Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ Viettel 200K online bằng thẻ HDCard

Thứ hai, 2015-07-20 11:35:15
Vienthong.com.vn giới thiệu bài viết hướng dẫn cách mua thẻ thẻ Viettel 200K online bằng thẻ HDCard cho người sử dụng thuê bao viettel cực tiện lợi.

HDCard là loại thẻ ghi nợ nội địa kết nối với tài khoản tiền gửi thanh toán VND do HDBank phát hành, với nhiều tính năng như:

-  An toàn, tiện lợi, độ bảo mật cao, khách hàng không cần mang nhiều tiền mặt trong các giao dịch hàng ngày

-  Rút tiền miễn phí tại các máy rút tiền tự động của HDBank

-  Tiền chưa sử dụng vẫn được hưởng lãi

-  Tra cứu điểm đặt máy ATM, thuận lợi nhanh chóng bằng cách nhắn tin đến tổng đài 8149

Và còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác như: Thanh toán khi mua hàng tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) trong hệ thống liên minh Smartlink, Banknetvn và VNBC; Nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại online, vv…

the ATM HDBank

Các loại thẻ ATM tiện ích của HDBank

Như vậy, trong lĩnh vực viễn thông, thẻ ATM này có thể giúp khách hàng của HDBank dễ dàng nạp tiền online hay mua thẻ online với mệnh giá thẻ Viettel 200K hoặc bất kì mệnh giá nào khác. Để nạp tiền điện thoại trực tuyến, người dùng cần đăng kí dich vụ Ebanking cho thẻ HDCard để thực hiện thanh toán bằng tài khoản ngân hàng cho giao dịch nạp thẻ online. Việc nạp tiền điện thoại bằng kênh online được thực hiện trong vòng vài phút với các bước giao dịch đơn giản sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập trang Web của nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Bước 2: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán nội địa Smartlink. Tại cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu của NHPH.

Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP.

Bước 3: Đăng nhập hệ thống EBanking của HDBank và xác thực OTP.

Khách hàng đăng nhập Internetbanking của HDB để thực hiện xác thực giao dịch thanh toán

Khách hàng nhập:

-  Tên đăng nhập

-  Mật khẩu

-  Kết quả hình xác nhận

cong ebanking

Giao diện cổng Ebanking của HDBank

Tại các giao diện tiếp theo, khách hàng thực hiện lấy OTP và nhập OTP xác thực GD. Nếu thanh toán thành công, hệ thống hiển thị thông báo cho khách hàng. Cách mua thẻ điện thoại online hay nạp tiền điện thoại online bằng thẻ HDCard khá tiện dụng và dễ thự hiện. Người dùng chỉ cần thao tác qua vài bước là đã đáp ứng chính xác nhu cầu của mình.

Hiện nay không chỉ thẻ HDCard hỗ trợ nạp tiền trực tuyến cho thuê bao di động mà còn có nhiều loại thẻ ATM khác nữa. Khách hàng có thể nạp tiền điện thoại online với thẻ Success của Agribank, Thẻ Connect 24 của Vietcmbank, Thẻ VIB Values Platinum của VIBank,.. vv.

Liên kết hay