Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Viettel

Thứ tư, 2016-09-14 11:00:15
Hướng dẫn nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Viettel, nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất cho toàn bộ game thủ khi chơi game.

Hiện nay, để đơn giản hóa và thuận tiện hơn cho toàn bộ game thủ khi tham gia và chơi game của Garena, thì nhà NPH cũng đã tạo ra rất nhiều điệu kiện để game thủ có thể trải nghiệm được tối da nhu cầu chơi game an toàn, hiệu quả nhất và thoải mái nhất để đạt kết quả chơi game được như mong đợi.

Vấn đề lo ngại nhất hiện nay của các game thủ chính là nạp thẻ game. Nếu như bạn muốn trở thành một game thủ siêu hạng, một người đứng đầu hoặc có thể lực và tiếng nói trong game thì yêu cầu bạn phải là người có lối chơi giỏi, sáng tạo ngoài ra nhân vật của bạn cũng phải khủng. Để nhân vật khủng ngoài cách bỏ thời gian ra để cày game, người chơi vẫn có thể lựa chọn cách nạp tiền vào game trong những sự kiện lớn mà NPH đã tạo điều kiện cho người chơi.

Nạp thẻ game Garena bằng thẻ Viettel

Nạp thẻ game Garena bằng thẻ Viettel

Có rất nhiều cách để nạp thẻ game Garena, nhưng cách tiết kiệm thời gian nhất chính là nạp tiền qua thẻ điện thoại, qua ngân hàng. Nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Viettel giúp game thủ có thể tiết kiệm thêm được một khoản chi phí khi mua thẻ trên website vienthong.com.vn, ngoài ra còn đảm bảo tính an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng khi tham gia mua thẻ điện thoại Viettel.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Viettel nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bước 1: Hãy đăng nhập tài khoản vào trang chủ Garena

Bước 2: Chọn mục nạp thẻ và chọn hình đại diện của nhà mạng Viettel

Bước 3: Nhập mã thẻ và mã Pin đã mua ở phần nạp tiền online Viettel trên trang Vienthong.com.vn.

Bước 4: Nhấn nạp để hoàn thành thủ tục nạp thẻ game Garena từ thẻ cào Viettel

Giao diện nạp thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Viettel

Giao diện nạp thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Viettel

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách nạp thẻ Garena qua SMS. Đây cũng là một cách nạp thẻ an toàn và nhanh chóng nhất cho toàn bộ game thủ khi chơi game. Với dịch vụ này Garena nhằm giúp cho những game thủ thường xuyên nạp thẻ Garena online sẽ có thêm sự lựa chọn để nạp Sò vào game mình đang chơi bằng cú pháp đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, công sức.

Như vậy, toàn bộ thông tin trên đây sẽ giúp bạn nạp thẻ game Garena một cách nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian đi lại cho bạn so với hính thức đi mua thẻ cào trước đây. Các bạn cũng cần lưu ý rằng nên mua thẻ Viettel online trên website Vienthong.com.vn để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi mua thẻ, tránh trường hợp gặp website giả mạo sẽ thất thoát về tiền của cũng như thông tin bảo mật nhé!

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena nhanh chóng, tiết kiệm trên vienthong

Liên kết hay