Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ngân hàng VIB là ngân hàng gì? Giờ làm việc ngân hàng VIB như thế nào?

Thứ sáu, 2018-06-01 17:25:45
Tìm hiểu ngân hàng VIB là ngân hàng gì, thời gian, giờ làm việc của ngân hàng VIB ra sao, có làm việc vào thứ 7 không để thuận tiện nhất cho công việc của bạn

Ngân hàng VIB là một trong những ngân hàng có số lượng người dùng đăng ký tài khoản, sử dụng dịch vụ hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình giao dịch, nhiều khách hàng gặp khó khăn khi không nhớ tên đầy đủ của ngân hàng VIB là gì cũng như lịch làm việc, thời gian, giờ làm việc của ngân hàng VIB ra sao để có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, thuận lợi.

Nếu như bạn cũng đang cần tìm hiểu thông tin về ngân hàng VIB để biết ngân hàng VIB là ngân hàng gì, giờ làm việc của ngân hàng VIB ra sao thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Bài viết sau đây của chuyên trang Nạp tiền Game online giá rẻ Vienthong sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản về ngân hàng VIB và giờ làm việc VIB. Những thông tin này sẽ đặc biệt hữu ích với những ai bận rộn với công việc và không biết nên làm việc với ngân hàng VIB vào khung giờ nào.

Ngân hàng VIB là ngân hàng gì?

Ngân hàng VIB là ngân hàng gì?

Ngân hàng VIB là ngân hàng nào?

VIB là viết tắt của ngân hàng gì là câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay. Theo thông tin từ ngân hàng VIB, VIB là tên viết tắt theo tên tiếng Anh Vietnam International Bank của Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam thành lập năm 1996. Trụ sở chính của ngân hàng VIB nằm ở số 16, Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vì VIB là tên viết tắt theo tiếng Anh nên nhiều người dùng cũng băn khoăn không biết VIB là ngân hàng nước nào. Thực tế, VIB là ngân hàng tại Việt Nam với số lượng cây ATM và chi nhánh ngân hàng trên 27 tỉnh thành trọng điểm (khoảng 160 chi nhánh), mang đến sự thuận tiện cho những ai có nhu cầu giao dịch, chuyển khoản cả trong nước và ngoài nước.

Với những khách hàng thực hiện giao dịch chuyển khoản nước ngoài tới ngân hàng VIB có lẽ rất quan tâm đến mã ngân hàng VIB. Mã Swift Code của VIB là VNIBVNVX. Bạn cần lưu ý mã này khi tham gia các giao dịch nước ngoài tại ngân hàng VIB nhé!

Giờ làm việc của ngân hàng VIB bank như thế nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin ngân hàng VIB là ngân hàng gì, mã ngân hàng VIB là gì thì nhiều người dùng cũng muốn biết lịch, thời gian làm việc ngân hàng VIB, đặc biệt là những ai thường xuyên phải thực hiện giao dịch tại các chi nhánh ngân hàng VIB trên toàn quốc. Vì việc nắm rõ thời gian làm việc của VIB sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mất thời gian và công sức đến ngân hàng nhưng không thực hiện được giao dịch vì quá giờ làm việc.

Tìm hiểu lịch làm việc của ngân hàng VIB

Tìm hiểu lịch làm việc của ngân hàng VIB

Nắm rõ được nhu cầu này của khách hàng, trong nội dung bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về ngân hàng VIB mấy giờ làm việc, ngân hàng VIB làm việc đến mấy giờ và những ngày làm việc VIB:

- Thời gian làm việc của VIB bank từ thứ 2 đến thứ 6:

Cũng giống như hầu hết các cơ quan hành chính, thời gian làm việc ngân hàng quốc tế VIB khá ổn định với mức giờ bắt đầu và kết thúc cụ thể như sau:

+ Buổi sáng: VIB làm việc từ 8h đến 11h30.

+ Buổi chiều: ngân hàng VIB làm việc từ 13 đến 16h30p.

Với các giao dịch tiền mặt, các bạn cần đến sớm hơn thời gian làm việc tại VIB khoảng 30p để đảm bảo lấy được số thứ tự phù hợp cho giao dịch.

- Ngân hàng VIB có làm việc thứ 7 không?

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người bởi với khung thời gian làm việc VIB bank từ thứ 2 đến thứ 6, rất nhiều người làm hành chính sẽ không thể sắp xếp thời gian đến giao dịch trực tiếp được. Vậy nên ngân hàng VIB làm việc thứ 7 vào buổi sáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:

Ngân hàng VIB có làm việc sáng thứ 7 không?

Ngân hàng VIB có làm việc sáng thứ 7 không?

+ Ngân hàng VIB làm việc sáng thứ 7 từ 8h và kết thúc lúc 11h.

Với những buổi còn lại, tức chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật cùng các dịp nghỉ lễ, ngân hàng VIB sẽ không làm việc.

Với những thông tin trên, các bạn chú ý đến đúng khung giờ giao dịch hoặc đến sớm hơn giờ kết thúc để tránh trường hợp giao dịch diễn ra quá muộn sau khung giờ.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về thời gian làm việc ngân hàng VIB cũng như các thắc mắc về giao dịch, hãy liên hệ đến địa chỉ:

- Hotline: 1800.8180 (24/7) -  miễn phí

- Website: https://vib.com.vn/ (Nhấp chọn và biểu tượng Hỗ trợ trực tuyến ở góc phía dưới cùng màn hình để nhận trợ giúp trực tuyến. Bạn sẽ cần cung cấp thông tin cá nhân gồm Tên, số điện thoại, email để nhân viên có thể tư vấn một cách chi tiết nhất).

- Email: [email protected]

Đây cũng là liên hệ của tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng VIB trên cả nước, rất thuận tiện cho tra cứu và công việc của bạn.

Với những thông tin trên, chắc chắn bạn sẽ chủ động hơn khi thực hiện các giao dịch tại chi nhánh ngân hàng VIB. Đừng quên chủ động sắp xếp thời gian hợp lí sẽ khiến công việc dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Chúc các bạn thực hiện các giao dịch thành công với ngân hàng VIB!

Xem thêm: Đầu số tài khoản của các ngân hàng Agribank, Vietcombank, Sacombank, BIDV

Tin liên quan

Liên kết hay