Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn đổi Vcoin sang tiền mặt và các dịch vụ khác

Thứ tư, 2016-01-20 15:40:00
Hướng dẫn đổi Vcoin sang tiền mặt và các dịch vụ khác, tiền sẽ có ngay trong tài khoản ngân hàng của bạn để chi tiêu.

Bạn có những thẻ cào Vcoin không dùng đến, trong khi bạn đang rất cần tiền mặt để chi tiêu cho những nhu cầu cá nhân như nạp tiền điện thoại online. Vậy hãy xem hướng dẫn cách đổi Vcoin sang tiền mặt dễ dàng an toàn để tiền sẽ có ngay trong tài khoản ngân hàng của bạn. Và bạn có thể rút tiền thông qua mạng lưới thanh toán rộng lớn - 29 ngân hàng nội địa.

doi Vcoin thanh tien mat

Hướng dẫn đổi Vcoin sang tiền mặt và các dịch vụ khác

Để đổi thẻ cào Vcoin sang tiền mặt, cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay và chứng thực tài khoản

Bạn cần đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay vì ví sẽ đóng vai trò là cổng thanh toán trung gian để bạn nạp thẻ cào vào và hỗ trợ bạn chuyển tền (rút tiền) sang 1 trong 29 ngân hàng nội địa.

Để đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn truy cập website Pay.vtc. Việc đăng ký tài khoản rất dễ dàng và bạn có thể đăng ký xong chỉ trong vòng vài giây.

Sau khi đăng ký xong, để có thực hiện chức năng rút tiền bạn cần chứng thực tài khoản. Để chứng thực tài khoản bạn cần cung cấp thông tin cá nhân (email, số CMTND, hộ chiếu, giấy đăng ký kinh doanh) trên website Pay.vtc

>> Xem thêm: Cách đổi Vcoin sang thẻ điện thoại

Bước 2: Chuyển từ thẻ Vcoin sang tiền mặt

- Bạn đăng nhập vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay

- Vào mục Ví điện tử/Nạp Tiền/ Nạp tiền qua thẻ cào trả trước

- Nhập thông tin thẻ và hoàn tất việc nạp tiền Ví điện tử từ thẻ cào điện thoại bao gồm số seri và mã thẻ.

Bước 3: Rút tiền mặt từ tài khoản Ví điện tử VTC Pay Hoặc sử dụng tiền trong Ví điện tử VTC Pay để mua sắm các sản phẩm dịch vụ khác.

Sau khi đăng ký xong, để có thực hiện chức năng rút tiền bạn cần chứng thực tài khoản. Để chứng thực tài khoản bạn cần cung cấp thông tin cá nhân (email, số CMTND, hộ chiếu, giấy đăng ký kinh doanh) trên website Pay.vtc

- Bạn Đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay

- Bạn chọn vào Menu “ Ví điện tử” -> click vào “ Rút tiền” và nhập đầy đủ các thông tin rút tiền:

-  Sau khi ấn “Tiếp tục”, hệ thống VTC Pay sẽ tự động gửi 1 tin nhắn thông báo mật khẩu OTP đến số điện thoại đăng kí tài  khoản của bạn. Bạn điền mật khẩu OTP vào ô thông tin và Click “Xác thực” để hoàn tất giao dịch. Sau khi giao dịch hoàn thành. Giao diện website sẽ hiện thông báo giao dịch rút tiền đã thành công và tiền đã được chuyển sang tài khoản nhận tiền của bạn tại ngân hàng.

Hoặc bạn có thể dùng số tiền vừa được chuyển trên để mua sắm các sản phẩm, dịch vụ khác của VTC như: Thực hiện gia hạn truyền hình, trả phí internet, tiền điện, nước, mua game, hay mua thẻ Mobifone online

Lưu ý: Mật khẩu OTP có giá trị sử dụng trong 24h

Như vậy là sau 3 bước đơn giản bạn đã có thể chuyển Vcoin sang tiền mặt dễ dàng, nhanh chóng. Bạn có thể rút số tiền mặt vừa chuyển tại ngân hàng hoặc dùng chúng để mua các sản phẩm dịch vụ khác trên VTC theo nhu cầu.

Chúc bạn thực hiện thành công và sử dụng hợp lý số tiền được chuyển từ Vcoin.

 

Liên kết hay