Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Myzone của Vinaphone

Thứ ba, 2016-10-25 16:40:30
Thông tin chi tiết về sim Myzone, gói cước Myzone của Vinaphone giúp các bạn có thể đăng ký hòa mạng nhanh chóng và tận dụng các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng

Với những khách hàng đang băn khoăn không biết nên hòa mạng mới sim điện thoại nào của nhà mạng Vinaphone thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc việc lựa chọn sim Myzone của Vinaphone. Đây là bộ sim kit di động được nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp đến khách hàng trên toàn quốc với mức cước phí ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc thường xuyên của khách hàng mà không hề tốn kém nhiều chi phí mua thẻ điện thoại online nạp vào tài khoản.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Myzone của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Myzone của Vinaphone

Gói cước Myzone Vinaphone đi kèm với nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng giúp cho các thuê bao đăng ký hòa mạng có thể tiết kiệm rất nhiều tiền điện thoại khi gọi điện, nhắn tin cho gia đình, bạn bè, người thân mỗi ngày. Nhằm giúp các bạn có thể nắm bắt chi tiết hơn các thông tin về sim Myzone Vinaphone cũng như yên tâm khi hòa mạng gói cước này, sau đây, Vienthong.com.vn sẽ cung cấp thông tin chi tiết về gói cước hòa mạng MyZone của Vinaphone.

Thông tin chi tiết sim MyZone Vinaphone

- Giá bán bộ kit hòa mạng: 65.000 đồng (bao gồm tiền SIM điện thoại và VAT)

- Hình thức hòa mạng: Khách hàng có nhu cầu hòa mạng sim Myzone chỉ cần mang thoe Chứng minh thư đến các trung tâm, cửa hàng giao dịch, điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc để mua sim và kích hoạt sim Myzone.

- Sau khi kích hoạt sim Myzone thành công, thuê bao Vinaphone sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản chính và hưởng các ưu đãi thẻ nạp hấp dẫn từ nhà mạng Vinaphone.

Không chỉ vậy, khi tham gia hòa mạng, đăng ký sim Myzone, khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng các dịch vụ di động với cước phí siêu tiết kiệm (thấp hơn đến 28% so với các thuê bao hòa mạng gói cước khác) khi thực hiện gọi thoại hay nhắn tin SMS đến bạn bè, gia đình, người thân. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về cước phí liên lạc khi hòa mạng sim Myzone.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến tại website dịch vụ Vienthong.com.vn giúp bạn tận dụng được cùng lúc 2 ưu đãi của cả nhà mạng cũng như đơn vị cung cấp thẻ cào.

Tiết kiệm cước phí gọi thoại, nhắn tin khi hòa mạng sim Myzone của Vinaphone

Tiết kiệm cước phí gọi thoại, nhắn tin khi hòa mạng sim Myzone của Vinaphone

Thông tin chi tiết về cước phí liên lạc của gói cước Myzone Vinaphone

1. Cước phí thoại trong vùng đăng ký

- Đăng ký thành công sim Myzone Vinaphone, thuê bao đăng ký sẽ được hưởng cước phí gọi nội mạng trong nước ưu đãi chỉ 990 đồng/phút.

- Cước gọi thoại đến các thuê bao cố định thành phố/nội tỉnh là 1.390 đồng/phút, trong khi cước gọi liên mạng trong nước là 1.490 đồng/phút.

- Cước phí của các cuộc gọi và dịch vụ khác được áp dụng theo quy định hiện hành của nhà mạng, cước phí gọi nội mạng trong nước được giảm 50%.

2. Cước phí thoại ngoài vùng đăng ký

Cước gọi nội mạng, liên mạng trong nước ngoài cùng đăng ký của thuê bao Myzone Vinaphone là 2.190 đồng/phút. Khi thực hiện cuộc gọi thoại ngoài vùng đăng ký trong giờ rỗi, thuê bao hòa mạng sim Myzone cũng được giảm 50% cước phí.

3. Cước phí tin nhắn SMS trong nước khi đăng ký Myzone Vinaphone

Khi đăng ký hòa mạng gói cước Myzone của Vinaphone, các thuê bao Vinaphone còn nhận được ưu đãi hấp dẫn về cước phí tin nhắn SMS. Cụ thể, cước phí nhắn tin nội mạng Vinaphone trong giờ bận chỉ còn 290đ/SMS, giờ rỗi là 100đ; cước phí gửi tin nhắn liên mạng giờ bận là 350đ/SMS, giờ rỗi là 250đ/SMS.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước hòa mạng Myzone của Vinaphone. Với những ưu đãi hấp dẫn về cước phí nhắn tin SMS và cước phí thoại, sim Myzone Vinaphone là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc dành riêng cho các khách hàng có nhu cầu liên lạc thường xuyên.

Xem thêm: Kích hoạt sim Uzone của Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Liên kết hay