Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp tiền online, mua Thẻ Viettel 100K nhanh gọn và rẻ hơn

Thứ bảy, 2015-09-05 09:40:15
Vienthong.com.vn giới thiệu bài viết hướng dẫn cách nạp tiền online, mua thẻ Viettel 100K nhanh và rẻ hơn

Hội nhập với thời đại công nghệ online đang phát triển như vũ bão, nhà mạng Viettel đã triển khai dịch vụ nạp tiền online, mua thẻ Viettel online đến khách hàng của mình. Đây chính là hình thức nạp tiền cho thuê bao di động, mua mã thẻ cào qua mạng Internet tiện lợi đang được nhiều người ủng hộ hiện nay.

Có thể nói, để đạt được vị thế số một trên thị trường viễn thông, mạng di động ở Việt Nam như hiện nay, Viettel đã phải nhanh nhạy, nắm bắt kịp thời các xu thế phát triển của thời đại để nhanh chóng triển khai các sản phẩm. dịch vụ tiện ích để thu hút và giữ khách hàng của mình. Thẻ Viettel 100K là một trong tám mệnh giá đã phát hành cũng được áp dụng cho kênh nạp tiền, mua thẻ online mà nhà mạng này đã đưa phục vụ.

nap tien online

Giao diện nạp tiền online thẻ Viettel 100K trên Vienthong.com.vn

Để sử dụng dịch vụ này, người dùng cần có một phương tiện hỗ trợ thanh toán trực tuyến như tài khoản ngân hàng, tài khoản ví trực tuyến… và mạng Internet. Khi phát sinh nhu cầu nạp thẻ, mua thẻ Viettel, người dùng chỉ cần truy cập vào các địa chỉ website cung cấp dịch vụ, lựa chọn chức năng phù hợp với nhu cầu của mình. Bởi vì mỗi chức năng sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin và kết quả trả về khác nhau. Chẳng hạn như với nạp tiền thì khách hàng cần cung cấp số điện thoại và kết quả trả về là hệ thống cộng luôn số tiền cần nạp vào tài khoản thuê bao. Còn với Mua thẻ thì khách hàng cần cung cấp địa chỉ email để hệ thống trả mã thẻ về email cho khách hàng.

mua the cao online

Giao diện mua thẻ cào online thông dụng

Các thao tác thực hiện dịch vụ rất đơn giản và dễ hiểu. Thông thường sau vài phút giao dịch, người dùng đã nạp thẻ, mua thẻ thành công. Việc sử dụng phương thức thanh toán nào phụ thuộc vào các phương thức mà website hỗ trợ và bản thân người dùng sở hữu. Tùy vào điều kiện thực tế mà khách hàng có thể lựa chọn một công cụ thanh toán hiệu quả nhất cho mình.

Xem thêm: Những lưu ý để nạp thành công thẻ Viettel 500k bằng Internet

Liên kết hay