Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước 3G Mobifone 1 ngày trọn gói D1 chỉ 8000 đồng

Thứ ba, 2016-06-14 21:35:30
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G Mobifone 1 ngày trọn gói D1 chỉ với 8000 đồng nhận ngay 150MB dung lượng 3G tốc độ cao, cho bạn tha hồ lướt net suốt ngày dài

Với các thuê bao Mobifone có tần suất sử dụng mạng 3G không thường xuyên, chỉ online, truy cập Mobile Internet vào những khoảng thời gian nhất định… thì việc sử dụng các gói cước 3G có chu kỳ dài sẽ rất tốn kém và không phù hợp. Thay vào đó, bạn nên đăng ký sử dụng các gói cước 3G Mobiphone 1 ngày sẽ thích hợp hơn.

Đăng ký gói cước 3G Mobifone 1 ngày trọn gói D1 chỉ 8000 đồng

Đăng ký gói cước 3G Mobifone 1 ngày trọn gói D1 chỉ 8000 đồng

Trong số các gói cước 3G Mobifone sử dụng trong 1 ngày hiện nay, gói cước 3G Mobifone D1 với cước phí đăng ký chỉ 8.000 đồng/ngày là gói cước được nhiều thuê bao Mobifone đăng ký sử dụng nhiều nhất. Vì với gói cước này, người dùng có thể tha hồ online, sử dụng 3G thoải mái cho việc giải trí, kinh doanh trực tuyến hay nạp tiền điện thoại online,… mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa, rất phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng 3G ít, không thường xuyên.

Cách đăng ký 3G Mobifone 8K D1

Để đăng ký gói cước 3G Mobifone D1, bạn chỉ cần soạn tin nhắn:

D1 gửi 999 (cước phí tin nhắn 200đ/SMS)

Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn chỉ cần khởi động lại máy điện thoại là đã có thể truy cập vào mạng Internet ngay trên smartphone của mình vô cùng nhanh chóng, thuận lợi. Với kết nối 3G cho điện thoại, bạn có thể giải trí online, đọc tin tức, lướt Facebook,… trong suốt ngày dài.

Cú pháp đăng ký gói cước 3G Mobifone 8000 đồng D1

Cú pháp đăng ký gói cước 3G Mobifone 8000 đồng D1

Một số điều chú ý khi đăng ký gói cước 3G Mobifone 8000 D1

- Khi đăng ký thành công gói 3G Mobifone 8000 D1, thuê bao sẽ nhận được ngay 150MB dung lượng data tốc độ cao ưu đãi, cho phép bạn truy cập mạng Internet trên smartphone với tốc độ đường truyền nhanh hơn, ổn định hơn.

- Gói cước 3G Mobifone trong 1 ngày D1 là gói cước không giới hạn dung lượng, do đó, sau khi sử dụng hết 150MB dung lượng data ưu đãi, bạn sẽ không phải chi trả thêm bất cứ cước phí phát sinh ngoài gói nào khác mà vẫn có thể vào mạng với tốc độ thường để có thể online lướt web, đọc báo hay mua thẻ card điện thoại Mobifone online thay cho cách mua thẻ cào giấy… rất tiện dụng.

- Thuê bao Mobifone có thể kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước 3G Mobifone 1 ngày D1 bằng cách soạn tin nhắn theo nội dung DATA gửi 999 (miễn phí tin nhắn). Tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo về tên gói cước, dung lượng data còn lại của gói cước một cách chi tiết cho bạn.

- Gói cước 3G Mobifone trong ngày D1 chỉ có thời hạn sử dụng là 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước, và không tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ. Do đó, khi hết thời hạn 1 ngày, nếu muốn tiếp tục sử dụng gói 3G Mobifone D1, bạn cần đăng ký gói cước lại từ đầu.

Gói cước 3G Mobifone 1 ngày D1 là một trong những gói cước 3G rẻ của Mobifone, với cước phí đăng ký chỉ 8.000 đồng nhưng cho phép thuê bao Mobifone có thể online suốt cả ngày dài. Do đó, nếu bạn không có nhu cầu truy cập mạng nhiều, chỉ sử dụng mạng khi cần thiết thì gói 3G Mobifone D1 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước 3G Mobifone MIU 70K lướt mạng tẹt ga

Liên kết hay