Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất

Thứ ba, 2017-02-07 11:50:30
Hướng dẫn cách tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất, chính xác nhất cho thuê bao di động chỉ với một thao tác đơn giản *098#.

Nhiều khách hàng sau khi nạp tiền Viettel và đăng ký các gói cước khuyến mãi của nhà mạng này thì sau quá trình sử dụng thường hay thắc mắc về cách tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel. Bạn đang muốn chủ động hơn mỗi khi kiểm tra thông tin khuyến mãi của nhà mạng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kiểm tra thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất chỉ với một thao tác đơn giản *098#.

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang tạm ngừng toàn bộ các cú pháp nhắn tin lên tổng đài Viettel tất cả các đầu số dịch vụ gọi, SMS, 3G ngày, Dcom, kiểm tra khuyến mãi viettel. Thay vào đó quý khách hàng thực hiện toàn bộ các giao dịch theo 1 thao tác nhanh gọn bấm *098#OK và làm theo hướng dẫn hoặc bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng My Viettel để kiểm tra chương trình khuyến mãi viettel, đăng ký gói cước 3G, các dịch vụ GTGT....

Cách tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất

Cách tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất

Hướng dẫn cách tra cứu, kiểm tra chương trình khuyến mãi của Viettel

1. Các nội dung tra cứu miến phí qua *098#OK

Kiểm tra các chương trình, gói cước nội mạng, liên mạng Viettel

- Tra cứu thông tin khuyến mãi nhắn tin nội mạng Viettel

- Kiểm tra gói cước 3G khuyến mãi của Viettel

- Kiểm tra thông tin tài khoản trả trước, trả sau của Viettel

- Đăng ký hoặc hủy các dịch vụ của nhà mạng Viettel

Cách kiểm tra các chương trình, gói khuyến mãi của Viettel

Để các khách hàng của mình nắm bắt những thông tin khuyến mại Viettel cung cấp cách tra cứu nhanh nhất qua mã USSD *098#OK. Với mã USSD này các thuê bao di động trả trước và trả sau có thể tra cứu, kiểm tra các chương trình khuyến mãi củaViettel một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Cú pháp kiểm tra thông tin, chương trình khuyến mãi Viettel: *098#OK

Sau khi thực hiện thao tác thành công, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi cho bạn những thông tin ưu đãi mà thuê bao có thể đăng ký sử dụng. Đăng ký các gói cước khuyến mãi của Viettel để tiết kiệm chí phí và thoải mái sử dụng hơn.

Hiện nay, Viettel cung cấp tới những khách hàng của mình rất nhiều chương trình khuyến mại, chưa kể đến các ưu đãi riêng cho các thuê bao học sinh và sinh viên, gói cước economy, gói cước tomato, các gói cước 3G Viettel… do đó người dùng khó nắm bắt được cụ thể, dễ hiểu các chương trình khuyến mại.

Với mã USSD *098#OK của Viettel cho ra đời nhằm giúp những khách hàng có thể xem thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất, dễ dàng nhất để kịp thời hưởng khuyến mãi khi nạp thẻ card có giá trị như Card Viettel 300K

kiem tra khuyen mai Viettel

Cách tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất

Trên đây là toàn bộ thông tin cách kiểm tra các chương trình khuyến mãi của viettel mới nhất, giúp bạn nhận được những thông tin chính xác nhất từ nhà mạng. Từ nay, bạn muốn kiểm tra các dịch vụ của Viettel hay đăng ký bất cứ một loại dịch vụ nào để phải thông qua mã USSD *098#OK

Chúc bạn kiểm tra thông tin chương trình khuyến mãi viettel thành công, và lựa chọn được cho mình một gói cước khuyến mãi của Viettel phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Xem thêm: Cách đăng ký và hủy các gói cước khuyến mãi của Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay