Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tăng tốc độ 3G Mobifone dễ dàng, nhanh chóng

Thứ sáu, 2016-04-08 15:20:45
Cách tăng tốc độ 3G Mobifone chia sẻ trong bài viết sau đây giúp bạn khắc phục tình trạng 3G Mobifone chậm, chập chờn để có thể truy cập 3G Mobifone nhanh hơn

Không ít thuê bao Mobifone sau khi đăng ký sử dụng các gói cước 3G của nhà mạng này gặp phải tình trạng mạng 3G Mobifone chậm, khó truy cập được các trang tin tức, website bán thẻ điện thoại, nạp tiền Viettel, Vinaphone, Mobifone… online. Tình trạng mạng 3G Mobifone chập chờn còn làm ảnh hưởng đến các trải nghiệm giải trí online (xem phim, chơi game, xem video clip…) của người dùng.

cách tăng tốc độ 3G Mobifone

3 cách tăng tốc độ 3G Mobifone dễ dàng, nhanh chóng

Do đó, rất nhiều thuê bao nhà mạng Mobifone quan tâm đến các cách tăng tốc độ mạng 3G Mobifone để có thể truy cập mạng nhanh chóng hơn. Dưới đây là 3 cách tăng tốc 3G Mobifone giúp khắc phục hiệu quả tình trạng 3G Mobifone quá yếu, 3G Mobifone không vào được Facebook, không xem được YouTube,… hay tải trang quá chậm,… để bạn có thể truy cập mạng với tốc độ như mong muốn.

Cách 1: Tăng tốc độ 3G của Mobifone bằng gói cước 3G phù hợp

Nếu gói cước 3G Mobifone bạn đang sử dụng không đem lại cho bạn tốc độ truy cập 3G nhanh như mong đợi, và dung lượng gói cước cũng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn, thì lúc này, việc lựa chọn và cài đặt một gói cước 3G mới phù hợp hơn sẽ giúp bạn vừa có thể tăng tốc 3G Mobifone, vừa có thể thoải mái truy cập Mobile Internet với dung lượng cao.

Với thuê bao sinh viên Mobifone, các bạn có thể lựa chọn đăng ký một số gói cước 3G Mobifone sinh viên giá rẻ, nhiều ưu đãi dung lượng data hấp dẫn để vừa có thể thoải mái lướt mạng trên smartphone tốc độ cao, vừa tiết kiệm chi phí 3G.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước 3G Mobifone sinh viên giá rẻ đơn giản nhất

Với các thuê bao có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên, bạn nên lựa chọn các gói cước 3G Mobifone trọn gói chu kỳ dài (30 ngày, 90 ngày, 180 ngày…) như các gói cước MIU, BMIU, MIU120… Những gói cước này không chỉ có dung lượng dữ liệu ưu đãi mà còn giúp bạn tha hồ truy cập mạng với tốc độ 3G như ý.

tăng tốc 3G Mobifone

Tăng tốc 3G Mobifone giúp truy cập mạng nhanh chóng hơn

Cách 2: Tăng tốc độ 3g cho Mobifone bằng cách chuyển đổi 2G và 3G

Một cách tăng tốc độ 3G mobifone nữa mà bạn có thể áp dụng đó là luân phiên chuyển đổi giữa mạng 2G và mạng 3G, bạn sẽ thấy tốc độ mạng 3G Mobifone tăng lên đáng kể. Với các thuê bao sử dụng smartphone Andorid, cách thực hiện việc chuyển đổi mạng 2G và 3G như sau:

- Đầu tiên bạn tắt mạng trên máy, vào Setting, chọn mục Wireless& Networks, sau đó chọn Mobile network rồi chọn NetWork mode. Tại đây, bạn chọn chế độ GSM only. Lúc này máy đang ở chế độ mạng 2G, bạn truy cập các webite, vào mạng khoảng 1 phút rồi tắt mạng 2G này đi.

- Sau đó bạn chọn tiếp Mobile networks, chọn Network mode rồi chọn WCDMA only. Lúc này bạn có thể tha hồ lướt mạng với tốc độ nhanh hơn hẳn vì máy đã chuyển sang chế độ mạng 3G, với tốc độ đường truyền data cao hơn tốc độ 2G lúc trước.

Cách 3: Tăng tốc độ mạng 3G Mobifone cho USB 3G bằng cáp nối USB

Với những khách hàng sử dụng USB 3G để truy cập Internet trên các thiết bị như máy tính bảng, laptop,…, nếu muốn tăng tốc độ mạng 3G Mobifone thì bạn hãy sử dụng thêm cáp nối USB trung gian thay vì cắm USB 3G Mobifone trực tiếp vào thiết bị.

Cách tăng tốc độ 3G Mobifone sử dụng cáp nối USB sẽ giúp USB 3G Fast Connect Mobifone của bạn hạn chế tình trạng nhiễu sóng từ trường từ Wifi, bluetooth… và điều chỉnh hướng bắt sóng 3G Mobifone tốt nhất, giúp khắc phục vấn đề mạng 3G Mobifone quá chậm cũng như hiện tượng 3G Mobifone hay rớt mạng.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ Viettel online nhanh chóng, đơn giản tại Vienthong.com.vn thanh toán bằng thẻ VISA, ví điện tử, thẻ ATM,… thay cho tiền mặt rất tiện lợi.

Liên kết hay