Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chơi game Roblox trên điện thoại, máy tính

Thứ ba, 2018-12-25 10:25:30
Tham khảo ngay hướng dẫn cách chơi game Roblox trên điện thoại, máy tính sau đây để tự tin và trải nghiệm các màn chơi đặc sắc của Roblox game đang hot hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một game có tính giải trí, kích tích sự phát triển khả năng sáng tạo thì có thể tham gia trò chơi roblox. Games roblox có giao diện ban đầu tựa như các nhân vật được lắp ghép từ bộ xếp hình lego và khá phù hợp với trẻ con. Điểm mới trong cách chơi game roblox, chơi game roblox trực tuyến chính là tùy vào thiết bị sử dụng để chơi game roblox mà người chơi có những cách điều khiển nhân vật và tương tác khác nhau.

Mua thẻ game online nhận ngay chiết khấu cực ưu đãi

Ví dụ như trên điện thoại thông minh, người dùng có thể sử dụng 2 ngón tay cái để điều khiển và tương tác xử lý tình huống khi cần. Còn trên máy tính thì phải dùng đến các phím điều hướng.

Và để chơi thử game roblox, chơi game roblox miễn phí, người chơi cần tải về game và đăng ký tài khoản. Nếu chưa có tài khoản, các bạn đăng ký bằng cách cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

1. Thông tin ngày tháng năm sinh

2. Tên tài khoản (không phải là tên thật)

3. Mật khẩu

4. Xác nhận mật khẩu

5. Chọn giới tính mong muốn cho nhân vật

6. Chạm vào tích để chấp nhận các điều khoản và dịch vụ của nhà phát triển

7. Chạm vào Sign Up để đăng ký.

Cách chơi game Roblox trên điện thoại

Cách chơi game Roblox trên điện thoại

Sau khi đăng ký tài khoản game thành công, các bạn chỉ việc truy cập vào giao diện game và tiến hành chơi màn game mà mình thích trong menu. Cách chơi roblox khá đa dạng và khác nhau bởi đây là trò chơi có nhiều menu game khác nhau để người chơi tự do sáng tạo với nhân vật của mình. Ngoài ra, dựa vào số lượng người chơi đang online được cập nhật liên tục trên menu, game thủ có thể lựa chọn game để có thể gặp gỡ những người chơi khác dễ dàng hơn trong thế giới ảo.

Trên máy tính, người chơi có thể sử dụng chuột kết hợp với 4 phím điều hướng để di chuyển bao gồm w để tiến, S để lùi, A để di chuyển sang trái và D để di chuyển sang phải. Phím cách (Space) để điều khiển nhân vật nhảy.

Ngoài ra, người chơi có thể mua R$ (một loại tiền ảo được dùng để giao dịch trong game để mua vật phẩm, giao dịch tạo clan… R$ hay còn gọi là Robux. Có 4 tùy chọn mua Robux bao gồm 0,49$ tương đương với 40 Robux, 0,99$ tương đương với 80 Robux, 4,99$ tương đương với 400 Robux và mức cao nhất là 9,99$ tương đương với 800 Robux.

Mua thẻ VTC online 24/24 cực tiện ích và giá rẻ nhất.

Nếu bạn đang đặt câu hỏi tôi muốn chơi game roblox, cách chơi game roblox trên điện thoại, cách chơi game roblox trên máy tính như thế nào thì hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn chơi game roblox cực đơn giản cùng các mẹo nhỏ dưới đây.

Chơi game Roblox online miễn phí

Chơi game Roblox online miễn phí

Một số mẹo chơi game Roblox dễ dàng và kiếm nhiều Robux hơn.

1. Làm thế nào di chuyển xung quanh

W: Tiến

S: Lùi

A: Trái

D: Phải

Spacebar: Nhảy

2. Làm thế nào kiếm tiền trong Roblox?

Bạn có thể kiếm tiền từ thiết bị Ipad của mình, khi bạn chơi Roblox bằng Ipad hàng ngày.

Bạn có thể kiếm được Robux khi bạn đăng nhập vào một máy tính với cùng một tài khoản.

3. Làm thế nào để nhận được Clothes với Game Pass

Bạn sẽ tự hỏi với số Tix và Robux đó, bạn sẽ làm được gì?

Đó sẽ là số tiền mà bạn có thể sử dụng trên Roblox, để mua quần áo và những thứ có trong Catalog here. Với số tiền này, bạn cũng có thể mua thẻ thành viên Builders Club.

Tính năng Builders Club được phê duyệt bởi người kiểm duyệt để ngăn chặn những điều xấu trong cửa hàng. 

Bạn có thể nhận được game pass trong game để có được những tính năng đăck biệt trong roblox hoặc nhấp vào nút MUA để hiển thị Dialog - một hộp thoại, rồi nhấn MUA và đóng game lại rồi đăng nhập lại là được.

4. Làm thế nào để nhận được Builders Club?

Builders Club là một trong những gói chuyên sâu trong Roblox. Nếu bạn là một thành viên trong Builders Club, bạn sẽ được hưởng những chính sách hấp dẫn trong Roblox. 

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp các bạn có cách chơi game Roblox thú vị hơn.

Xem thêm Điện thoại 2 màn hình là gì? Các mẫu điện thoại 2 màn hình ở Việt Nam

Tin liên quan

Liên kết hay