Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói 3g Vinaphone 5000đ/ngày D1 tiết kiệm cho người dùng ít

Thứ năm, 2016-03-17 18:00:45
Đăng ký gói 3g Vinaphone 5000đ/ngày D1 tiết kiệm cho người dùng internet không thường xuyên với giá cước rẻ nhất.

 

Bạn sử dụng sim mạng Vinaphone và có thói quen dùng tới mạng 3G Vinaphone không thường xuyên. Nếu bạn dùng theo hình thức dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu sẽ rất tốn kém và không giới hạn được dung lượng sử dụng. Cách tốt nhất là bạn nên đăng ký gói cước 3G Vinaphone 1 ngày để tiết kiệm chi phí nhất lại sử dụng hiệu quả.

Để đăng ký gói cước 3g Vinaphone 5k/ngày, bạn vui lòng soạn tin:

D1 ON gửi 888

Hoặc Quý khách có thể đăng ký nhanh bằng cách bấm vào nút Đăng ký và gửi đến tổng đài đăng ký dịch vụ.

Sau khi đăng ký thành công gói cước 3g Vinaphone 5000 1 ngày, bạn sẽ có ngay 1GB dung lượng tốc độ cao miễn phí của Vinaphone để sử dụng truy cập internet đọc tin, lướt facebook, nghe nhạc và giải trí theo nhu cầu trong suốt 24h mà không lo phát sinh cước phí sử dụng internet, giúp bạn kiểm soát và tiết kiệm tiền điện thoại.

Bên cạnh đó nếu chọn cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ trên website Vienthong.com.vn, bạn sẽ giảm chi phí nạp tiền nhờ chiết khấu 3% mệnh giá thẻ.

3g vinaphone d1

Đăng ký gói 3g Vinaphone 5000đ/ngày D1 tiết kiệm cho người dùng ít

Do gói cước D1 không được tự gia hạn tự động và không bảo lưu dung lượng của lần đăng ký trước với lần đăng ký sau, vì vậy bạn phải sử dụng hết dung lượng miễn phí trong vòng 24h.

Để kiểm tra dung lượng miễn phí tốc độ cao còn lại của gói 3G D1 Vinaphone, bạn hãy soạn tin theo cú pháp:

DATA gửi 888 (miễn phí tin nhắn)

Tham khảo thêm hướng dẫn mua thẻ điện thoại Mobifone qua mạng an toàn, đảm bảo, thanh toán tiện lợi bằng tài khoản ATM tại web site Vienthong.com.vn

goi cuoc 3g vinaphone 5000d

Gói cước 3G D1 Vinaphone 5k/ngày là gói cước 3G rẻ nhất của Vinaphone

Gói cước 3G D1 Vinaphone là gói cước rẻ nhất, tiết kiệm nhất và phù hợp với những bạn dùng 3G không thường xuyên và không muốn đăng ký sử dụng theo tháng.

Đây là gói cước chỉ dành riêng cho một số thuê bao của Vinaphone được hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt. Vì vậy để kiểm tra thông tin những chương trình khuyến mãi Vinaphone mà thuê bao của bạn đang được hưởng, bạn vui lòng bấm *091# và kết thúc bằng phím gọi.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống của Vinaphone sẽ tự động kiểm tra thuê bao của bạn và gửi thông tin khuyến mãi mà bạn có thể nhận được. Lưu ý là, đầu số gửi tin của Vinaphone về chương trình khuyến mãi là 900. Nếu không phải đầu số 900 thì bạn vui lòng kiểm tra lại thông tin.

Ngoài ra, nếu muốn đăng ký gói cước 3G theo tháng giá rẻ, không giới hạn dung lượng miễn phí cước phát sinh ngoài, bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn Đăng ký 3G Vinaphone siêu rẻ với gói Max Vinaphone 70K.

Liên kết hay