Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp game Tuyệt Đại Song Kiêu là tiếp tay cho game lậu?

Thứ năm, 2016-02-04 16:35:30
Nạp game Tuyệt Đại Song Kiêu có phải là tiếp tay cho game lậu hay không sẽ được giải thích trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tuyệt Đại Song Kiêu là một tựa game mobile khá quen thuộc với game thủ Việt, ra mắt từ tháng 1/2015. Tính đến thời điểm hiện tại, game đã có một cộng đồng người chơi khá đông đảo. Được biết tựa game này có xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên, nếu so sánh với các game mobile Trung Quốc được nhà phát hành Việt Nam mua bản quyền, Việt hóa ngôn ngữ, chi tiết và hoạt động có kế hoạch thì có vẻ như Tuyệt Đại Song Kiêu không khác gì một tựa game online lậu.

Xem thêm: Bật mí cách nạp game clash of clans mà không phải tốn tiền

nap game tuyet dai song kieu la tiep tay cho game lau

Nạp game Tuyệt Đại Song Kiêu có phải là bạn đang tiếp tay cho game lậu?

Trước hết, Tuyệt Đại Song Kiêu không có thông tin chính thức về nhà phát hành như các tựa game mobile Trung Quốc được nhà phát hành Việt mua bản quyền chính thức khác mà chỉ đơn thuần là do các đơn vị tự phát đăng tải trò chơi trên cửa hàng ứng dụng Android và iOS, muốn chơi game thủ sẽ tự download game về máy của mình.

Mặc dù cũng sở hữu trang chủ, cũng có fanpage trên Facebook nhưng kỳ thực những thông tin được đăng tải thông qua hai kênh này đều rất mập mờ, không có sự rõ ràng, chi tiết, minh bạch. Đặc biệt ở trang chủ game không có thông tin nào liên quan đến việc chăm sóc khách hàng của đơn vị phát hành, thậm chí là cả diễn đàn, nơi game thủ có thể phản hồi những vấn đề của tựa game hay chí ít là thảo luận những vấn đề liên quan tới game.

Vì vậy, việc nạp game Tuyệt Đại Song Kiêu của các game thủ (bằng cách mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone, hoặc nạp qua các cổng thanh toán trực tuyến) không chỉ đem lại nhiều khó khăn, bất công cho game thủ mà còn là hành động tiếp tay cho game lậu phát triển, gây ra nhiều hệ quả khó lường.

nap game tuyet dai song kieu la tiep tay cho game lau1

Nạp game Tuyệt Đại Song Kiêu để mua bán vật phẩm trong game

Ngoài ra, cổng nạp thẻ game Tuyệt Đại Song Kiêu không sử dụng thẻ game chính thức như các nhà phát hành game trong nước (VTC, Gate, Garena…) thường dùng. Chưa kể đến việc game thủ thường xuyên khiếu nại về tình trạng nạp thẻ mà không được Vàng, tỉ lệ đổi đồ trong game cũng thường xuyên thay đổi, càng ngày càng thấp…

Những đặc điểm phân tích trên đây của tựa game Tuyệt Đại Song Kiêu không khác gì những game online lậu đang lũng đoạn thị trường game Việt, gây ra bao khốn đốn cho game thủ, làm cho game thủ chịu nhiều thiệt thòi khi gặp các vấn đề trong game, đặc biệt là vấn đề nạp game Tuyệt Đại Song Kiêu, vì không được hỗ trợ gì từ nhà phát hành.

Trên đây là những thông tin về việc nạp game Tuyệt Đại Song Kiêu có phải là tiếp tay cho game lậu hay không. Hi vọng các game thủ đều có được câu trả lời đích đáng cho chính mình, đặc biệt là những game thủ đang “cày cuốc” và không tiếc tiền mua thẻ điện thoại nạp cho game Tuyệt Đại Song Kiều, trong khi bạn có thể sử dụng các thẻ cào đó để nạp tiền Gmobile, Viettel, Mobifone… cho tài khoản điện thoại của mình – điều mà xem ra còn ích lợi hơn nhiều!

Liên kết hay