Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ứng dụng, phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus

Thứ hai, 2018-07-02 16:35:15
Danh sách các phần mềm, ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6, iPhone 6 Plus tốt nhất 2018 cho phép bạn có thể ghi âm cuộc gọi đến, gọi đi trên iPhone 6/6Plus

iPhone 6, iPhone 6 Plus là bộ đôi smartphone iPhone được rất nhiều người dùng Việt Nam sử dụng hiện nay. Trong quá trình sử dụng hai mẫu smartphone iOS này, bên cạnh việc tải, download, cài đặt các ứng dụng, app tiện ích cho việc nạp tiền điện thoại online, Mua thẻ game, hay chơi game, nghe nhạc, xem phim trực tuyến… trên máy, người dùng còn rất quan tâm đến các ứng dụng, phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6, iPhone 6 Plus.

Việc tải, cài đặt các ứng dụng, phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6, iPhone 6 Plus giúp cho các bạn có thể dễ dàng thu âm lại cuộc gọi quan trọng với đối tác, đồng nghiệp, hoặc bạn bè, để bạn có thể nghe lại khi cần.

Phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6

Phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6

Vậy có những phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6, ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6s… nào hiện nay? Đâu là phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6 Plus tốt nhất hiện nay? Hãy cùng theo dõi danh sách các ứng dụng, app, phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6, 6 Plus trong bài viết dưới đây nhé!

1. Phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6 TapeACall Pro

TapeACall Pro được đánh giá là phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6, iPhone 6 Plus tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này giúp bạn có thể dễ dàng ghi âm lại mọi cuộc gọi trên máy. Để ghi âm một cuộc gọi đi, bạn chỉ cần nhấn vào nút ghi âm là ứng dụng sẽ tự động ghi âm lại cuộc gọi của bạn.

Ứng dụng này cũng cho phép bạn có thể chia sẻ bản ghi âm qua email hoặc các mạng xã hội. Bạn cũng có thể tải các bản ghi lên Google Drive và Dropbox nếu muốn tiết kiệm không gian bộ nhớ của iPhone. Với những ưu điểm này, TapeACall Pro là một lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn muốn tải phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6.

2. Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6 Call Recorder – Int Call

Call Recorder – Int Call cũng là một ứng dụng ghi âm cuộc gọi dành cho iPhone 6 được đánh giá cao về chất lượng. Để ứng dụng này có thể ghi lại các cuộc gọi đi trên điện thoại, bạn sẽ cần quay số bằng cách sử dụng bàn phím số tích hợp sẵn của ứng dụng. Còn để ghi âm cuộc gọi đến, bạn cần mở ứng dụng lên, và thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.

Ứng dụng này cho phép bạn lưu các bản ghi âm trên điện thoại hoặc tải lên Google Drive, Dropbox. Bạn cũng có thể gửi email cuộc trò chuyện đã ghi lại cho chính mình. Tuy nhiên, đây không phải là ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 miễn phí. Bạn sẽ cần phải trả phí để sử dụng ứng dụng ghi âm này.

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6 Call Recorder – Int Call

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6 Call Recorder – Int Call

3. Phần mềm ghi âm cuộc gọi iPhone 6 Call Recorder for iPhone

Call Recorder for iPhone cũng là một ứng dụng tuyệt vời để bạn có thể ghi âm cuộc gọi đến và cuộc gọi đi trên iPhone 6 mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong muốn giới thiệu đến bạn. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng bản ghi âm có chất lượng cao, âm thanh rõ ràng từ cả hai phía nên được khá nhiều tín đồ công nghệ sử dụng.

Khi bạn gọi cho một ai đó đang sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ phải chờ một vài giây cho đến khi tùy chọn hợp nhất cuộc gọi sẵn sàng được bật. Sau khi tính năng này được bật, bạn chỉ cần nhấn vào nút kết hợp cuộc gọi và cuộc gọi sẽ được ghi lại. Ứng dụng này cũng sẽ hiển thị thời gian ghi âm để bạn biết được đoạn ghi âm kéo dài bao nhiêu lâu.

4. Phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6 Plus Call Recorder Lite

Call Recorder Lite là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn ghi lại cả các cuộc gọi đến và đi. Ứng dụng này sử dụng cùng một hệ thống hợp nhất cuộc gọi ba chiều để ghi lại các cuộc gọi của bạn như các ứng dụng ghi âm ở trên.

Để ghi âm cuộc gọi, trước tiên bạn cần mở ứng dụng Call Recorder Lite lên và sau đó nhấn vào nút Gọi. Tiếp đó, bạn nhấn số thuê bao muốn gọi đến, và khi cuộc gọi được kết nối thì ứng dụng này sẽ tự động ghi âm lại cuộc gọi thoại của bạn.

Phần mềm ghi âm cuộc gọi iPhone 6 Call Recorder Lite

Phần mềm ghi âm cuộc gọi iPhone 6 Call Recorder Lite

Ứng dụng này cho phép bạn có thể tải các bản ghi âm lên Dropbox hoặc Google Drive và chia sẻ cuộc gọi qua email, iMessage hoặc Twitter. Các phiên bản miễn phí cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi không giới hạn , tuy nhiên, ứng dụng này chỉ cho phép bạn nghe 60 giây đầu tiên của bản ghi âm mà thôi. Nếu muốn nghe thêm thì bạn sẽ phải trả thêm cước phí.

5. App ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 Call Recorder Unlimited

Call Recorder Unlimited được đánh giá cao về chất lượng không kém gì TapeACall Pro. Đúng như tên gọi - ứng dụng ghi âm không giới hạn, với Call Recorder Unlimited, bạn có thể ghi âm mọi cuộc gọi đến và đi một cách đơn giản, dễ dàng và không hề giới hạn.

Call Recorder Unlimited cũng mang đến tất cả các tính năng tương tự TapeACall Pro có nghĩa là nó cho phép bạn tải các cuộc gọi lên iCloud và chia sẻ chúng bằng nhiều phương tiện bao gồm email và mạng xã hội. Chính vì vậy, nếu vì một lý do nào đó mà ứng dụng TapeACall Pro không hoạt động thì bạn có thể cân nhắc việc sử dụng Call Recorder Unlimited thay thế.

Trên đây là danh sách các phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6s Plus, phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6s, iPhone 6 đang được sử dụng phổ biến, thông dụng nhất hiện nay. Các ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6 Plus, iPhone 6, 6S, 6S Plus trên đây đều được đánh giá cao về chất lượng, do đó bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem đâu là ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6s, iPhone 6 Plus phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Chúc bạn tải và cài đặt phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 Plus, iPhone 6, 6S, 6S Plus thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, pass wifi bằng điện thoại di động

Tin liên quan

Liên kết hay