Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ GATE online bằng tài khoản sim Viettel

Thứ ba, 2017-09-26 17:20:45
Hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ FPT GATE bằng tài khoản chính điện thoại Viettel sim trả trước, trả sau nhanh chóng nhất giúp bạn có được thẻ game như ý

Mua thẻ Gate bằng sim Viettel chính là một giải pháp bổ sung tài khoản giúp các bạn gamer đang theo đuổi các dòng game online trên nền tảng web cũng như nền tảng mobile có thể tiết kiệm được thời gian Nạp tiền online cho tài khoản game của mình và đảm bảo thông tin cá nhân một cách an toàn tối cao nhất.

Vậy làm thế nào để mua được thẻ Gate từ sim Viettel? Đây là câu hỏi mà nhiều game thủ đang còn phân vân và không biết cú pháp mua thẻ Gate của Viettel như thế nào? Thực tế, mua thẻ Gate bằng thẻ Viettel rất đơn giản, chỉ cần tài khoản thuê bao di động có đủ tiền là bạn có thể thực hiện mọi thao tác giao dịch một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất

Hướng dẫn mua thẻ FPT từ tài khoản Viettel

Hướng dẫn mua thẻ FPT từ tài khoản Viettel

Nếu bạn chưa biết cách mua thẻ Gate bằng tài khoản Viettel thì hãy theo dõi bài viết này để biết cách mua mã thẻ Gate bằng sim Viettel đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate bằng mạng Viettel

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate bằng sim trả trước Viettel khá đơn giản, chỉ cần game thủ soạn tin nhắn theo cú pháp mua thẻ Gate Viettel như sau:

[GATE][Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:

GATE: Mã lệnh xác nhận nhà phát hành Gate

Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ mà bạn đang muốn tiến hành mua, gồm các mức: 10.000đ - 20.000đ - 50.000đ - 100.000đ

9150: Đầu số tổng đài dịch vụ để áp dụng cách mua thẻ Gate bằng sim Viettel

Sau khi bạn mua thẻ game Gate từ thẻ Viettel bằng cú pháp SMS, hãy đợi phản hồi của tổng đài để xác nhận đã giao dịch của bạn đã mua thành công hay chưa, và nhận mã thẻ Gate qua SMS trong mục Tin nhắn đến ở điện thoại của bạn, tương tự như khi bạn Mua thẻ điện thoại online

Mua mã thẻ Gate bằng sim Viettel rất đơn giản

Mua mã thẻ Gate bằng sim Viettel rất đơn giản

Những lưu ý khi mua thẻ Gate bằng sim Viettel

Đối với những bạn đang muốn sử dụng cách mua thẻ Gate qua tài khoản Viettel thì cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Khi tiến hành mua thẻ Gate bằng sms Viettel, bạn phải đảm bảo số dư trong tài khoản của bạn lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ nạp cùng với cước phí tin nhắn qua tổng đài 9150 để quá trình mua thẻ Gate bằng sim trả trước Viettel diễn ra thành công

- Thuê bao tiến hành mua thẻ FPT bằng tài khoản Viettel phải là thuê bao di động Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều. Có thời gian kích hoạt thuê bao > 30 ngày.

- Thuê bao mua thẻ Gate Viettel bắt buộc số tiền sử dụng trong các tháng trung bình trên 10.000đ

- Khi áp dụng cách mua thẻ FPT qua Viettel, các game thủ cần ghi nhớ hạn mức giá trị thẻ mua hàng ngày chỉ ở mức tối đa 100.000 đồng mà thôi.

- Hiện nhà mạng chưa hỗ trợ mua thẻ Gate bằng Viettel trả sau. Chính vì thế nếu các thuê bao trả sau muốn mua thẻ Gate bằng sim Viettel trả sau chỉ có thể chuyển sang dịch vụ trả trước hoặc sử dụng cách mua thẻ Gate online trên trang vienthong.com.vn. Cách mua thẻ Gate trực tuyến này cũng đơn giản và nhanh chóng không kém gì cách mua thẻ Gate bằng thẻ Viettel.

- Nếu bạn không tìm thấy trang chủ mua thẻ Gate bằng sim Viettel thì hãy truy cập vào trang vienthong.com.vn để tiến hành mua thẻ Gate với chiết khấu hấp dẫn hơn rất nhiều

- Mua thẻ Gate bằng tài khoản sim Viettel, người chơi sẽ chịu mất phí dịch vụ tương ứng 15% giá trị thẻ Gate mà bạn muốn mua

Mua thẻ game Gate bằng Viettel, các thuê bao di động có thể nhanh chóng có được mã số thẻ và số sare thẻ Gate nạp vào game. Cách mua thẻ Gate bằng tài khoản Viettel cũng rất thuận tiện vì bạn có thể mua thẻ game bất cứ lúc nào có nhu cầu.

Tuy nhiên cước phí dịch vụ khi mua thẻ FPT bằng tài khoản Viettel khá cao, ngoài ra, bạn cũng bị hạn mức giá trị khi mua thẻ game Gate bằng mạng Viettel. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn các cách mua thẻ Gate khác sao cho tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Trên đây là những hướng dẫn mua mã thẻ FPT Gate bằng tài khoản chính Viettel và những lưu ý khi mua thẻ Gate bằng tài khoản điện thoại Viettel mà bạn có thể tham khảo để không còn thắc mắc về vấn đề làm sao mua thẻ Gate trên sim Viettel nhanh chóng!

Chúc bạn mua thẻ game Gate bằng thuê bao Viettel thành công!

Xem thêm: Trang web mua bán thẻ GATE online uy tín giá rẻ nhất hiện nay

Tin liên quan

Liên kết hay