Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho máy tính, iPhone, Android

Thứ hai, 2017-12-18 14:40:30
Cập nhật danh sách các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho Android, máy tính, iPhone cùng hướng dẫn cách tải phần mềm đo nhiệt độ thời tiết đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng các thiết bị di động Android, iOS, cũng như máy tính, bên cạnh việc tìm hiểu cách tải, cài đặt các ứng dụng, phần mềm giải trí như phần mềm giả lập Android, ứng dụng Mua thẻ game, ứng dụng chơi game… người dùng còn rất quan tâm đến các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết.

Sở dĩ, các app, ứng dụng, phần mềm đo nhiệt độ thời tiết trên máy tính, iPhone, Android… thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay, vì thông qua những ứng dụng này, chúng ta có thể biết được tình hình nhiệt độ thời tiết ra sao để chuẩn bị trang phục cho phù hợp cũng như chủ động lên kế hoạch cho việc đi lại, di chuyển,… của mình sao cho hợp lý và thuận tiện nhất.

Các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho máy tính, iPhone, Android

Các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho máy tính, iPhone, Android

Vậy có những phần mềm đo nhiệt độ thời tiết nào cho máy tính, Android, iPhone? Cách tải phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho các thiết bị này như thế nào? Hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho máy tính

Có khá nhiều phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho máy tính mà bạn có thể tải, download và cài đặt cho máy tính của mình. Trong số các phần mềm dự báo thời tiết cho máy tính này, có 2 phần mềm đo nhiệt độ thời tiết được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ chính xác đó chính là phần mềm AccuWeather và phần mềm The Weather Channel. Dưới đây là thông tin chi tiết về 2 phần mềm này mà bạn có thể tham khảo:

1. Phần mềm đo nhiệt độ thời tiết, dự báo thời tiết AccuWeather

AccuWeather là một trong những phần mềm đo nhiệt độ thời tiết win 7, win 10… được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về độ chính xác của thông tin dự báo thời tiết cũng như đo nhiệt độ nóng, lạnh, độ ẩm không khí… của thời tiết trên máy tính.

Không chỉ cập nhật thông tin thời tiết ở dạng text, AccuWeather còn cho phép người dùng xem các thông tin thời tiết dưới dạng video clip rất trực quan. Hiện tại, phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho win 7, win 10 trên máy tính này hỗ trợ lên tới 33 ngôn ngữ với dự báo thời tiết cập nhật liên tục 15 phút/lần, với thông tin thời tiết trong 15 ngày tiếp theo, đáp ứng tốt nhu cầu theo dõi thông tin thời tiết của người sử dụng.

Phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho máy tính AccuWeather

Phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho máy tính AccuWeather

2. Phần mềm cho nhiệt độ thời tiết, dự báo thời tiết The Weather Channel

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho win xp, win 7 cũng như các hệ điều hành khác trên máy tính thì hãy cân nhắc đến phần mềm có tên The Weather Channel. Đây là phần mềm dự báo thời tiết có rất nhiều tính năng thú vị mà người dùng có thể sử dụng.

Phần mềm The Weather Channel cũng cấp dự báo thời tiết về đo nhiệt độ thời tiết hàng giờ trong 15 ngày tiếp theo theo độ C và độ F, giúp người dùng dễ dàng quy đổi được nhiệt độ thời tiết theo đơn vị đo mà mình quen thuộc.

Phần mềm này cũng đưa ra những cảnh báo thời tiết đáng chú ý ở những khu vực người dùng chỉ định, cùng với các bản đồ radar thể hiện lượng mưa, tốc độ gió, giao thông, tuyết rơi… Người dùng cũng có thể theo dõi các video clip chất lượng HD được chiếu trực tuyến về dự báo thời tiết cụ bộ, thay đổi khí hậu… qua ứng dụng này.

Các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho iPhone

Các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho ipad, iPhone dưới đây sẽ là những lựa chọn rất đáng cân nhắc để bạn tải và cài đặt cho iPhone của mình khi muốn tìm kiếm phần mềm đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại. Hãy cùng Vienthong – chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h tìm hiểu xem đó là những phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho iPhone nào nhé!

1. Phần mềm Today Weather

Today Weather là một ứng dụng đo nhiệt độ thời tiết cho các thiết bị iOS được khá nhiều người sử dụng hiện nay. Ứng dụng này có giao diện khá trực quan, dễ sử dụng, thao tác đơn giản, hiển thị nhiều thông tin thời tiết, nhiệt độ trong ngày, trong tuần khá chính xác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng này thì sẽ phải trả phí.

Phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho iPhone Today Weather

Phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho iPhone Today Weather

2. Weather Underground

Với ứng dụng đo nhiệt độ và dự báo thời tiết Weather Underground, bạn có thể cập nhật mọi thông tin dự báo về thời tiết với độ chính xác tương đối cao từ độ ẩm, nhiệt độ, lượng mưa… cho tới mức độ tuyết rơi, điều kiện không khí. Bạn có thể tải ứng dụng Weather Underground hoàn toàn miễn phí về iPhone, iPad của mình từ App Store.

Các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho Android

Dưới đây là danh sách các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết Android mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn phần mềm đo nhiệt độ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để cài đặt cho thiết bị di động của mình.

1. Phần mềm 1Weather: Widget Forcast Radar

1Weather: Widget Forcast Radar được đánh giá là một trong những phần mềm đo nhiệt độ và dự báo thời tiết miễn phí tốt nhất cho Android. Phần mềm này không chỉ cập nhật cho bạn một lượng thông tin thời tiết khổng lồ mà còn sở hữu một giao diện đồ họa rất đẹp mắt, mãn nhãn. Phần mềm này cũng cập nhật thông tin thời tiết ngay tại khu vực của bạn cũng như nhiều nơi trên thế giới.

Phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho Android 1Weather

Phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho Android 1Weather

2. Transparent Clock & Weather

Đây là ứng dụng miễn phí về thời tiết trên Android không chỉ cập nhật chi tiết tình hình nhiệt độ, cùng các thông tin dự báo thời tiết cho các ngày trong tuần mà còn có một giao diện được thiết kế rất bắt mắt cùng các widget cho phép người sử dụng có thể theo dõi thông tin về thời tiết ngay từ màn hình chính thiết bị của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Trên đây là thông tin chi tiết về một số phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho máy tính, cũng như các thiết bị Android, iOS mà bạn có thể tham khảo để tải và cài đặt cho thiết bị của mình. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp màn hình smartphone Oppo F3, F3 Plus, F3 Lite

Tin liên quan

Liên kết hay