Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Vinaphone ezCom và cách chuyển từ sim thường sang sim ezCom

Thứ hai, 2016-03-28 15:20:00
Thông tin về sim 3G Vinaphone ezCom và cách chuyển từ sim thường sang sim ezCom được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sim này

Sim 3G Vinaphone ezCom là một trong những cụm từ mà các thuê bao Vinaphone thường thấy nhắc đến trong các chương trình khuyến mãi của nhà mạng viễn thông Vinaphone, với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như tặng dung lượng data 3G tốc độ cao, giảm giá cước phí…

Sim 3G Vinaphone ezCom

Sim 3G Vinaphone ezCom sử dụng cho máy tính bảng, iPad…

Xem thêm: Nạp tiền 3G Vinaphone cho iPad bằng gói cước tích hợp siêu đơn giản

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được đầy đủ thông tin chi tiết về loại sim chuyên dụng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những thông tin về sim ezCom Vinaphone như Sim Ezcom Vinaphone là gì, thuê bao ezCom 3G Vinaphone là thuê bao như thế nào, cách chuyển đổi từ sim thường sang sim 3G Vinaphone ezCom như thế nào… Mời các bạn cùng theo dõi!

Trước hết, sim 3G Vinaphone ezCom là tên gọi của loại sim chuyên dụng 3G Vinaphone (còn gọi là sim data Vinaphone). Thuê bao có thể sử dụng sim Ezcom trên các thiết bị di động như máy tính bảng, iPad có khe cắm sim, thiết bị Ezcom, USB 3G, thiết bị phát sóng Wifi bằng sim 3G,… tiện dụng hơn rất nhiều.

Với những thuê bao đã đăng ký sử dụng sim ezCom Vinaphone, bạn có thể sử dụng sim này để truy cập Mobile Internet ngay trên các thiết bị di động rất nhanh chóng, dễ dàng, với dung lượng đường truyền tốc độ cao, tha hồ online Facebook, sử dụng các phần mềm gọi và nhắn tin miễn phí qua mạng 3G (ứng dụng OTT), xem phim, nghe nhạc, chơi game…

Chuyển đổi từ sim thường sang sim 3G Vinaphone ezCom rất đơn giản

Chuyển đổi từ sim thường sang sim 3G Vinaphone ezCom rất đơn giản

Tương tự như các thuê bao di động trả trước của Vinaphone, thuê bao đăng ký ezCom trả trước cũng có thể tham gia các chương trình khuyến mãi nạp tiền điện thoại online do nhà mạng Vinaphone triển khai với những ưu đãi nạp thẻ vô cùng hấp dẫn.

Để kiểm tra xem sim Vinaphone mình đang sử dụng là sim ezCom hay sim thường, thuê bao chỉ cần thao tác trên bàn phím theo cú pháp *110#OK. Nếu thông tin bạn nhận được là Ezcom thì có nghĩa bạn đang sử dụng sim Ezcom (sim 3G Vinaphone).

Nếu bạn vẫn đang sử dụng sim thường và muốn chuyển sang sử dụng sim ezCom thì cách đăng ký, chuyển đổi rất đơn giản. Với thuê bao trả trước, bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp “DK EZ” gửi đến số 888 để chuyển đổi thành thuê bao ezCom trả trước.

Với các thuê bao trả sau, bạn đến các các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone trên cả nước để đăng ký sim ezCom và lựa chọn sử dụng các gói cước ezCom giới hạn dung lượng hoặc gói ezCom trọn gói phù hợp với nhu cầu. Cước phí hòa mạng trả sau là 35.000đ/thuê bao.

Sau khi đăng ký bạn đã có thể sử dụng sim 3G Vinaphone ezCom trên iPad, máy tính bảng, laptop… để truy cập mạng nhanh chóng, tiện dụng, đáp ứng các nhu cầu giải trí online, nghe nhạc, xem phim, hoặc mua thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone, thẻ game Vcoin, thẻ Gate… online trên các website dịch vụ như Vienthong.com.vn.

Liên kết hay