Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền 3G Vinaphone cho iPad bằng gói cước tích hợp siêu đơn giản

Thứ sáu, 2016-03-25 13:50:30
Nạp tiền 3G Vinaphone cho iPad bằng gói cước tích hợp theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây rất đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn

Bên cạnh chiếc smartphone quen thuộc, rất nhiều người đăng ký 3G cho iPad để có thể tận dụng màn hình kích thước lớn của thiết bị di động phục vụ cho các nhu cầu như mua thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone, Vietnamobile…, online hay xem phim, hay chơi game ngay trên máy… Các thuê bao Vinaphone cũng không phải ngoại lệ.

Nạp tiền 3G Vinaphone cho iPad

Nạp tiền 3G Vinaphone cho iPad không khó như bạn nghĩ!

Song, không ít thuê bao Vinaphone gặp khó khăn khi nạp tiền sim 3G Vinaphone cho iPad vì iPad không phải là điện thoại để có thể nạp tiền theo cách thông thường. Tuy nhiên, thuê bao 3G Viettel có thể sử dụng cách nạp tiền 3G Vinaphone cho iPad bằng gói cước tích hợp theo hướng dẫn dưới đây.

Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, các thuê bao Vinaphone có thể sử dụng cách nạp tiền cho sim 3G Vinaphone trên iPad thông qua việc tích hợp, dùng chung gói cước 3G cho cả hai thiết bị là iPad và smartphone của mình.

Cụ thể, với gói cước 3G tích hợp, bạn có thể sử dụng chung một gói cước 3G Vinaphone cho cả điện thoại lẫn iPad của bạn. Lúc này, cước 3G sẽ được tính chung vào gói tích hợp, và bạn có thể thanh toán cước phí 3G qua smartphone bằng cách nạp tiền điện thoại online thuận tiện hơn hẳn việc nạp tiền sim 3G Vinaphone cho iPad.

Cách nạp tiền 3G Vinaphone iPad bằng gói cước tích hợp này đòi hỏi bạn phải nhớ số thuê bao trên iPad. Trong trường hợp không nhớ số, bạn chỉ cần vào mục Cài đặt chọn Cài đặt chung, chọn tiếp phần Giới thiệu, sau đó nhấn vào ô Số Dữ liệu di động là có được số thuê bao đang sử dụng.

Bạn có thể lựa chọn gói cước 3G Vinaphone không giới hạn dung lượng MAX100 (cước phí 100.000 đồng/30 ngày sử dụng, dung lượng 1,2GB tốc độ cao) hoặc gói cước 3G Vinaphone trọn gói MAX200 (cước phí 200.000đồng/tháng, 3GB tốc độ cao) để sử dụng chung cho cả smartphone lẫn iPad của mình.

cách nạp tiền 3G Vinaphone cho iPad

Bạn có thể nạp tiền 3G Vinaphone cho iPad bằng gói cước tích hợp

Thông thường, người dùng iPad sẽ đến các điểm giao dịch của Vinaphone để đăng ký sử dụng các gói ezCom riêng. Còn với các thuê bao Vinaphone trả trước có thể thực hiện việc tích hợp điện thoại và iPad dùng chung gói cước với các bước lần lượt như sau:

- Bước 1: Sử dụng điện thoại soạn tin nhắn theo cú pháp “TH_SốThuêBaoiPad” gửi 900. Nếu bạn muốn đổi số iPad thì bạn cũng soạn cú pháp tương tự, nhưng lưu ý bạn chỉ được đổi số duy nhất 1 lần trong tháng mà thôi.

- Bước 2: Lựa chọn gói cước 3G Vinaphone bạn muốn đăng ký sử dụng để đăng ký gói tích hợp (gói 3G Vinaphone MAX100 hoặc gói 3G MAX200). Để đăng ký bạn soạn tin nhắn “DK TênGói” hoặc “TênGói ON” gửi 888 (miễn phí SMS).

Trong trường hợp bạn muốn kiểm tra xem điện thoại của bạn đang tích hợp gói cước 3G dùng chung với số iPad nào, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp "KT_TH" gửi 900 là có thể kiểm tra được ngay thông tin.

Trên đây là phần hướng dẫn cách nạp tiền 3G Vinaphone cho iPad bằng gói cước tích hợp giữa iPad và smartphone của bạn. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết cách nạp tiền sim 3g vinaphone cho iPad của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.

Xem thêm: Cách đăng ký 3G Vinaphone cho iPad nhanh chóng nhất

Liên kết hay