Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp tiền, mua thẻ Viettel 300k qua mạng internet

Thứ hai, 2015-09-07 09:45:30
Vienthong.com.vn giới thiệu bài viết hướng dẫn nạp tiền online, mua thẻ online đối với mệnh giá thẻ Viettel 300K an toàn

Thẻ Viettel 300K là một trong những mệnh giá thẻ cào điện thoại được phát hành ra thị trường của nhà mạng Viettel. Cũng giống như các mệnh giá khác, sản phẩm này có chức năng chính là để nạp tiền điện thoại cho các thuê bao Viettel trả trước, thanh toán cước cho các thuê bao Viettel trả sau và ngoài ra nó còn được ứng dụng vào nhiều dịch vụ khác.

the viettel 300k

Hình ảnh thẻ Viettel 300k online trên vienthong.com.vn

Sản phẩm thẻ cào Viettel hiện nay đang được phát hành ở hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Do đó khách hàng có thể sử dụng hai cách để mua thẻ hay nạp thẻ là dùng thẻ cào giấy hoặc dùng kênh online. Nạp tiền online Viettel hay mua thẻ cào Viettel online chính là hình thức nạp tiền, mua mã thẻ qua mạng internet và thanh toán trực tuyến. Để sử dụng được dịch vụ này, người dùng cần có một phương tiện thanh toán online như tài khoản ngân hàng (gồm tài khoản thẻ nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế)  hoặc tài khoản ví điện tử…vv.

Sau đây là nội dung hướng dẫn cách sử dụng internet để mua thẻ, nạp tiền với mệnh giá 300k của Viettel:

Bước 1: Khách hàng truy cập địa chỉ website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào điện thoại online (điển hình như web Vienthong.com.vn) để lựa chọn chức năng phù hợp với nhu cầu là nạp tiền hay mua mã thẻ. Sau đó nhập thông tin theo hệ thống yêu cầu như số điện thoại, email, mệnh giá thẻ, số lượng…vv

smartlink

Giao diện cổng thanh toán smartlink đối với thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa

Bước 2: Sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng tiến hành lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với bản thân. Tùy mỗi website sẽ hỗ trợ các phương thức thanh toán khác nhau, thông thường các công cụ được sử dụng phổ biến là thẻ ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JBC) và ví điện tử… Ở bước này, khách hàng cần khai báo thông tin phương tiện thanh toán như tên chủ thẻ, số thẻ, năm tháng phát hành… đối với loại thẻ ngân hàng nội địa để hệ thống xác nhận thẻ này có đủ điều kiện thanh toán hay không.

Bước 3: Khách hàng xác nhận thanh toán và nhận kết quả từ hệ thống. Nếu với giao dịch nạp tiền thì số tiền cần nạp đã được cộng vào tài khoản thuê bao. Còn với giao dịch mua thẻ thì mã thẻ, seri thẻ đã được gửi vể email hoặc tin nhắn cho khách hàng.

Như vây, chỉ với 3 bước giao dịch đơn giản, dễ hiểu và trong vài phút ngắn ngủi là khách hàng đã có thể nạp tiền online, mua thẻ viettel 300k một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Xem thêm: Cách nạp tiền online, mua Thẻ Viettel 100K nhanh gọn và rẻ hơn

Liên kết hay