Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

App, phần mềm, ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp cho điện thoại Android

Thứ hai, 2018-07-02 17:10:15
Cập nhật các app chỉnh sửa ảnh trên Android, phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Android tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và dễ sử dụng nhất để bạn có bức ảnh đẹp như ý

Để có được bức ảnh đẹp như ý, bên cạnh việc chọn mua những mẫu smartphone Android sở hữu camera đẹp thì những app chỉnh sửa ảnh trên Android cũng rất quan trọng. Vì bạn có thể sử dụng những ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Android này để tạo ra những bức ảnh ấn tượng như được chụp bởi máy ảnh chuyên nghiệp.

Vậy hiện có những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp nhất cho Android nào bạn có thể tải và cài đặt cho Dế yêu của mình? Nếu đang quá phân vân chưa biết nên chọn tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào thì hãy tham khảo một số gợi ý về những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp nhất trên Android mà chuyên trang Mua card điện thoại Vietnamobile online Vienthong tổng hợp dưới đây bạn nhé!

VSCO Cam - 1 trong các app chỉnh ảnh đẹp cho Android

VSCO Cam - 1 trong các app chỉnh ảnh đẹp cho Android

VSCO Cam - app chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android thông dụng nhất

Là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android, VSCO Cam được đông đảo người dùng sử dụng hiện nay. Với nhiều người, VSCO Cam gần như là phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Android bởi giao diện dễ dàng sử dụng cùng nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

So với những app chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android khác, cách sử dụng của VSCO đơn giản hơn nhiều. Về cơ bản, bạn sẽ chọn một bộ lọc yêu thích và phù hợp với bức ảnh, sau đó có thể Crop hoặc điều chỉnh một vài thông số như EV, nhiệt độ màu, tương phản… để bức ảnh trở nên ấn tượng hơn, hợp với mong muốn của bạn hơn.

Giao diện của VSCO Cam cũng khá đơn giản và được thiết kế theo xu hướng phẳng khá thông dụng hiện nay. Bạn có thể vào trực tiếp ứng dụng chỉnh ảnh đẹp nhất cho Android này, bấm vào nút có hình Camera để chụp ảnh.

Hoặc một cách khác nên dùng hơn, đó là chụp ảnh theo cách thông thường, sau đó nạp vào phần mềm để chỉnh sửa. Trong VSCO Cam, các bộ lọc được đặt tên theo mã để bạn có thể dễ dàng nhớ và sử dụng hoặc chia sẻ với mọi người.

Bạn có thể tải miễn phí phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên Android này cho điện thoại di động với một số bộ lọc có sẵn. Nếu muốn sử dụng nhiều bộ lọc đẹp hơn thì bạn cần trả phí mua về. Tuy nhiên với giao diện đơn giản, bạn vẫn có thể mày mò và tự chế ra những công thức ảnh cho riêng mình. Hoặc bạn cũng có thể học hỏi các công thức lạ và độc trên các trang mạng mà mọi người chia sẻ và biến tấu sao cho phù hợp với bức hình của mình nhất.

VSCO Cam được coi là một trong những app chỉnh màu đẹp cho Android mà bất cứ ai mong muốn có những bức hình đẹp, đậm chất nghệ sĩ cũng đều cần phải có trên thiết bị của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Android cũng chất lượng không kém chuyên trang Mua thẻ VTC online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp ở phần sau của bài viết.

Tải phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android Lightroom

Tải phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android Lightroom

Lightroom - app chỉnh màu ảnh đẹp cho Android

Cũng là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android, Lightroom mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự chuyên nghiệp ngay trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình.

Với phiên bản gốc là Lightroom chạy hệ điều hành trên máy tính, Lightroom mobile đã được phát triển trên các hệ điều hành điện thoại, trong đó có cả Android và nằm trong top các ứng dụng chỉnh ảnh đẹp trên Android.

Là một trong những những ứng dụng chỉnh màu ảnh đẹp cho Android, bạn cũng có thể thoải mái sáng tạo trên Lightroom gần như VSCO Cam. Tuy nhiên điểm đặc biệt khiến Lighroom lọt top ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Android là chức năng chỉnh sửa ảnh RAW. Ảnh RAW sẽ khiến cho việc chỉnh sửa ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, khắc phục các nhược điểm trong quá trình chụp ảnh như thừa sáng, thiếu sáng, các sắc tố màu không rõ ràng.

Lightroom là một công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, giúp bạn điều chỉnh các vùng sáng, tối cùng các hiệu ứng màu sắc tuyệt vời, khiến bức ảnh trở nên nổi bật và khác biệt cùng chất lượng ảnh cao.

Điều đặc biệt hơn là Lightroom không chỉ là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android đơn thuần, Lightroom còn quản lí và sắp xếp kho ảnh, điều này hết sức quan trọng nếu bạn là một người yêu chụp ảnh và công việc chỉnh sửa ảnh.

Snapspeed - phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất cho Android

Snapspeed - phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất cho Android

Snapspeed - Phần mềm chỉnh sửa ảnh Android đơn giản mà đẹp

Nếu bạn muốn tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Android sử dụng đơn giản mà hiệu quả chỉnh sửa lại cao thì Snapspeed là một gợi ý không tồi.

App chỉnh sửa ảnh Android này có thể khiến bạn thấy hụt hẫng trong lần đầu sử dụng bởi giao diện quá đơn giản, không màu mè. Tuy nhiên, những tính năng đặc biệt của snapspeed lại khá hữu dụng nếu bạn biết cách mày mò và sử dụng.

App chỉnh ảnh Android này có một số tính năng chính như:

- Chỉnh ảnh theo từng khu vực, vùng sáng, vùng tối,…

- Xoay, lật hay cắt ảnh theo tỉ lệ chuẩn, phục vụ cho các mục đích của bạn như chia ảnh vuông để up lên Instagram hay ghép nhiều ảnh nhỏ thành bức ảnh lớn,…

- Chỉnh chi tiết từng thông số như Độ sáng, Tương phản, Độ tươi màu, Nhiệt độ màu, Độ chi tiết,… khiến cho bức ảnh của bạn mang màu sắc riêng, ấn tượng hơn.

- Chọn các hiệu ứng đặc biệt, chẳng hạn như Tilt-shift, tối góc, giả lập ảnh cũ,… khiến những bức ảnh trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn.

- Các bộ lọc màu, tạo ảnh đen trắng, các tuỳ chỉnh sẵn để người dùng có thể tạo bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng,…

Những bức ảnh sau khi chỉnh sửa qua Snapspeed có thể được lưu lại với chất lượng cao nhất, bạn sẽ không phải lo ảnh bị vỡ, thoải mái chia sẻ trên các trang mạng xã hội và gửi cho bạn bè, người thân.

Trên đây là thông tin chi tiết về những phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất trên Android được nhiều tín đồ chụp ảnh ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay. Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Android này rất phù hợp với những ai muốn sáng tạo những bức ảnh chuyên nghiệp và mang tính nghệ sĩ mà không cần phải sử dụng đến các thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp. Với những ứng dụng này, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa ảnh đẹp trên Android để có được bức ảnh như ý!

Xem thêm: Ứng dụng, phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus

Tin liên quan

Liên kết hay