Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những mệnh giá thẻ Zing Xu, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu

Thứ hai, 2016-01-11 16:00:00
Những mệnh giá thẻ Zing Xu hiện hành, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu và các thông tin, vấn đề xung quanh thẻ nạp Zing Xu mà bạn cần biết

Những mệnh giá thẻ Zing Xu, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu là vấn đề được các game thủ hết sức quan tâm, đặc biệt với những ai là fan hâm mộ của các tựa game thuộc nhà phát hành Vina Game, để có thể nạp Zing Xu – đơn vị tiền chung của VNG, và thực hiện giao dịch trực tiếp trong các game: Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Khu Vườn Trên Mây, Gunny, Boom, Đảo Rồng, Zing Speed, ZingPlay, Tân Thiên Long 3D, 9X Truyền Kỳ, Phong Thần… thay thế cho cách nạp tiền Mobifone, Viettel, Vinaphone… vào game như thông thường.

nhung menh gia the zing xu

Những mệnh giá thẻ Zing Xu và cách nhận biết mã thẻ Zing Xu

Để có thể nạp tiền vào trong game, lấy Zing Xu sử dụng, người dùng có thể sử dụng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game trả trước, với các mệnh giá tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình. Cách nạp tiền vào tài khoản game này giúp cho người chơi có thể trao đổi, mua bán vật phẩm, nâng cấp skill, phục trang,… để lên top, level một cách dễ dàng trong game.

Song, so với cách sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp tiền cho game, rất nhiều game thủ lại ưa chuộng cách sử dụng mã thẻ Zing xu để nạp tiền cho tài khoản game của mình, vì đây là loại thẻ do Vina Game phát hành để phục vụ cho việc nạp tiền game, nên có nhiều lợi ích, và đem lại nhiều sự thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Khi lựa chọn thẻ nạp Zing Xu để nạp Xu cho tài khoản game của mình, người chơi rất quan tâm đến việc lựa chọn các mệnh giá của thẻ Zing Xu, để có thể lựa chọn cho mình mệnh giá thẻ nạp phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách tài chính của mình cũng tương tự như thuê bao Viettel, Mobifone, Vinaphone quan tâm đến mệnh giá thẻ cào viễn thông khi mua thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone để nạp tiền điện thoại.

Được biết, hiện tại mệnh giá thẻ Zing Xu có tất cả là 8 mệnh giá. Các mệnh giá cũ của thẻ Zing xu là thẻ 20.000VNĐ (thẻ Zing 20K); 60.000VNĐ (thẻ Zing 60K); 120.000 VNĐ (thẻ Zing 120K) và các mệnh giá mới được VinaGame phát hành thêm là Zing 10.000VNĐ (thẻ Zing Xu 10K), 50.000VNĐ (thẻ Zing 50K), 100.000VNĐ (thẻ Zing 100K), 200.000VNĐ (thẻ Zing 200K), 500.000VNĐ (thẻ Zing 500K).

nhung menh gia the zing xu

Mặt sau mệnh giá thẻ Zing Xu 20K mới và cũ

Với số lượng mệnh giá của thẻ Zing xu tăng từ 3 mệnh giá lên 8 mệnh giá như hiện tại, game thủ có thể tha hồ lựa chọn cho mình mệnh giá thẻ phù hợp nhất để nạp Zing xu vào tài khoản game và sử dụng Xu để mua bán, trao đổi vật phẩm trong game.

Để nạp được Zing Xu vào game, bạn cần sử dụng mật mã thẻ zing xu in dưới lớp tráng bạc trên thẻ game trả trước. Với những mệnh giá thẻ Zing mới, nhà phát hành VNG cũng đã thay đổi cấu trúc số seri dễ nhớ và dễ phân biệt hơn. Số seri trên thẻ game bao gồm 11 ký tự, trong đó: Ký tự “x” đầu tiên là ký tự CRC bao gồm chữ [A-Z] hoặc số [0-9]; 10 ký tự “x” cuối là số [0-9].

Ngoài cách sử dụng mã Zing Xu để nạp tiền vào tài khoản game, game thủ có thể sử dụng cách nạp tiền cho tài khoản game online tại website dịch vụ như Vienthong.com.vn. Với cách nạp tiền online, bạn chỉ cần thực hiện lệnh nạp tiền tài khoản game online ngay trên website sau khi chọn lựa mệnh giá Zing xu cần nạp và thanh toán giao dịch bằng công cụ thanh toán trực tuyến.

Số tiền bạn cần nạp sẽ được hệ thống chuyển thằng vào tài khoản, không cần dùng đến các mã thẻ Zing như thông thường. Không chỉ vậy, khi nạp tiền cho tài khoản game online trên Vienthong, game thủ còn được chiết khấu % mệnh giá thẻ nạp lên tới 5%, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Ngoài ra, các game thủ còn có thể tham khảo cách sử dụng thẻ điện thoại để nạp Zing Xu cho tài khoản game của mình trong trường hợp không có sẵn thẻ cào game trả trước.

Xem thêm: Cách nạp zing xu bằng thẻ điện thoại

Liên kết hay