Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chi tiết sim 3G Mobifone ưu đãi 512MB dung lượng data 1 tháng

Thứ bảy, 2016-07-16 20:05:45
Cập nhật thông tin chi tiết về sim 3G Mobifone 512MB giúp bạn lựa chọn được sim 3G phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí vừa sử dụng hiệu quả

Nếu muốn truy cập mạng Internet trên các thiết bị như iPad, máy tính bảng, laptop… thay vì đăng ký các gói cước 3G của nhà mạng, thuê bao Mobifone có thể sử dụng trực tiếp sim 3G Mobifone – sim data chuyên dụng cho việc vào mạng, đã có sẵn data trong tài khoản sim.

Chi tiết sim 3G Mobifone ưu đãi 512MB dung lượng data 1 tháng

Chi tiết sim 3G Mobifone ưu đãi 512MB dung lượng data 1 tháng

Sử dụng sim data Mobifone, bạn có thể dễ dàng truy cập Facebook, các trang tin tức, cộng đồng hay các website cung cấp dịch vụ nạp tiền online Viettel, bán thẻ game, thẻ điện thoại trực tuyến…

So với việc đăng ký các gói cước 3G cho sim di động, sim 3G Mobifone được sử dụng cho riêng mục đích online nên sẽ có tốc độ truy cập mạng nhanh chóng hơn, khả năng kết nối mạnh mẽ hơn cũng như có tính tương thích cao với nhiều thiết bị.

Không chỉ vậy, sim 3G Mobifone còn được đánh giá là giải pháp online hiệu quả khi giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể thỏa sức truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, 24/24 không phải lo lắng về cước phí 3G hay dung lượng data tốc độ cao.

Một trong số những sim 3G Mobifone cho laptop, Dcom… đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng mạng Mobifone hiện nay chính là sim 3G Mobifone 512MB – sim data ưu đãi dung lượng data là 512MB/tháng.

Mua sim 3G Mobifone 512MB tha hồ truy cập Internet tốc độ cao mỗi tháng

Mua sim 3G Mobifone 512MB tha hồ truy cập Internet tốc độ cao mỗi tháng

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel qua kênh trực tuyến tại Vienthong để có cơ hội nhận ưu đãi khủng của cả nhà cung cấp cũng như nhà mạng Viettel khi mua thẻ nạp tiền cho điện thoại.

Thông tin chi tiết về sim 3G Mobifone 512MB

- Sau khi kích hoạt sim 3G thành công, người dùng sẽ nhận ngay 59.000 đồng trong tài khoản chính để bạn có thể nhắn tin tới các thuê bao khác rất tiên lợi. Tài khoản data khuyến mãi của sim sẽ được tặng thêm 835MB data tốc độ cao.

- Mua sim 3G Mobifone này, khách hàng còn được tặng dung lượng data tốc độ cao lên tới 512MB/tháng, trong suốt 12 tháng liên tiếp khi đảm bảo đủ điều kiện. Với ưu đãi này, bạn có thể sử dụng sim 3G này trong cả 1 năm với lưu lượng data lên tới gần 6GB, giúp cho bạn có thể online, lướt web theo đúng sở thích của mình.

- Đây là sim 3G Mobifone chuyên dụng cho việc truy cập Internet trên các thiết bị như iPad, máy tính bảng có khe cắm thẻ sim, USB 3G… nên bạn có thể online, vào mạng rất dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

- Là sim data chuyên dụng nên ngay sau khi lắp đặt vào thiết bị di động, bạn có thể truy cập Internet ngay lập tức mà không cần cài đặt các bước phức tạp, rắc rối.

Lưu ý khi sử dụng sim 3G Mobi ưu đãi 512MB data/tháng

- Không phải là sim 3G trọn gói nên sau khi bạn sử dụng hết 512MB dung lượng data khuyến mãi của sim, nếu tiếp tục truy cập mạng, bạn sẽ phải trả cước phí 3G phát sinh ngoài gói là 200đ/MB, dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu.

- Tài khoản data khuyến mãi của sim 3G này sẽ không được bảo lưu qua tháng. Do đó, bạn nên sử dụng hết dung lượng data khuyến mãi trong tháng, để không lãng phí data.

- Từ tháng thứ 2 sau khi kích hoạt sim thành công, để nhận ưu đãi 512MB/tháng, bạn cần nạp tiền cho tài khỏan sim 3G Mobifone của mình với số tiền nạp tối thiểu mỗi lần là 10.000 đồng.

Xem thêm: Tìm hiểu sim 3G Mobifone khuyến mãi data khủng đến 22GB

Liên kết hay