Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền, nạp thẻ game Zing Speed Mobile mới nhất

Thứ sáu, 2019-01-11 10:55:00
Bạn đang tìm cách nạp thẻ zing speed mobile bằng thẻ cào, thẻ zing hay sms, ví zalo, thẻ ngân hàng...? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết cách nạp dễ nhất

Game Zing Speed Mobile đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt có tên gốc là Phi Xa Mobile, là một tựa game được sản xuất bởi Tencent và đang được VNG phát hành ở Việt Nam. Số lượng người chơi  tham gia đăng ký acc zing speed, tải game zing speed và chơi game zing speed ngày một tăng lên đáng kể và đi kèm chính là nhu cầu nạp card zing speed, nạp thẻ zing speed mobile cũng tăng theo.

Vậy lý nào tạo nên sức hút đặc biệt ở dòng game dua xe speed này? Một trong những lý do đó chính là game zing speed online xây dựng lối tạo hình chibi cực kỳ đáng yêu. Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những nhân vật nhỏ xinh với hình dánh, vẻ mặt hài hước khiến bất kỳ ai khi nhìn đầu tiên cũng phải xuýt xoa, cưng nựng.

Bên cạnh đó, game cũng được thiết kế trên nền tảng mobile với các hệ điều hành iOS và Android phù hợp với các dòng smartphone đang thịnh hành hiện nay giúp cho bất cứ ai có nhu cầu đều có thể tải game zing speed, đăng nhập zing speed, Nạp tiền điện thoại để mua kim cương trong game và tạo nên các màn đua ấn tượng.

Tất nhiên, người chơi nào cũng mong muốn sở hữu những chiếc xe đua thời thượng cùng các màn đua kịch tính và trở thành racer được ngưỡng mộ. Để đạt được điều đó, bạn cần mua thêm xe hoặc nâng cấp xe đua. Và tất nhiên, vàng hay kim cương là nguyên liệu không thể thiếu giúp bạn sở hữu thêm các vật phẩm cần thiết để trở thành racer chính hiệu trong game.

Vậy làm thế nào để có được kim cương trong game zing speed mobile? Cách nhanh chóng nhất chính là chỉ việc nạp tiền zing speed, nạp thẻ zing speed để mua kim cương và đổi thành các vật phẩm trang bị cho nhân vật game. Và ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu hướng dẫn nạp thẻ zing speed cực đơn giản để các bạn nhanh chóng sở hữu số kim cương mình mong muốn.

Hiện tại, nhà phát hành VNG đang triển khai nhiều kênh nap zing speed như cách nạp zing speed mobile bằng thẻ zing, cách nạp thẻ zing speed bằng ví Zalo hay người chơi cũng có thể nạp thẻ zing speed mobile vng bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng. Chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu từng nạp thẻ zing speed mobile để lựa chọn cách nạp tiền cho tài khoản game của mình phù hợp nhất.

Nạp thẻ Zing speed mobile bằng nhiều hình thức rất tiện lợi

Nạp thẻ Zing speed mobile bằng nhiều hình thức rất tiện lợi

Cách nạp tiền Zing speed mobile bằng ví ZaloPay

Trước khi tìm hiểu cách nạp zing speed mobile bằng thẻ điện thoại hay nạp thẻ zing speed bằng thẻ điện thoại, chúng ta tham khảo cách nạp tiền qua ví Zalopay cực đơn giản mà lại nhận nhiều khuyến mãi nhất nhé.

Khi người chơi thực hiện kênh nạp tiền game zing speed mobile bằng ví zalopay sẽ nhận ngay khuyến mãi giảm 6.5% cho tất cả các lần nạp cùng nhiều khuyến mãi khác. Để thực hiện kênh nạp thẻ qua zalopay, các bạn thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Zalo Pay về điện thoại.

Bước 2: Đăng nhập vào Zalo Pay bằng tài khoản Zalo. Cho phép Zalo Pay truy xuất các thông tin cơ bản của bạn.-

Bước 3:

- Tại giao diện chính của ứng dụng hãy chọn Ngân Hàng ở góc phải màn hình. Tiếp theo nhấn vào nút Thêm liên kết để bắt đầu liên kết thẻ.

- Tiếp theo chọn loại thẻ bạn đang dùng như: Viettinbank, Techcombank, vv và ngân hàng sẽ gửi về một mã số qua tin nhắn và nhập mã số này vào.

Bước 4:

- Truy cập https://pay.zing.vn/ sau đó chọn Game cần nạp ở đây là ZingSpeed. Tại đây chúng ta chọn nhân vật bạn muốn nạp thẻ và gói vật phẩm mà bạn muốn nạp.

- Tiếp theo chọn thanh toán bằng Ví ZaloPay và xác nhận thông tin thanh toán sau đó nhấn Đồng ý mở ứng dụng ZaloPay. Hệ thống sẽ mở app ZaloPay hãy nhấn Xác Nhận Thanh Toán.

Hướng dẫn nạp thẻ zing speed mobile bằng thẻ Zing

Để có thể nạp tiền zing speed bằng thẻ Zing thì các bạn cần mua thẻ zing tại các cửa hàng, đại lý bán thẻ trên toàn quốc hoặc tốt nhất các bạn nên Mua thẻ Zing me online để có thể sở hữu thẻ zing nhanh nhất mà lại rẻ hơn hẳn. Sau khi đã có mệnh giá thẻ Zing phù hợp với nhu cầu cần nạp tiền, các bạn thực hiện cách nap zing xu zing speed, nạp thẻ zing speed mobile bằng thẻ cào theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập trang web: https://pay.zing.vn/wplogin/mobile/zsm

Bước 2: Đăng nhập thông tin tài khoản và chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing ( Mục Thẻ Cào )

Bước 3: Nhập số Seri và Mã Thẻ bên trên là mức quy đổi từ mệnh giá thẻ thành số lượng KIM CƯƠNG tương ứng trong game.

Bước 4: Vào ZingSpeed Mobile để kiểm tra số KIM CƯƠNG đã được đổi từ mệnh giá thẻ cào Zingme

Các bạn cần lưu ý khi thực hiện kênh nạp thẻ zing speed mobile bằng thẻ zing nên chú ý hạn sử dụng của thẻ Zing để tránh trường hợp nạp tiền thất bại do thẻ đã quá hạn sử dụng và bị khóa.

Nạp thẻ zing speed mobile bằng thẻ điện thoại hiện không được sử dụng

Nạp thẻ zing speed mobile bằng thẻ điện thoại hiện không được sử dụng

Cách nạp tiền game Zing speed mobile bằng thẻ ngân hàng (thẻ ATM)

Nạp game zing speed tren zing me bằng thẻ ngân hàng cũng là một trong những kênh nạp thẻ được khách hàng lựa chọn và sử dụng khá nhiều bởi hiện nay hầu hết các ngân hàng đều đã liên kết và cung cấp hình thức thanh toán online tiện lợi. Các bạn chỉ cần thao tác theo các bước sau:

- Bước 1: Chọn gói nạp  và chọn ngân hàng mà Racer có tài khoản ATM/IBanking.

- Bước 2: Điền đầy đủ thông tin Tên chủ thẻ + Số thẻ và chọn Thanh Toán. 

Trong trường hợp bạn không sử dụng ví Zalopay hay không có thẻ cào Zing thì cách nạp thẻ game zing speed mobile qua tài khoản, thẻ ngân hàng là kênh thanh toán thông minh để nhanh chóng sở hữu số kim cương mong muốn kịp thời đáp ứng cho nhân vật game của mình.

Hướng dẫn nạp game Zing speed mobile qua thẻ tín dụng

Và cuối cùng là hình thức nạp tiền tài khoản game zingspeed mobile bằng thẻ tín dụng. Cách nạp thẻ như sau:

- Bước 1: Chọn gói nạp và chọn hình thức thanh toán bằng Credit Card

- Bước 2: Điền đầy đủ thông tin và chọn Thanh Toán. 

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, nhà phát hành VNG chỉ đang triển khai và cung cấp 4 hình thức nạp thẻ zing speed này đến cộng đồng game thủ. Trước đây, cách nạp thẻ zing speed mobile bằng card điện thoại đã từng được triển khai nhưng hiện tại đã đã tạm ngừng do quy định mới của nhà mạng. Do đó, người chơi sẽ không thể nạp thẻ zing speed mobile bằng thẻ điện thoại, nạp thẻ zing speed mobile viettel được nữa.

Mặc dù hình thức nạp zing speed bằng thẻ điện thoại cũng rất được ưa chuộng vì tiện lợi nhưng rất tiếc ở thời điểm này, người chơi không thể sử dụng. Hy vọng trong thời gian tới, VNG sẽ triển khai lại cách nạp tiền này cũng như cách nap vcoin zing speed, nap xu zing speed, nap zscoin zing speed..vv để khách hàng có thêm nhiều kênh nạp tiền, nạp thẻ hơn nữa.

Một số kênh hỗ trợ, CSKH dành cho khách hàng khi nạp thẻ zing speed mobile

Trong quá trình cách tải zing speed, đăng ký zing speed, đăng nhập zing speed, chơi zing speed, dua xe zing speed cũng như nap the zing speed zscoin...vv, các bạn cần hõ trợ, hãy liên hệ với đội ngũ CSKH của Zing qua các kệnh sau để nhận được sự trợ giúp kịp thời nhất

- Tải game đua ngay: https://zpm.onelink.me/YclB/FP

- Like Fanpage để cập nhật tin tức: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/

- Subscribe Youtube tại: https://www.youtube.com/channel/UCAlmosB2vABKKjpKN4_R4qQ?view_as=subscriber

- Gia nhập Group Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/zingspeedmobile.vng/

- Chăm sóc khách hàng: https://hotro.zing.vn/ - 1900 561 558

Xem thêm Cách đăng ký các gói cước 4G Viettel trọn gói 1 tháng giá rẻ nhất 2019

Tin liên quan

Liên kết hay