Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Zing xu là gì? Cách sử dụng zing xu trong game

Thứ ba, 2016-01-12 17:20:15
Bạn đã biết Zing xu là gì? Cách sử dụng zing xu trong game như thế nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Zing xu là gì? zing xu dùng để làm gì?

Zing xu là 1 loại đơn vị tiền của Vinagame (VNG) dùng để sử dụng các dịch vụ của Zing và các game của VNG: Tân Thiên Long, Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Boom...

Cách sử dụng zing xu trong game?

Hiện Vinagame (VNG) đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt nam với hơn 100 game và ứng dụng giải trí lớn nhỏ khác nhau, thu hút hàng ngàn người tham gia ở mọi lứa tuổi.

Khi tham gia các trò chơi, các ứng dụng của VNG thì việc cần nạp tiền (nạp zing xu) vào để trải nghiệm hết các tính năng của trò chơi, ứng dụng trên Zing cùng cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt từ Zing.

Khi chơi các game trên Zing như Gunny, Boom, Kiếm Thế, bạn cần sử dụng đồng tiền ảo trong game là Zing xu để mua vật phẩm, trang trí, nâng cấp level…Đồng tiền Zing xu giúp bạn mua sắm được nhiều thứ đồ quý và cao cấp trong game để cạnh tranh với người chơi khác.

>> Xem thêm: Những mệnh giá thẻ Zing Xu, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu

zing xu la gi

Zing xu là gì? Cách sử dụng zing xu trong game

Cách nạp Zing xu vào ví zing me?

- Cách 1: Nạp zing xu bằng thẻ zing

Thẻ zing là thẻ game được VNG phát hành nhằm hỗ trợ các bạn có thể nạp tiền (nạp zing xu) vào game một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Hiện nay, việc mua 1 chiếc thẻ Zing thì rất dễ dàng, các bạn có thể mua tại tiệm net hoặc các đại lý của VNG để mua. Tuy nhiên, cách nạp zing xu này lại không khả dụng cho những người đang ở nước ngoài muốn chơi game trên Zing, hay đơn giản là những lúc ở nơi địa hình địa vật không thể mua được thẻ.

Chính vì vậy cách nạp zing xu online ra đời đã kịp thời giải quyết được những nhược điểm trên. Cũng giống như nạp tiền điện thoại online, để nạp thẻ Zing/mua thẻ Zing qua mạng, bạn cần truy cập vào trang web bán thẻ Zing trực tuyến như trang Vienthong.com.vn, sau đó kích chọn nạp thẻ/mua thẻ Zing theo các bước hướng dẫn và thanh toán qua tài khoản ngân hàng là có ngay Zing xu trong tài khoản game.

Tại trang web bán thẻ Vienthong, có 6 mệnh giá thẻ Zing cho bạn lựa chọn: Thẻ Zing 10K, Thẻ Zing 20K, Thẻ Zing 50K, Thẻ Zing 100K, Thẻ Zing 20K và Thẻ Zing 500K

Cách nạp này vừa nhanh chóng, tiện lợi lại an toàn nhờ tính bảo mật cao so với nạp bằng thẻ cào Zing.

nap zing xu

Cách nạp zing xu cho game

- Cách 2: Nạp Zing xu bằng tin nhắn SMS:

Bạn soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: Zingxu_ ZM_têntàikhoản gửi 6769 hoặc 6569

hệ thống sẽ tự động chuyển Zing Xu trực tiếp vào tài khoản của bạn.

Các mệnh giá áp dụng cho tin nhắn SMS như sau:

Tin nhắn gửi đến đầu số 6569 (5.000đ) nhận được 18 zing xu

Tin nhắn gửi đến đầu số 6769 (15.000đ) nhận được 55 zing xu

- Cách 3: nạp zing xu bằng thẻ card điện thoại:

Bạn chỉ cần mua thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone, Viettel hay bất cứ một mạng nào đó từ website bán thẻ điện thoại, thẻ game Vienthong.com.vn, sau đó lấy mã thẻ và nạp vào game, lập tức sẽ được quy đổi ra tiền trong game là zing xu để bạn lưu hành và sử dụng trong game.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ Zing xu là gì? Cách sử dụng zing xu trong game.

Chúc bạn nạp zing xu thành công, hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Zing nhân dịp năm mới 2016.

Liên kết hay