Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tra cứu thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone nhanh chóng

Thứ sáu, 2015-12-11 15:55:30
Cách tra cứu thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone đã được sử dụng hay chưa, sử dụng vào thời gian nào, sử dụng cho mục đích gì… nhanh chóng cho người dùng

Cách tra cứu thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone đã được sử dụng hay chưa, thời gian và mục đích sử dụng như thế nào là một trong những vấn đề được các thuê bao viễn thông rất quan tâm. Vì để nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone hay bất cứ nhà mạng nào khác, ngoài cách nạp tiền online thì cũng có rất nhiều thuê bao lựa chọn cách nạp tiền bằng thẻ cào giấy do nhà mạng phát hành.

tra cuu the cao viettel

Cách tra cứu thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone nhanh chóng

Để nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy, người dùng bắt buộc phải sử dụng đến mã số thẻ nạp in dưới lớp giấy tráng bạc trên thẻ cào. Trong khi đó, tình trạng thẻ cào bị làm giả, mã số thẻ nạp không còn giá trị không hề hiếm gặp, khiến cho không ít người nạp tiền điện thoại thất bại, không nạp được tiền, và nhận được thông báo lỗi khi nạp như: Mã thẻ quý khách sử dụng không hợp lệ, Mã thẻ đã được sử dụng...

Những lúc như vậy, người dùng cần biết cách tra cứu thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone cũng như các nhà mạng khác (Vietnamobile, Gmobile (Beeline)) một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện để kịp thời khiếu nại và yêu cầu hướng giải quyết từ nhà mạng viễn thông tương ứng, tránh trường hợp mất tiền oan chỉ vì mua phải mã thẻ đã qua sử dụng.

Để kiểm tra tình trạng của mã thẻ của từng nhà mạng đã được sử dụng hay chưa, sử dụng vào thời gian nào, mục đích sử dụng làm gì (nạp vào dịch vụ nào). Quý khách thực hiện như sau:

1. Đối với mạng Viettel:

- Quý khách gọi điện tới tổng đài CSKH của Viettel: 19008198 (200đ/phút) cung cấp số seri in trên thẻ (dãy ký tự gồm 13 chữ số). Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra thông tin về thẻ và tư vấn bạn cách hướng giải quyết phù hợp nhất.

cach tra cuu the viettel

Khách hàng có thể gọi tới tổng đài CSKH Viettel để tra cứu thẻ cào

Xem thêm: Những loại thẻ cào Viettel và cách đổi trả khi gặp sự cố

2. Đối với mạng Mobifone:

- Cách 1: Quý khách gọi điện tới tổng đài CSKH của Mobifone: 18001090 (200đ/phút) cung cấp số seri của thẻ cào để tra cứu thẻ nạp đã được sử dụng hay chưa.

- Cách 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: THENAP_Mã số thẻ gửi tới 901 (miễn phí tin nhắn)

3. Đối với mạng Vinaphone:

- Quý khách gọi điện tới tổng đài CSKH của Vinaphone: 18001091 (200đ/phút) cung cấp số serial để được trợ giúp.

4. Đối với các mạng viễn thông khác hoặc các nhà cung cấp game:

- Quý khách gọi điện đến tổng đài CSKH tương ứng của các nhà mạng hoặc nhà cung cấp game và gặp tổng đài viên để được trợ giúp.

Hi vọng các thông tin về cách tra cứu thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone,… mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp được Quý khách khi cần tra cứu thẻ cào điện thoại của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone…

Để có thể hạn chế được các rủi ro phát sinh trong quá trình nạp tiền cho điện thoại từ thẻ cào giấy, các thuê bao điện thoại nên nạp tiền online tại website Vienthong.com.vn. Không chỉ nạp tiền cho điện thoại nhanh chóng chỉ với 3 bước đơn giản, khách hàng còn có thể tiết kiệm tối đa chi phí với cách nạp tiền online khi được hưởng chiết khấu 5% trên mệnh giá thẻ nạp.

Ví dụ bạn nạp thẻ Viettel 300K thì với chiết khấu 5%, bạn chỉ cần phải trả số tiền là 285.000 đồng, tiết kiệm 15.000 đồng nhưng vẫn nạp đủ 300.000 đồng vào tài khoản điện thoại. Mệnh giá thẻ nạp càng cao thì bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền.

Liên kết hay