Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký 3G Vinaphone cho iPad nhanh chóng nhất

Thứ năm, 2016-03-24 15:15:45
Hướng dẫn cách đăng ký 3G Vinaphone cho iPad nhanh chóng nhất, giúp thuê bao Vinaphone có thể truy cập mạng trên iPad trong thời gian ngắn nhất, tiện lợi nhất

Ngoài smartphone, iPad cũng là một trong các thiết bị di động được ưa chuộng nhất hiện nay. Với lợi thế về màn hình lớn, tính cơ động, người dùng có thể sử dụng iPad để giải trí online như xem phim, video clip, chơi game, hoặc soạn thảo văn bản, ghi chú,… hay thực hiện giao dịch online như nạp tiền điện thoại online, chuyển khoản ngân hàng,…

Cách đăng ký 3G Vinaphone cho iPad

Cách đăng ký 3G Vinaphone cho iPad nhanh chóng nhất

Tuy nhiên, để có thể truy cập Internet trên iPad mà không cần phụ thuộc vào kết nối mạng không dây wifi, bạn cần phải thực hiện việc đăng ký, cài đặt 3G cho thiết bị của mình. Trong số các mạng 3G phổ biến hiện nay, 3G Vinaphone là mạng dữ liệu được đa số người dùng lựa chọn với ưu điểm tốc độ truy cập nhanh, giá cước rẻ, cách đăng ký 3G Vinaphone cho iPad cũng đơn giản, dễ dàng.

Để đăng ký 3G Vinaphone cho thiết bị này, trước hết bạn nên sử dụng sim 3G Vinaphone cho iPad. Hầu hết sim Vinaphone đều đã được cài đặt 3G mặc định, nhưng để chắc chắn, bạn có thể áp dụng cách kích hoạt sim 3G Vinaphone cho iPad bằng cách soạn tin GPRS_ON Hoặc GPRS gửi 333 để tải cấu hình GPRS cho máy.

Cách đăng ký 3G Vinaphone cho iPad khá tiện lợi: bạn chỉ cần vào Settings/Cellular Data/APN settings và điền thông số lần lượt APN : m3-world / User name : mms / Pass : mms. Bạn cần nhớ chỉnh thông số APN 3G Vinaphone theo hướng dẫn là có thể sử dụng mạng 3G Vinaphone.

đăng ký 3G Vinaphone cho ipad

Tha hồ giải trí online trên iPad sau khi đăng ký 3G Vinaphone cho máy

Tham khảo thêm cách mua thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone, Viettel… trực tuyến trên Vienthong.com.vn để nhận ngay chiết khấu 3% mệnh giá thẻ, nạp thẻ mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Sau khi cài đặt 3G Vinaphone cho iPad, bạn cần lựa chọn các gói cước 3G Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Các gói 3G Vinaphone rất đa dạng về dung lượng sử dụng trọn gói hay không trọn gói… cũng như phong phú về cước phí. Tùy theo nhu cầu sử dụng ít hay nhiều mà bạn có thể lựa chọn một gói cước 3G Vinaphone cho iPad. Ví dụ như:

Bạn thường xuyên online trên iPad, cần sử dụng mạng có tốc độ đường truyền lớn để lướt web đọc báo, cập nhật tin tức, truy cập mạng xã hội, xem phim, chơi game… thì gói cước MAX200 Vinaphone là lựa chọn phù hợp nhất. Để đăng ký gói 3G Max200 Vinaphone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: SET MAX2 gửi 1544 (miễn phí sms)

Nếu như bạn đang muốn tìm gói cước 3G Vinaphone trọn gói giá rẻ giá 100.000 đồng/tháng thì bạn có thể tham khảo gói cước 3G Vinaphone MAX100. Để đăng ký và sử dụng gói cước 3G Max100 Vinaphone, bạn soạn tin theo cú pháp: SET MAX1 gửi 1544 (miễn phí sms)

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY Tên-gói-cước gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng internet ở mức thấp, chủ yếu đọc báo, check mail, hay sử dụng ứng dụng chat OTT… thì đăng ký gói 3G 10k Vinaphone M10 là phù hợp nhất. Để đăng ký gói cước 3G Vinaphone 10K, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: DK M10 gửi đến 888 (miễn phí sms).

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký gói 3G MAX200 Vinaphone đơn giản nhất

Liên kết hay