- Mỗi tài khoản game có thể nhận được tiền nạp từ các thuê bao khác nhau vào không có giới hạn nạp.

- Thanh toán chỉ áp dụng cho tài khoản gốc.

- Để kiểm tra Data tăng thêm, các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp KTTK gửi đến 191

Một số câu hỏi liên quan đến cách nạp thẻ game free fire

 1. Bạn bè có thể nạp tiền cho tôi không?

- Hoàn toàn có thể.

- Bạn chỉ cần tạo cú pháp đăng kí cho tài khoản của bạn bằng cách đăng nhập trên trang napthe.vn

- Sau đó, chia sẻ cú pháp này cho bất cứ ai. Bạn bè của bạn chỉ cần gửi cú pháp này đến 9029 là có thể nạp tiền trực tiếp vào tài khoản game của bạn.

- Giới hạn 1.000.000VNĐ / 1 ngày có được áp dụng khi tôi nạp cho nhiều tài khoản khác nhau không?

- Mỗi thuê bao Viettel chỉ có thể nạp tối đa 1.000.000VNĐ/ngày. Giới hạn này được áp dụng cho dù bạn nạp 1 hay nhiều tài khoản game khác nhau.  

- Hệ thống sẽ thông báo nạp không thành công khi bạn vượt quá giới hạn này.

- Giới hạn này sẽ làm mới vào 0h sáng mỗi ngày.

2. Mỗi tài khoản game có giới hạn nhận tiền không?

- Một tài khoản game có thể nhận được tiền nạp từ nhiều thuê bao khác nhau và không có giới hạn nạp.  

3. Có cách nào tạo mã code ngoài cách vào napthe.vn không?

- Vì lí do bảo mật, Napthe.vn là nơi duy nhất bạn có thể tạo mã code để đăng kí dịch vụ. Nếu bạn gặp các trang nạp thẻ sms ở nơi khác, rất có thể đó là một trang lừa đảo.

- Hãy giúp chúng tôi tối ưu hóa trải nghiệm cho bạn bằng cách thông báo các trang nạp thẻ sms giả mạo qua https://hotro.garena.vn  

4. Tôi có thể liên hệ với ai khi có các ý kiến thắc mắc khác?

- Nếu câu hỏi của bạn chưa được trả lời ở trênhoặc gặp lỗi nạp thẻ free fire, bạn có thể liên hệ qua trang https://hotro.garena.vn hoặc https://vietteltelecom.vn/ho-tro để được hỗ trợ.

Như vậy, trên đây là nội dung chi tiết về cách nạp thẻ, mua kim cương cho tài khoản game Free fire bằng SMS Viettel. Và cộng đồng game thủ cũng đang rất mong muốn Garena triển khai thêm nhiều kênh nạp thẻ free fire ios, cách nạp thẻ free fire ios khác như nạp thẻ free fire bằng thẻ cào viettel, nạp free fire bằng thẻ cào mobifone, nạp thẻ free fire facebook, nạp thẻ free fire mobifone...vv.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, người chơi cũng chỉ đang có hai cách nạp thẻ free fire bằng id đó là bằng thẻ garena hoặc sms Viettel. Còn cách nạp kim cương free fire miễn phí chưa được triển khai hay áp dụng.

Nếu bạn chưa biết cách nạp kim cương bằng thẻ sò, có thể tham khảo bài viết hướng dẫn nạp thẻ garena cho free fire mà chúng tôi đã cập nhật. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 4G Mobifone rẻ nhất 2019

Tin liên quan

Liên kết hay