Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế Mobifone trả trước, trả sau

Thứ tư, 2018-07-04 17:35:15
Hướng dẫn cách đăng ký, cài đặt dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone cho thuê bao trả trước, thuê bao trả sau bằng cách soạn cú pháp tin nhắn GO RH gửi 9084

Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobiphone là thao tác quan trọng và cần thiết giúp các thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau có thể đảm bảo việc liên lạc khi ra nước ngoài. Vậy cách cài đặt Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone như thế nào, bảng giá cước Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone ra sao, làm thế nào để đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone một cách nhanh chóng, đơn giản nhất?

Nếu như bạn đang muốn cách Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone campuchia ra sao, Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone thuê bao trả trước cũng như Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone cho thuê bao trả sau như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cách đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Cách đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone CVQT Mobifone để bạn biết dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone là gì, cách đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone trả trước, trả sau ra sao giúp cho khách hàng có thể chủ động hơn khi ra nước ngoài du lịch và công tác. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết!

Dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone là gì?

Dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone (CVQT Mobifone) là dịch vụ nhà mạng Mobifone cung cấp cho phép các thuê bao di động của Mobifone, bao gồm cả thuê bao hòa mạng trả trước và trả sau có thể sử dụng chính số thuê bao di động của mình để liên lạc, nhắn tin, gọi điện, truy cập mạng khi ra nước ngoài hoặc khi ở trên một số chuyến bay, tàu biển của một số hãng hàng không, tàu biển trên thế giới.

Đăng ký dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone thuê bao trả sau và thuê bao trả trước có thể dùng chính số Mobifone đang sử dụng của mình để giữ liên lạc với bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp,… Khi đăng ký, kích hoạt Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone, bạn có thể thực hiện mọi dịch vụ liên lạc bao gồm gọ, nhận cuộc gọi, gửi, nhận tin nhắn và truy cập data để online, vào mạng khi cần.

Vậy cách Chuyển Vùng Quốc Tế mạng Mobiphone như thế nào? Cước phí dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone ra sao? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách Chuyển Vùng Quốc Tế mạng Mobifone cho thuê bao trả trước, trả sau chi tiết trong phần nội dung tiếp theo của bài viết bạn nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau nếu có nhu cầu muốn Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone có thể tham khảo hướng dẫn cách Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone cho từng hình thức thuê bao trả trước, trả sau mà chuyên trang Mua thẻ game Vienthong đã tổng hợp dưới đây.

1. Cách mở Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone cho thuê bao trả trước

Cách Chuyển Vùng Quốc Tế sim Mobifone trả trước rất đơn giản. Tuy nhiên, trước khi soạn cú pháp Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn gói cước CVQT phù hợp. Ví dụ, nếu nhu cầu CVQT của bạn chỉ là để gọi điện, nhắn tin thì bạn chỉ cần đăng ký gói thoại và SMS, còn nếu bạn cần truy cập mạng khi ra nước ngoài thì bạn nên lựa chọn gói CVQT có data. Cụ thể như sau:

- Đăng ký thoại và SMS: Soạn DK CVQT gửi 999 hoặc bấm *093*1#

- Đăng ký thoại, SMS và DATA: Soạn DK CVQT ALL gửi 999 hoặc bấm *093*2#

2. Cách Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone cho thuê bao trả sau

Nếu thuê bao trả sau Mobifone của bạn hoạt động chưa tới 90 ngày, bạn cần phải đến trực tiếp cửa hàng Mobifone để được hỗ trợ đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế.

Còn nếu thuê bao Mobifone trả sau của bạn đã hoạt động lâu, bạn chỉ cần nhắn tin đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone với cú pháp nhắn tin Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone như sau:

- Đăng ký thoại và SMS: Soạn DK CVQT gửi 999 hoặc bấm *093*1#

- Đăng ký thoại, SMS và DATA: Soạn DK CVQT ALL gửi 999 hoặc bấm *093*2#

Cách Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone trả sau

Cách Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone trả sau

3. Cách Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone khi đang ở nước ngoài

Nếu bạn đã ở nước ngoài mà khi kiểm tra dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone lại phát hiện ra mình chưa đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế 3g Mobifone hay đăng ký CVQT thoại, SMS Mobifone thì bạn có thể đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone online rất nhanh chóng với các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Bạn truy cập website Mobifone.vn và đăng nhập tài khoản MobiFone Portal.

- Bước 2: Lựa chọn mục Di Động, vào mục Dịch vụ, sau đó chọn Quốc tế.

- Bước 3: Click chọn Thuê bao MobiFone ra nước ngoài, cuối cùng chọn Đăng ký là xong.

Cách đăng ký gói Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone rẻ nhất

Bên cạnh việc tìm hiểu hướng dẫn Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone cũng như cách kiểm tra Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone, các thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau còn nên tham khảo các gói cước Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone đang được triển khai hiện nay.

Khi đăng ký, cài đặt các gói cước Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa cước phí sử dụng data tốc độ cao cũng như cước phí gọi Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone so với việc sử dụng dịch vụ data Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone, hay các gói cước gọi, SMS thông thường.

Dưới đây là thông tin chi tiết về gói cước Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone có giá cước dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone rẻ nhất cùng với cú pháp Chuyển Vùng Quốc Tế Mobiphone tương ứng với từng gói cước mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được gói cước có giá dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone rẻ nhất.

- Gói cước RH Mobifone có cước phí đăng ký 100.000 đồng/lần đăng ký, miễn phí 200MB data tốc độ cao, sử dụng trong 7 ngày tại các nước bao gồm Canada, Ấn Độ, Macau, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Đức, Ireland, Tây Ban Nha, Bỉ, Luxembourg, Sri Lanka.

Cú pháp đăng ký gói RH Mobifone là: GO RH gửi 9084

- Gói cước RLC Mobifone có cước phí đăng ký 100.000 đồng/lần đăng ký, miễn phí 600MB truy cập Internet, giảm cước gọi còn 2.000đ/phút, giảm cước tin nhắn còn 500đ/SMS, miễn phí nhận cuộc gọi, tin nhắn. Sử dụng trong 30 ngày tại Lào, Campuchia.

Cú pháp đăng ký gói RLC Mobifone là: GO RLC gửi 9084

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobiphone trả trước cũng như cách đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobiphone trả sau đơn giản, chi tiết nhất bằng tin nhắn SMS mà các thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Bài viết cũng cung cấp cho bạn cả thông tin chi tiết về cước điện thoại Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone, cước phí Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone để bạn nắm rõ được phí Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone, từ đó chủ động cân nhắc lựa chọn đăng ký gói cước dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone giá cước rẻ nhất, hay chọn mua sim Mobifone Chuyển Vùng Quốc Tế.

Chúc các bạn đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone trả sau, trả trước thành công và có được những trải nghiệm tiện ích nhất khi Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone nhật bản, cũng như Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone thái lan,… tùy theo nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bật, mở, cài đặt, tạo nút phím Home ảo trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay