Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ card, nạp tiền, GEM vào game MU Strongest

Thứ ba, 2018-10-23 11:55:30
Hướng dẫn cách nạp thẻ game, nạp card vào game MU Strongest, gia tăng số Kim Nguyên Bảo có trong game để mua vật phẩm, mở khóa các đặc quyền dành riêng cho VIP

MU Strongest là tựa game MMORPG 3D của nhà phát hành Vinagame đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ hiện nay. Với những game thủ đã từng chinh chiến ở Lục Địa Huyền Thoại, MU Strongest là phiên bản MU Mobile rất đáng trải nghiệm.

Cũng như các tựa game khác, bên cạnh việc tìm hiểu cách tải game MU Strongest, kinh nghiệm chơi game, game thủ còn muốn biết cách nạp thẻ MU Strongest như thế nào vì khi nạp tiền game MU Strongest thành công, game thủ sẽ có được Nguyên Bảo để mua vật phẩm cũng như mở các ưu đãi dành riêng cho level VIP trong game.

Hướng dẫn cách nạp GEM vào game MU Strongest

Hướng dẫn cách nạp GEM vào game MU Strongest

Vậy cách nạp tiền MU Strongest như thế nào? Nếu bạn chưa biết cách nạp thẻ MU Strongest VNG thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Mua thẻ game Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin hướng dẫn nạp game MU Strongest. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp thẻ MU Strongest

Dưới đây là hướng dẫn nạp MU Strongest mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng khi muốn nạp tiền cho MU Strongest:

- Bước 1: Để nạp game MU Strongest, các game thủ truy cập vào địa chỉ website https://pay.zing.vn/wplogin/mobile/mum

- Bước 2: Giao diện hiển thị các cổng đăng nhập gồm tài khoản ZingID, Zalo, Facebook, Gmail. Bạn nhấn chọn vào cổng đăng nhập đang chơi.

- Bước 3: Nhập ID và mật khẩu tài khoản game của bạn để đăng nhập vào trong game MUS

- Bước 4: Nhấn chọn máy chủ đang chơi và nhân vật game mà bạn muốn nạp tiền

- Bước 5: Nhấn chọn gói GEM mà bạn muốn nạp vào trong game

- Bước 6: Chọn phương thức thanh toán và thanh toán giao dịch Nạp tiền tài khoản Game:

+ Nạp MU Strongest bằng thẻ zing: Nhập mã số thẻ và số serial của thẻ > Xác nhận

+ Nạp nạp game MU Strongest bằng ZaloPay: Nhập số tiền thanh toán > Xác nhận

+ Nạp MU Strongest bằng ATM/iBanking: Nhấn chọn ngân hàng thanh toán > Số tiền cần thanh toán > Xác nhận.

- Bước 7: Đăng nhập lại vào game để kiểm tra xem số Nguyên Bảo nhận được.

Hiện tại Vinagame chỉ hỗ trợ cách nạp MU Strongest thanh toán bằng thẻ ZING, ZaloPay và Thẻ ATM/CreditCard, không hỗ trợ nạp game MU Strongest bằng thẻ điện thoại cũng như cách nạp MU Strongest sms. Do đó, tại thời điểm hiện tại, các game thủ sẽ không thể tiến hành nạp thẻ MU Strongest bằng thẻ điện thoại hay soạn tin nhắn nạp MU Strongest được.

Cách nạp thẻ MU Strongest rất đơn giản

Cách nạp thẻ MU Strongest rất đơn giản

Quy đổi GEM khi nạp MU Strongest

Một trong những vấn đề quan trọng khi tìm hiểu cách nạp game MU Strongest mà các game thủ không nên bỏ qua đó chính là những quy định quy đổi GEM cần nhớ khi nạp tiền vào trong game MU Strongest. Cụ thể như sau:

- Khi game thủ chưa đăng nhập vào game nhưng đã thực hiện nạp tiền vào game thành công thì hệ thống sẽ tự động chuyển GEM vào cho nhân vật game của bạn.

- Sau đó, game thủ đăng nhập vào tài khoản game sẽ nhận được Nguyên Bảo cùng với những đặc quyền Ưu đãi dành cho VIP trong game MUS.

Lưu ý cần nhớ khi nạp game MU Strongest

Bên cạnh việc tìm hiểu hướng dẫn nạp thẻ MU Strongest để biết cách nạp card MU Strongest như thế nào, các game thủ còn cần ghi nhớ một số vấn đề trong khi nạp thẻ vào game MU Strongest như sau:

- Nếu bạn muốn mua các gói nạp MU Strongest có giá trị lớn nhưng lại không có thẻ ZING mệnh giá lớn tương đương thì bạn có thể chọn nạp tích lũy bằng thẻ ZING có mệnh giá nhỏ.

- Khi nạp MU Strongest mà vẫn còn thừa tiền thì số tiền này sẽ được tích lũy lại trong ví game của bạn và sử dụng cho những lần nạp vào game MU Strongest sau đó. Lưu ý, chỉ được nạp cho game MUS, không thể nạp vào game khác.

- Game thủ chỉ nạp thẻ game MU Strongest trên các website uy tín, không nên nạp lậu MU Strongest hay nạp tiền MU Strongest chui để đảm bảo quyền lợi của mình, cũng như tránh bị hack tài khoản game, đánh cắp thông tin dữ liệu, tài khoản cá nhân…

- Nếu số dư tài khoản game MUS của bạn còn đủ để mua thêm các gói cước nạp khác thì bạn có thể chọn nạp ngay các gói nạp tương ứng với số dư còn lại này.

- Khi nạp tiền vào game MU Strongest xong, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản game cá nhân của mình để xem đã nhận đủ số Nguyên Bảo bạn nạp vào game chưa nhé! Nếu có lỗi xảy ra khi nạp tiền hãy liên hệ ngay với bản quản trị game để được hỗ trợ nhanh nhất.

Với hướng dẫn nạp thẻ game MU Strongest chi tiết cùng với thông tin về cách quy đổi GEM trong game cùng những lưu ý khi nạp MU Strongest VNG trong bài viết trên đây hi vọng các game thủ Việt có thể chủ động nạp tiền vào tài khoản game MU Strongest của mình khi có nhu cầu.

Chúc các bạn nạp thẻ game MU Strongest thành công, có đủ Nguyên Bảo sử dụng cho việc mua các vật phẩm, khí giới, trang phục cũng như mở khóa các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho VIP từ nhà phát hành, để có được những giây phút thư giãn thoải mái, thú vị với tựa game này.

Xem thêm: Cách tải, download game PUBG Mobile Lite cho PC, Android, iOS

Tin liên quan

Liên kết hay