Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lịch, cách đổi đầu số điện thoại Vietnamobile từ 11 số sang 10 số

Thứ tư, 2018-10-03 16:40:15
Tìm hiểu lịch trình, thời gian, bảng quy đổi đầu số Vietnamobile từ 11 số thành 10 số và hướng dẫn cách đổi đầu số Vietnamobile trong danh bạ

Theo thông báo đổi đầu số Vietnamobile của nhà mạng Vietnamobile, các thuê bao di động đang sử dụng, sở hữu các SIM Vietnamobile 11 số sẽ phải tiến hành đổi đầu số điện thoại 11 số Vietnamobile thành 10 số thì việc liên lạc, nhắn tin, gọi thoại, cũng như nạp tiền điện thoại mới có thể diễn ra thuận lợi, không bị gián đoạn.

Vậy kế hoạch đổi đầu số điện thoại Vietnamobile như thế nào? Thủ tục đổi đầu số điện thoại Vietnamobile ra sao? Khi nào đổi đầu số sim Vietnamobile? Thời gian đổi đầu số Vietnamobile thế nào? Những đầu số Vietnamobile đổi về 10 số là đầu số nào?

Lịch chuyển 11 số sang 10 số Viettnamobile

Lịch chuyển 11 số sang 10 số Viettnamobile

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về các câu hỏi liên quan đến lịch đổi đầu số của Vietnamobile, cách đổi sim 11 số thành 10 Vietnamobile thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về lịch chuyển đổi đầu số Vietnamobile cũng như hướng dẫn đổi đầu số Vietnamobile từ 11 số sang 10 số cùng lưu ý khi chuyển đổi số của Vietnamobile trong bài viết dưới đây của trang Mua card điện thoại Vietnamobile online Vienthong nhé!

Lịch đổi đầu số Vietnamobile thành 10 số

Mặc dù chỉ là một nhà mạng nhỏ, nhưng với sự xuất hiện của hàng loạt các SIÊU SIM, THÁNH SIM, SIÊU THÁNH SIM, nhà mạng Vietnamobile vẫn sở hữu một số lượng lớn thuê bao di động đăng ký dùng sim 11 số. Theo quy định đổi đầu số Vietnamobile, các thuê bao di động Vietnamobile dùng SIM 11 số sẽ phải đổi số đầu Vietnamobile từ 11 số thành 10 số.

Vậy bao giờ đổi đầu số Vietnamobile? Lịch thay đổi số của Vietnamobile là khi nào? Dưới đây là thông tin chi tiết về lịch trình thay đổi số mạng Vietnamobile từ 11 số về 10 số mà bạn có thể tham khảo:

Theo thông tin từ nhà mạng Vietnamobile, lịch trình đổi số điện thoại mạng Vietnamobile 11 số thành 10 số sẽ diễn ra trong 5 ngày, cụ thể như sau:

- Thời gian thay đổi số mạng Vietnamobile từ ngày 15/9/2018 đến ngày 23/9/2018.

- Đầu số Vietnamobile khi chuyển đổi từ 11 số sang 10 số là đầu 05. Nghĩa là nhà mạng sẽ đổi đầu số Vietnamobile 0186 thành 056 và đổi đầu số Vietnamobile 0188 thành 058.

- Các SIM Vietnamobile 10 số vẫn giữ nguyên.

- Sau khi chuyển đổi đầu số Vietnamobile thành công, nếu bạn thực hiện Nạp tiền online Vietnamobile thì phải nhập số điện thoại đã đổi sang đầu số mới. Nếu bạn nhập số điện thoại cũ thì giao dịch sẽ không thành công.

Bảng quy đổi đầu số Vietnamobile

Nhà mạng Vietnamobile đổi đầu số điện thoại 11 số sang đầu 05. Dưới đây là danh sách chuyển đổi các đầu số sim Vietnamobile từ 11 số về 10 số mà các bạn có thể tham khảo và đối chiếu với số điện thoại mình đang sử dụng để biết số thuê bao của bạn là bao nhiêu khi đổi đầu số thuê bao Vietnamobile sang 10 số nhé.

Bảng quy đổi đầu số sim Vietnamobile từ 11 số sang 10 số

Bảng quy đổi đầu số sim Vietnamobile từ 11 số sang 10 số

Hướng dẫn cách đổi đầu số Vietnamobile bằng my Vietnamobile

Rất nhiều khách hàng muốn biết đổi đầu số Vietnamobile ở đâu, có thể chuyển đổi đầu số Vietnamobile online được hay không. Theo thông tin từ nhà mạng Vietnamobile, hệ thống sẽ tự động đổi sim 11 số Vietnamobile thành 10 số, khách hàng sẽ không phải đổi số điện thoại thủ công.

Tuy nhiên, đối với những số thuê bao Vietnamobile 11 số của bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp… trong danh bạ của bạn, bạn cần phải tự chuyển đổi số sim Vietnamobile 11 số về 10 số. Có một cách đổi đầu số Vietnamobile 11 số rất nhanh chóng, thuận tiện mà bạn có thể áp dụng nếu chưa biết  đổi sim 11 số thành 10 số Vietnamobile như thế nào đó chính là sử dụng ứng dụng My Vietnamobile.

Dưới đây là hướng dẫn cách đổi đầu số điện thoại Vietnamobile trên my Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Vietnamobile cho điện thoại di động của bạn

- Bước 2: Mở ứng dụng My Vietnamobile đã cài đặt trên máy lên

- Bước 3: Vào Menu chọn Đổi đầu số rồi bạn nhấn vào Tự động đổi

- Bước 4: Nhấn chọn Cho phép rồi nhấn chọn biểu tượng Tìm kiếm. Chọn Đồng ý rồi chọn tiếp Đồng ý

- Bước 5: Đợi trong ít phút để hệ thống tự động đổi đầu số qua My Vietnamobile là xong.

Những tiện ích khi đổi đầu số của Vietnamobile bằng My Vietnamobile

Đổi số bằng my Vietnamobile là cách tự đổi đầu số của Vietnamobile tại nhà đơn giản nhanh chóng nhất hiện nay. Dưới đây là những tiện ích khi áp dụng cách đổi đầu số trên My Vietnamobile:

- Cách đổi đầu số điện thoại trên my Vietnamobile hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần download ứng dụng My Vietnamobile từ trên App Store hoặc Google Play và cài đặt ứng dụng cho điện thoại di động là hoàn toàn có thể sử dụng được.

- Thao tác thực hiện đổi đầu số Vietnamobile qua my Vietnamobile rất đơn giản, dễ nhớ. Bạn chỉ cần thao tác đúng theo hướng dẫn thay đổi đầu số Vietnamobile mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên là được, không cần phải thực hiện đổi đầu số theo cách thủ công, bấm sửa số điện thoại của từng thuê bao nữa.

 - Ứng dụng My Vietnamobile không chỉ hỗ trợ dịch vụ đổi số thuê bao Vietnamobile mà còn hỗ trợ người dùng chuyển đổi cả các số thuê bao 11 số của các nhà mạng khác như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile…

Trên đây là những thông tin chi tiết về thời gian, lịch và cách chuyển đổi sim 11 số về 10 số của Vietnamobile mà các bạn có thể tham khảo để biết Vietnamobile đổi đầu số mấy cũng như đầu số Vietnamobile thay đổi như thế nào, và khi nào đổi số điện thoại Vietnamobile từ 11 số thành 10 số.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề chuyển đổi SIM 11 số sang SIM 10 số Vietnamobile, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với số Tổng đài Vietnamobile 0922 789 789. Các Tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn và tư vấn cho bạn mọi thông tin cần thiết.

Xem thêm: Hướng dẫn cách di chuyển các ứng dụng từ máy sang thẻ nhớ Android

Tin liên quan

Liên kết hay