Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ game online bằng tài khoản thẻ ATM ngân hàng Agribank

Thứ sáu, 2017-09-22 17:20:30
Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online bằng tài khoản ngân hàng Agribank chi tiết từng bước đơn giản nhất với chiết khấu % hấp dẫn giúp tiết kiệm tiền mua thẻ

Dịch vụ mua thẻ game qua Agribank là dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Agribank cung cấp cho phép các chủ thẻ có thể tiến hành Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ cho chính mình hoặc mua cho người khác bằng cách gửi tin nhắn từ điện thoại di động.

Hướng dẫn cách mua mã thẻ game bằng thẻ ATM Agribank

Hướng dẫn cách mua mã thẻ game bằng thẻ ATM Agribank

Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn chứa mã thẻ game về điện thoại cho người dùng. Bạn chỉ cần lấy mã thẻ, số seri thẻ nạp tiền vào tài khoản game của mình như cách nạp thẻ game bình thường.

Vậy cú pháp tin nhắn mua thẻ game qua Agribank như thế nào? Điều kiện để mua thẻ game qua ngân hàng Agribank như thế nào? Hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây để có thể mua thẻ game nhanh chóng, tiện lợi nhất các game thủ nhé!

Điều kiện mua thẻ game bằng ATM Agribank

Để mua thẻ game Agribank, bạn cần lưu ý một số điều kiện dưới đây:

- Khách hàng phải đăng ký sử dụng dịch vụ MobileBanking. Đây là thao tác bắt buộc để bạn có thể kích hoạt dịch vụ mua thẻ game online qua tài khoản Agribank. Sau khi đăng ký thành công, mhững lần mua thẻ sau bạn sẽ không cần phải đăng ký dịch vụ nữa

- Tài khoản ngân hàng Agribank của khách hàng phải có đủ cước phí thanh toán giao dịch mua mã thẻ game online qua ngân hàng Agribank. Nếu số dư tài khoản của bạn không đủ thì bạn phải nạp thêm tiền vào tài khoản

- Bạn phải đang ở nơi có phủ sóng viễn thông di động thì mới có thể thực hiện được giao dịch mua thẻ game trên điện thoại di động mà Agribank cung cấp.

Mua thẻ game bằng tài khoản Agribank rất tiện dụng

Mua thẻ game bằng tài khoản Agribank rất tiện dụng

Hướng dẫn cách mua thẻ game bằng tài khoản Agribank

Dưới đây là các bước hướng dẫn cách mua thẻ game qua Agribank trên điện thoại di động mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1:  Đăng ký dịch vụ MobileBanking cho điện thoại di động. Bạn chỉ cần đến chi nhánh/phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc, các nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn thủ tục đăng ký dịch vụ này

- Bước 2: Kích hoạt dịch vụ MobileBanking bằng cách soạn cú pháp tin nhắn VBA DK 3

- Bước 3: Đặt mật khẩu sử dụng dịch vụ mua thẻ game online bằng cách soạn tin nhắn OK gửi 8049

- Bước 4: Để mua mã thẻ game online về cho chính mình hoặc cho thuê bao khác, bạn thực hiện như sau:

+ Để mua thẻ game cho chính mình, soạn tin nhắn: NAP [Mã thẻ game] [Mật Khẩu] gửi 8049

+ Để mua thẻ game cho thuê bao khác, soạn tin nhắn: NAP[Mã sản phẩm [Sốđiệnthoại] [Mật Khẩu] gửi 8049

Sau khi gửi tin nhắn đến 8049, hệ thống sẽ gửi tin nhắn chứa mã thẻ về điện thoại di động của bạn. Bạn chỉ cần vào mục tin nhắn, lấy mã số thẻ và sử dụng mã thẻ để nạp tiền vào tài khoản game như thẻ cào thông thường.

Cách mua mã thẻ game bằng thẻ Agribank qua mạng nhanh chóng nhất

Cách mua thẻ game bằng thẻ Agribank có hạn mức áp dụng tối đa là 2 triệu đồng/ ngày. Khách hàng không thể mua vượt quá hạn mức này. Ngoài ra, hiện tại Agribank chỉ mới cung cấp dịch vụ Mua thẻ VTC online, thẻ Zing, thẻ Gate, E-card, On-card, @-cash, m-card, VGold, DEC…

Do đó, nếu bạn muốn mua các loại thẻ game khác để nạp vào tài khoản game của mình thì bạn nên tiến hành mua thẻ game online trên website chuyên kinh doanh thẻ điện thoại, thẻ game online Vienthong.com.vn. Website này cũng cung cấp dịch vụ mua thẻ game bằng thẻ ATM Agribank rất đơn giản, tiện dụng.

Để mua thẻ game online bằng tài khoản Agribank trên Vienthong, bạn chỉ cần truy cập vào website Vienthong.com.vn, chọn mục THẺ GAME trên thanh Menu, rồi chọn loại thẻ game + mệnh giá thẻ game bạn muốn mua rồi ấn nút MUA THẺ.

Tiếp đó, bạn điền đầy đủ các thông tin về số lượng thẻ game cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ và lựa chọn ngân hàng Agribank để thanh toán giao dịch mua thẻ game online này. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến giao diện thanh toán giao dịch. Tại đây bạn điền các thông tin họ tên chủ thẻ, số thẻ cũng như ngày phát hành của thẻ để thanh toán giao dịch.

Khi giao dịch mua thẻ game online qua thẻ Agribank được thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn có chứa mã thẻ + số seri thẻ về địa chỉ email bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần mở email lên và lấy mã thẻ ra là có thể nạp tiền game như bình thường.

Khi mua thẻ game online bằng thẻ ATM Agribank trên website Vienthong.com.vn, các gamer không chỉ có thể tiết kiệm được tốt đa thời gian, công sức mà còn được nhận chiết khấu % hấp dẫn trên mỗi mệnh giá thẻ game, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền mua thẻ game.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online qua thẻ ATM Sacombank

Tin liên quan

Liên kết hay