Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu tài khoản sim Viettel trả trước

Thứ tư, 2018-01-31 15:35:45
Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản gốc, tài khoản khuyến mãi mạng Viettel trả trước bằng tin nhắn SMS, hoặc online qua mạng Internet đơn giản, nhanh chóng nhất

Kiểm tra tài khoản Viettel trả trước như thế nào, làm sao để kiểm tra tài khoản khuyến mãi Viettel là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động Viettel quan tâm. Bởi lẽ việc tra cứu tài khoản Viettel, kiểm tra tài khoản sim Viettel sẽ giúp bạn biết được số dư trong tài khoản có đủ để thực hiện việc liên lạc, đăng ký các gói cước, dịch vụ Viettel hay không, cũng như giúp bạn có thể chủ động trong việc Nạp tiền viettel, hay đăng ký các gói cước khuyến mãi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Cách kiểm tra tài khoản Viettel như thế nào?

Cách kiểm tra tài khoản Viettel như thế nào?

Vậy có những cách kiểm tra tài khoản di động Viettel nào, làm thế nào để kiểm tra tài khoản chính Viettel, cách kiểm tra số dư tài khoản Viettel có khó không, có kiểm tra tài khoản của mạng Viettel bằng tin nhắn được không? Hãy cùng dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách kiểm tra tài khoản Viettel trả trước thông dụng nhất, gồm cách kiểm tra tài khoản Viettel bằng tin nhắn, cách kiểm tra tài khoản mạng Viettel online, cách kiểm tra tài khoản trả trước Viettel qua tổng đài và kiểm tra tài khoản Viettel trên điện thoại qua ứng dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Viettel qua tin nhắn USSD

Để kiem tra tai khoan Viettel bạn có thể áp dụng cách gửi tin nhắn kiểm tra tài khoản Viettel. Gửi tin nhắn kiểm tra tài khoản Viettel là cách kiểm tra tài khoản sim Viettel được áp dụng phổ biến, thông dụng nhất hiện nay.

Vậy cú pháp kiểm tra tài khoản bằng tin nhắn Viettel như thế nào, bạn cần soạn cú pháp nào để kiểm tra tài khoản Viettel qua tin nhắn? Hãy theo dõi chi tiết hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel bằng tin nhắn dưới đây nhé!

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, hiện tại nhà mạng Viettel chưa cung cấp kiểm tra tài khoản mạng Viettel bằng tin nhắn SMS gửi đến tổng đài chuyên dụng. Thay vào đó, thuê bao di động Viettel có thể kiểm tra tài khoản Viettel trả trước bằng tin nhắn USSD. Dưới đây là 2 cú pháp kiểm tra tài khoản Viettel trả trước khuyến mãi và tài khoản gốc mà bạn có thể tham khảo:

- Để kiểm tra tài khoản của Viettel bằng tin nhắn, bạn chỉ cần soạn cú pháp nhắn tin kiểm tra tài khoản Viettel như sau: *101#OK

Sau khi bấm cú pháp kiểm tra tài khoản của Viettel này, bạn sẽ nhận được tin nhắn dạng pop-up hiển thị trên màn hình điện thoại thông tin chi tiết về số dư có trong tài khoản gốc của điện thoại di động. Bạn có thể cân nhắc việc Mua thẻ Viettel nạp tiền điện thoại để gia tăng số dư tài khoản gốc cho mình.

Kiểm tra tài khoản Viettel bằng cú pháp USSD

Kiểm tra tài khoản Viettel bằng cú pháp USSD

- Để kiểm tra tài khoản khuyến mãi Viettel bằng tin nhắn, bạn chỉ cần soạn lệnh kiểm tra tài khoản Viettel theo cú pháp USSD như sau: *102#OK

Cách kiểm tra tài khoản Viettel tin nhắn USSD rất đơn giản, dễ nhớ. Chính vì vậy, rất nhiều người áp dụng hình thức nhắn tin kiểm tra tài khoản Viettel trả trước để kiểm soát số dư trong tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của Viettel.

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Viettel trả trước online

Ngoài cách kiểm tra tài khoản Viettel bằng sms, thuê bao di động Viettel còn có thể áp dụng cách kiểm tra tài khoản Viettel online cũng rất đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra tài khoản Viettel qua internet như thế nào thì có thể theo dõi hướng dẫn kiểm tra tài khoản mạng Viettel trực tuyến dưới đây. Để kiểm tra tài khoản Viettel qua mạng, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước như sau:

- Bước 1: Để kiểm tra tài khoản Viettel qua web, bạn truy cập vào website Vietteltelecom.vn

- Bước 2: Đăng nhập vào website bằng tài khoản của bạn

- Bước 3: Nhấn chọn mục My Viettel

- Bước 4: Nhấn chọn mục Quản lý tài khoản để kiểm tra tài khoản Viettel trực tuyến

Trên đây là hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trên mạng mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Cách kiểm tra tài khoản Viettel trên web này có thể áp dụng cho cả thuê bao di động Viettel trả sau. Do đó, khi thuê bao trả sau cần kiểm tra cước nợ điện thoại có thể áp dụng cách kiểm tra tài khoản Viettel bằng web này.

Bạn có thể tra cứu tài khoản Viettel qua Tổng đài

Bạn có thể tra cứu tài khoản Viettel qua Tổng đài

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Viettel qua tổng đài

Để kiểm tra tài khoản sim Viettel trả trước, ngoài cách sử dụng cú pháp USSD, hay cách kiểm tra tài khoản thuê bao Viettel online, các thuê bao còn có thể áp dụng cách kiểm tra tài khoản Viettel qua tổng đài.

Với cách kiểm tra tài khoản Viettel bằng cuộc gọi tổng đài, bạn chỉ cần bấm số Tổng đài Viettel số 19008198 để yêu cầu tổng đài kiểm tra tài khoản Viettel của bạn cũng như thông tin các dịch vụ, gói cước mà thuê bao của bạn đang đăng ký sử dụng.

Khi áp dụng cách gọi kiểm tra tài khoản Viettel, bạn nên sử dụng chính số thuê bao di động Viettel của mình thay vì sử dụng số thuê bao ngoại mạng để tiết kiệm thời gian cung cấp thông tin thuê bao cho Tổng đài. Tổng đài sẽ hỗ trợ tra cứu, kiểm tra tài khoản thuê bao trả trước Viettel nhanh chóng hơn.

Cách dùng ứng dụng kiểm tra tài khoản Viettel

Ngoài các cách kiểm tra tài khoản đt Viettel trên đây, thuê bao di động Viettel còn có thể áp dụng một cách kiểm tra tài khoản gốc Viettel, kiểm tra tài khoản khuyến mại của Viettel khác đó chính là sử dụng app kiểm tra tài khoản Viettel My Viettel.

My Viettel là phần mềm kiểm tra tài khoản Viettel chuyên dụng cho phép thuê bao di động Viettel có thể kiểm tra tài khoản Viettel khuyến mãi, tài khoản chính của mình một cách rất nhanh chóng, chi tiết, từ đó chủ động quản lý được việc sử dụng cước điện thoại hàng tháng.

Để kiểm tra tài khoản phụ của Viettel cũng như tài khoản gốc Viettel bằng ứng dụng Viettel, bạn cần tải, cài đặt ứng dụng My Viettel cho điện thoại di động của mình. Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản My Viettel, chọn mục Tra cứu tài khoản. Tại đây bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về số dư trong tài khoản gốc và tài khoản phụ của mình.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra tiền trong tài khoản Viettel, bao gồm cả cách kiểm tra tài khoản gốc 2 của Viettel, kiểm tra tài khoản phụ Viettel cũng như tài khoản chính của thuê bao di động Viettel trả trước.

Hi vọng với hướng dẫn trên đây, thuê bao Viettel đã biết cách  kiểm tra tài khoản Viettel như thế nào cho đơn giản, nhanh chóng nhất, không còn phải thắc mắc với câu hỏi làm sao để kiểm tra tài khoản Viettel nữa. Chúc các thuê bao di động Viettel kiểm tra tài khoản thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download, chơi game Thời Không Triệu Hoán Mobile

Tin liên quan

Liên kết hay