Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn 2 cách mua thêm ngày sử dụng của mạng Mobifone

Thứ ba, 2018-04-24 16:00:15
Hướng dẫn cách nhắn tin đăng ký mua thêm ngày sử dụng của sim Mobifone đơn giản nhất để gia tăng số ngày sử dụng cho tài khoản điện thoại di động Mobifone

Với mỗi thuê bao di động Mobifone sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Trong trường hợp tài khoản điện thoại của bạn bị hết ngày sử dụng, hoặc gần hết ngày sử dụng mà bạn lại mới Nạp tiền điện thoại cho tài khoản của mình thì sẽ lãng phí biết bao nhiêu. Chưa kể đến việc, bạn có thể bị khóa tài khoản nếu không gia hạn ngày sử dụng kịp thời.

Chính vì vậy, làm thế nào để mua ngày sử dụng của Mobi một cách đơn giản, nhanh chóng nhất là câu hỏi của rất nhiều thuê bao di động Mobifone hiện nay. Vì không phải thuê bao di động Mobifone nào cũng biết cách mua ngày sử dụng của Mobile phone ra sao cho nhanh chóng, đơn giản nhất, để có thể gia tăng số ngày sử dụng cho tài khoản của mình.

Hướng dẫn cách mua ngày sử dụng Mobifone

Hướng dẫn cách mua ngày sử dụng Mobifone

Nếu bạn là một trong những thuê bao di động Mobifone có cùng băn khoăn thắc mắc về cách mua ngày sử dụng điện thoại Mobifone như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết hướng dẫn 2 cách mua ngày sử dụng mạng Mobi mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Tùy theo điều kiện, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách mua ngày sử dụng Mobile dưới đây nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách mua ngày sử dụng Mobifone bằng dịch vụ M2D Mobifone

Nếu bạn muốn mua ngày sử dụng Mobi, bạn có thể tham khảo cách mua ngày sử dụng mạng Mobi bằng dịch vụ M2D của Mobifone. Đây là dịch vụ được nhà mạng Mobifone cung cấp để thuê bao di động Mobifone trả trước có thể chuyển đổi tiền trong tài khoản chính thành ngày sử dụng.

Có thể hiểu đơn giản, khi thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả trước có nhu cầu gia tăng số ngày sử dụng của sim thì có thể sử dụng dịch vụ M2D để mua thêm ngày sử dụng mạng Mobifone bằng số dư trong tài khoản chính của mình.

Vậy cách sử dụng dịch vụ M2D Mobifone để mua ngày sử dụng cho Mobifone như thế nào? Bạn hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách đăng ký mua ngày sử dụng Mobifone với dịch vụ M2D Mobifone mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp dưới đây nhé!

Cách mua ngày sử dụng mạng Mobifone bằng dịch vụ M2D

Cách mua ngày sử dụng mạng Mobifone bằng dịch vụ M2D

- Bước 1: Để mua ngày sử dụng sim Mobi bằng dịch vụ M2D Mobifone, trước hết bạn cần đăng ký M2D Mobifone bằng cách bấm *117*MẬT KHẨU*MẬT KHẨU# bấm Gọi/Yes/OK.

Trong đó MẬT KHẨU la do bạn tự chọn, gồm có 5 ký tự số.

- Bước 2: Sau khi đã đăng ký M2D Mobifone thành công, bạn bấm *121*MẬT KHẨU#, bấm Gọi/Yes/OK

- Bước 3: Bạn bấm tiếp phím số 1 để mua thêm ngày sử dụng Mobifone.

- Bước 4: Khi nhận được thông báo số tiền giao dịch khi mua ngày sử dụng mạng Mobifone, bạn nhập số tiền mình muốn chuyển. Yêu cầu phải là số tiền chẵn, chưa tính phí giao dịch 1000 đồng.

- Bước 5: Bấm phím số 1 để xác nhận yêu cầu dùng tiền mua ngày sử dụng Mobifone là xong.

Theo hướng dẫn mua ngày sử dụng Mobifone này, ví dụ bạn muốn chuyển 15.000 đồng thành ngày sử dụng bạn bấm *121*MẬT KHẨU#, bấm OK rồi bạn Bấm phím số 1, nhập số tiền cần chuyển 15000 rồi bấm phím số 1 để xác nhận giao dịch. Như vậy là tài khoản của bạn sẽ bị trừ 16.000đ và bạn có thêm 38 ngày sử dụng.

Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ M2D Mobifone, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ tư vấn!

Cách mua ngày sử dụng của Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi

Ngoài cách mua ngày sử dụng mạng Mobifone bằng dịch vụ M2D của Mobifone, bạn còn có thể áp dụng một mua ngày sử dụng cho sim Mobifone nữa cũng đơn giản, nhanh chóng không kém. Đó chính là cách nhắn tin mua ngày sử dụng của Mobifone bằng số dư trong tài khoản khuyến mãi.

Cách mua ngày sử dụng của Mobifone sử dụng số dư trong tài khoản khuyến mãi này chỉ áp dụng đối với các thuê bao di động Mobifone đáp ứng đủ điều kiện như sau:

- Là thuê bao MobiCard, MobiZone, Mobi365 đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa 1 chiều

- Thuê bao có số ngày sử dụng còn lại tối đa là 100 ngày

- Thuê bao nhận được tin nhắn mời mua ngày sử dụng Mobiphone bằng tài khoản khuyến mãi

Cách mua ngày sử dụng của Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi

Cách mua ngày sử dụng của Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi

Nếu thuê bao di động của bạn đáp ứng được đủ các điều kiện mua ngày sử dụng mạng Mobi trên đây thì bạn có thể lựa chọn các gói mua ngày sử dụng sim Mobi bằng tài khoản khuyến mãi dưới đây, sau đó soạn cú pháp mua ngày sử dụng Mobifone tương ứng với từng gói. Dưới đây là thông tin chi tiết từng gói nhắn tin mua ngày sử dụng  Mobiphone cùng với cú pháp mua ngày sử dụng của Mobifone mà bạn có thể tham khảo:

- Gói MD1 có số ngày được mua thêm là 10 ngày, cước phí mua ngày sử dụng của Mobi là 5.000 đồng. Để mua gói MD1, bạn soạn cú pháp mua ngày sử dụng Mobi: MD1 gửi 900

- Gói MD2 có số ngày được mua thêm là 38 ngày, cước phí mua là 15.000 đồng. Để mua gói MD2, bạn soạn cú pháp mua ngày sử dụng của Mobi: MD2 gửi 900

- Gói MD3 có số ngày được mua thêm là 80 ngày, cước phí mua là 30.000 đồng. Để mua gói MD3, bạn soạn cú pháp mua ngày sử dụng của mạng Mobifone: MD3 gửi 900

Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ mua ngày sử dụng Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ tư vấn!

Trên đây là những thông tin chi tiết về 2 cách mua thêm ngày sử dụng Mobi mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn mua ngày sử dụng của Mobifone mà không biết cách thực hiện như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết cách mua ngày sử dụng trên Mobifone này, các bạn đã biết cách nhắn tin mua ngày sử dụng Mobifone ra sao để gia tăng ngày sử dụng cho tài khoản di động của mình, không phải lo lắng đến việc bị khóa tài khoản vì hết ngày sử dụng nữa nhé!

Chúc các bạn mua ngày sử dụng sim Mobifone thành công!

Xem thêm: Tìm hiểu đầu số 0122 là mạng gì, đầu số 0868 là của mạng nào

Tin liên quan

Liên kết hay