Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký 3G Vinaphone siêu rẻ với gói Max Vinaphone 70K

Thứ năm, 2016-03-17 02:10:45
Đăng ký 3G Vinaphone siêu rẻ với gói Max Vinaphone 70K với cú pháp cực đơn giản, soạn SET MAX gửi 1544 được sử dụng data không giới hạn suốt 30 ngày

Đăng ký 3G Vinaphone siêu rẻ với gói Max Vinaphone 70K hay còn gọi là gói Mimax Vinaphone là lựa chọn của nhiều người.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY MAX gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Cách đăng ký gói cước thật đơn giản với cú pháp: SET MAX gửi 1544

Đăng ký 3G Vinaphone gói Max với mức cước phí chỉ 70.000đ hàng tháng, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ mobile internet với mức dung lượng data truy cập 3G tốc độ cao là 600MB. Đặc biệt khi sử dụng hết lưu lượng miễn phí, bạn vẫn truy cập internet với tốc độ bình thường mà không phát sinh thêm bất kỳ khoảng cước phí nào.

Có thể nói gói 3G Max Vinaphone là gói cước cơ bản và được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Nó đáp ứng ở mức trung bình nhu cầu lướt web phục vụ việc đọc tin tức, vào mạng xã hội, nghe radio, xem tivi trực tuyến...

Tham khảo thêm hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Mobifone online giá rẻ, chiết khấu ngay 3% trên website Vienthong.com.vn

dang ky 3g vinaphone

Đăng ký 3G Vinaphone siêu rẻ với gói Max Vinaphone 70K

Khi đăng ký gói 3G Vinaphone giá rẻ MiMax, bạn sẽ luôn kiểm soát được dung lượng data sử dụng và cước phí hàng tháng, nhờ đó không lo bị vượt phí, lạm phát tiền chi tiêu hàng tháng.

Vì là gói cước giá rẻ và dung lượng trung bình, nên gói 3G Max Vinaphone phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là giới công chức, học sinh-sinh viên, người lao động có thu nhập thấp.

Và dưới đây là tổng hợp thông tin và cách đăng ký gói 3G Max Vinaphone

- Soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp: SET MAX gửi 1544

- Trong quá trình sử dụng,  để kiểm tra dung lượng của gói 3G Max Vinaphone, thuê bao chỉ cần soạn: DATA gửi 888

- Cước phí đăng ký gói Max Vinaphone: 70,000đ

- Thời hạn sử dụng gói Max: 30 ngày

- Dung lượng miễn phí khi sử dụng gói Mimax Vinaphone: 600MB – Khi hết dung lượng tốc độ cao thuê bao Vinaphone sẽ truy cập mạng với tốc độ thường và không tính phí phát sinh.

- Thuê bao sinh viên nhận được ưu đãi gói 3G MAXS giảm giá chỉ còn 50.000đ/tháng, được 2GB dung lượng data tốc độ cao miễn phí hàng tháng.

- Để hủy gói MAX Vinaphone soạn: HUY MAX gửi 888

Xem thêm: Vinaphone khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp tháng 3

dang ky goi 3g mac vinaphone

Đăng ký gói 3G MAX Vinaphone siêu rẻ chỉ 70,000 đồng có ngay 600MB tốc độ cao miễn phí

Với mức cước phí rẻ, kèm theo nhiều ưu đãi trong sử dụng, Gói Max Vinaphone sẽ giúp bạn sử dụng dịch vụ 3G một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất. Ngoài ra để tiện lợi trong quá trình thanh toán cước phí 3G hàng tháng, bạn nên lựa chọn: Cách nạp tiền điện thoại online trên website Vienthong.com.vn, vừa nhanh chóng tiện lợi lại được chiết khấu ngay 3% mệnh giá thẻ.

Lưu ý khi sử dụng gói cước 3G Max Vinaphone

Thời hạn sử dụng của gói cước Vina 3G:

+ Đối với thuê bao trả trước: sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký 3G mạng Vinaphone.

+ Đối với thuê bao trả sau: Sử dụng đến cuối tháng

Nếu bạn đăng ký gói cước 3G mạng Vinaphone trước ngày 15 của tháng thì tính cước 100% gói và sử dụng 100% dung lượng gói

Nếu bạn đăng ký sau ngày 15: Chỉ tính cước 50% gói nhưng vẫn sử dụng được 100 dung lượng gói.

Liên kết hay