Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ngày khuyến mãi Viettel mới nhất 10/7/2020

Thứ ba, 2020-07-07 09:45:45
Cập nhật ngay ngày giờ áp dụng KM Viettel trả trước hôm nay ngày 10 tháng 7 năm 2020 tặng 20% giá trị thẻ nạp để nạp tiền và hưởng ưu đãi sớm nhất.

Viettel bao giờ khuyến mãi? Đáp án bạn đang tìm nằm ở ngay nội dung bài viết này. Hãy tìm hiểu ngay những chườn trình khuyến mãi của viettel bao gồm cả khuyến mãi trả trước, khuyến mãi trả sau viettel được cập nhất sớm và chính xác nhất giúp bạn chủ động trong kế hoạch nạp thẻ và tiêu tiền một cách tiết kiệm nhất.

Khuyến mãi Viettel tháng 7/2020 vào ngày nào?

- Thời gian áp dụng: NGÀY 10/7/2020 (Thứ 6)

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc

- Đối tượng tham gia: Thuê bao di động và thuê bao homephone Viettel hòa mạng trả trước đang hoạt động

Viettel khuyến mãi nạp thẻ tặng 20% giá trị ngày 10 tháng 7 năm 2020

Viettel khuyến mãi nạp thẻ tặng 20% giá trị ngày 10 tháng 7 năm 2020

Viettel khuyến mãi tháng 7 có ưu đãi gì?

Dưới đây là những thông tin chi tiết về ưu đãi áp dụng trong Ngày khuyến mãi Viettel mới nhất 10/7/2020

- Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, khi nạp tiền điện thoại di động trong ngày Viettel khuyến mãi tháng 7 năm 2020, bạn sẽ được cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, sử dụng cho việc nhắn tin, gọi thoại liên lạc nội mạng, ngoại mạng.

- Số tiền ưu đãi nạp thẻ bạn nhận được trong ngày Viettel khuyến mại sẽ có thời hạn sử dụng là 15 ngày tính từ thời điểm nạp tiền vào điện thoại di động thành công. Cụ thể là ngày 25/7/2020. Số tiền này sẽ không được sử dụng cho việc đăng ký dịch vụ Mobile Internet cũng như các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng Viettel.

- Mệnh giá thẻ nạp không giới hạn.

Cách kiểm tra, đăng ký, hủy KM Viettel tháng 7 năm 2020

- Truy cập ngay trang web tin khuyến mãi Viettel của chúng tôi để nhận thông tin mới nhất hàng tuần, hàng tháng

- Gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel để được giải đáp ngày KM của Viettel. Tham khảo Số tổng đài hỗ trợ Dcom 3G Viettel, chăm sóc khách hàng Viettel để nhận được thông tin đầy đủ hơn.

- Kiểm tra khuyến mại mạng Viettel bằng cách bấm *099# sau đó ấn phím gọi và làm theo hướng dẫn hoặc tham khảo nội dung Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu tài khoản sim Viettel trả trước

- Truy cập tài khoản My Viettel trên App hoặc website chính thức của nhà mạng này. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng, hãy tham khảo My Viettel là gì? Cách tải, đăng ký, đăng nhập ứng dụng My Viettel

Một số lưu ý khi tham gia KM Viettel tháng 7

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin chi tiết về ngày KM Viettel 5 2020 các thuê bao di động Viettel còn cần nắm rõ các quy định áp dụng trong ngày khuyến mại để thực hiện mua thẻ và nạp tiền đúng cũng như có thể đăng ký thêm các gói khuyến mãi của Viettel khác.

- Thời gian để các thuê bao thực hiện nạp card viettel hưởng khuyến mãi là từ 0h00 đên 23h59, tức là chỉ có một ngày duy nhất.Do đó, để tránh trường hợp bỏ lỡ khuyến mãi của nhà mạng, bạn hãy nạp thẻ cho di động ngay khi nhận được thông tin này tại chuyên trang của chúng tôi.

- Nhà mạng sẽ có tin nhắn thông báo thông tin khuyến mãi Viettel tháng 7 gửi đến số điện thoại của từng thuê bao khi có chương trình khuyến mãi. Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn này hãy tham khảo Cách tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất

- Các thuê bao di động Viettel có thể nạp tiền không giới hạn mệnh giá, hình thức, số lần nạp thẻ, nạp tiền trong ngày áp dụng KM. Dù bạn nạp mệnh giá thấp hay mệnh giá cao, nạp bằng thẻ điện thoại giấy hay nạp tiền Viettel online cũng sẽ đều nhận được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp của nhà mạng.

- Số tiền ưu đãi 20% mệnh giá thẻ cào ở tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng cho gọi thoại, nhắn tin, không sử dụng cho đăng ký gói cước 3G, 4G Viettel hay các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng Viettel. Các bạn có thể tham khảo nội dung Cách đăng ký và hủy các gói cước khuyến mãi của Viettel nếu có nhu cầu sử dụng.

Xem thêm Khuyến mãi vina ngày vàng 10/7/2020 tặng 20% giá trị nạp thẻKhuyến mãi Mobi hôm nay có không - KM mobifone ngày 24/6/2020

Liên kết hay