Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, ứng dụng giả lập iOS trên PC, máy tính, Android tốt nhất

Thứ hai, 2018-01-08 17:20:30
Cập nhật danh sách các phần mềm, ứng dụng giả lập iOS trên điện thoại Android, PC, máy tính, laptop có chất lượng tốt nhất hiện nay, giao diện thân thiện, dễ dùng

Nếu bạn đang sử dụng smartphone chạy hệ điều hành Android, hoặc một chiếc máy tính, laptop cài hệ điều hành Windows, làm thế nào để bạn có thể sử dụng các ứng dụng, phần mềm iOS trên các thiết bị này? Câu trả lời đó chính là hãy sử dụng các phần mềm giả lập iOS cho Android và phần mềm giả lập iOS trên PC, máy tính chuyên dụng.

Hướng dẫn cài giả lập iOS trên Android

Hướng dẫn cài giả lập iOS trên Android

Vậy có những phần mềm giả lập iOS trên Windows, Android nào, cách tải phần mềm giả lập iOS trên máy tính, Android ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về các phần mềm, ứng dụng giả lập iOS trên PC, máy tính, Android tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Phần mềm giả lập iOS trên Android Cider

Với một chiếc smartphone Android, bạn vẫn có thể tải về và sử dụng các ứng dụng chạy trên hệ điều hành iOS như ứng dụng chơi game, chụp ảnh, ứng dụng Mua thẻ game online…, chỉ với phần mềm giả lập iOS cho Android Cider.

Cider là trình giả lập iOS dành cho người dùng Android, có khả năng mô phỏng các ứng dụng và game của điện thoại iPhone để chạy trên thiết bị Android. Phần mềm này không làm ảnh hưởng đến thiết bị trong quá trình hoạt động, cho phép bạn thoả sức chơi game và sử dụng ứng dụng của iPhone trên Android.

Những tính năng chính của chương trình giả lập iOS Cider bao gồm:

- Ứng dụng Android mã nguồn mở.

- Giả lập các ứng dụng và game của điện thoại iPhone để chạy trên thiết bị Android.

- Chỉ hoạt động trên một số thiết bị chọn lọc.

Cider là một cách giả lập iOS trên Android khá hay ho và đơn giản. Bạn có thể download phần mềm giả lập iOS trên Android Cider trên cửa hàng Google của Android và sử dụng một cách dễ dàng.

Một số phần mềm giả lập iOS mới nhất

Một số phần mềm giả lập iOS mới nhất

2. Các phần mềm giả lập iOS trên PC, máy tính và laptop

Sau đây là các phần mềm giả lập iOS trên PC Win 7, Win 10, và một số cách giả lập iOS trên PC thông dụng khác cũng được đánh giá cao về chất lượng mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc xem nên cài đặt phần mềm giả lập iOS nào cho máy tính của mình.

+ Chương trình giả lập iOS trên PC iPadian

iPadian là một phần mềm giả lập iOS “khủng” trên PC bởi đây là phần mềm giả lập iOS của cả iPhone và iPad trên PC của người dùng. Với iPadian, bạn có thể chơi game và sử dụng các ứng dụng hay ho trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad ngay trên máy tính của mình như ứng dụng game, ứng dụng chụp ảnh, ứng dụng xem phim, hay Mua thẻ điện thoại Viettel online

iPadian có giao diện đẹp mắt, mang tính thẫm mỹ cao và tùy biến rất linh hoạt, giúp máy tính của bạn chạy được nhiều ứng dụng trên iOS, hỗ trợ cài đặt lên hệ điều hành các ứng dụng tiện ích.

Một số tính năng chính của chương trình giả lập iOS này là:

- Giả lập hệ điều hành iOS trên máy tính với nhiều phiên bản của Windown.

- iPadian là phần mềm giả lập iOS chơi game trên PC, chạy các ứng dụng iOS và mô phỏng giao diện các chương trình iOS.

- Hỗ trợ cài đặt ứng dụng và các thao tác với dữ liệu iOS.

iPadian được sử dụng khá rộng rãi khi có thể giả lập iOS 9 trên PC, giả lập iOS 8 trên PC và rất nhiều phiên bản iOS khác trên hầu hết các phiên bản Windows. Rất tiện lợi với người sử dụng.

Các bạn có thể download phần mềm giả lập iOS trên PC bằng cách truy cập vào link: http://taimienphi.vn/download-ipadian-9689 sau đó tải về và cài đặt trên máy tính của bạn.

Ipadian - phần mềm giả lập iOS trên máy tính

Ipadian - phần mềm giả lập iOS trên máy tính

+ Phần mềm giả lập iOS iPad simulator

Simulator là phần mềm chạy giả lập iOS trên PC khá hữu ích khi cho phép bạn tương tác với một iPad ảo trên màn hình máy tính. Bạn có thể thử nghiệm các ứng dụng mặc định có sẵn trong iPad. Với chất lượng đồ họa tuyệt vời, Simulator cho phép bạn kiểm tra một số tính năng phổ biến của iPad. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập đồng hồ, máy tính, notepad và các preference trong hệ thống iOS. Tuy nhiên, một số tiện ích của iOS sẽ không được sử dụng trong phần mềm này như Safari.

Để tải giả lập iOS trên PC iPad Simulator, bạn chỉ cần truy cập link: https://download.com.vn/iphone-simulator/download, tiến hành tải về và cài giả lập iOS trên PC. Các bước tải về và cài đặt, sử dụng hết sức đơn giản, dễ dàng với hầu hết người sử dụng và bạn có thể cài đặt phần mềm này với hầu hết các phiên bản Windows.

+ Phần mềm giả lập iOS trên laptop, máy tính iPhone Simulator

iPhone Simulator cho phép bạn sử dụng các ứng dụng và trò chơi iPhone trên máy tính. Nhược điểm của phần mềm này là bạn không thể truy cập App Store để tải các ứng dụng và trò chơi về. Tuy vậy, đây là một trong những phần mềm giả lập iOS trên PC miễn phí và dễ dàng cài đặt trên máy tính. iPhone Simulator có thể giả lập iOS trên win 10, 9, 8, 7, tương thích với hầu hết người sử dụng.

+ Phần mềm giả lập iOS trên PC nhẹ nhất MobiOne Studio

MobiOne Studio là một phần mềm giả lập iOS trên máy tính. MobiOne Studio là phần mềm giả lập iOS nhẹ nhất bởi nó dành riêng cho các nhà phát triển ứng dụng mobile. Bạn sẽ được dùng thử miễn phí phần mềm này trong vòng 15 ngày, sau đó phải trả phí.

Trên đây là danh sách các phần mềm giả lập iOS trên PC, link tải phần mềm giả lập iOS cho máy tính cũng như một số hướng dẫn giả lập iOS trên máy tính Windows. Các bạn có thể tham khảo các phần mềm giả lập iOS trên PC tốt nhất và tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows, dễ dàng sử dụng với hầu hết người sử dụng.

Chúc các bạn tải phần mềm giả lập iOS trên PC và sử dụng thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải nhạc chờ bài hát Người lạ ơi Karik cho sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay