Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kích hoạt, cài đặt sim 3G Viettel cho iPad 4

Thứ năm, 2016-06-23 22:00:30
Hướng dẫn các thuê bao Viettel cách kích hoạt cũng như cài đặt sim 3G Viettel cho iPad 4 đơn giản, để bạn có thể nhanh chóng online trên chiếc iPad của mình

Ngoài kết nối không dây wifi, nếu muốn truy cập mạng Internet ngay trên chiếc iPad 4 của mình thì các thuê bao Viettel có thể sử dụng sim Viettel 3G cho iPad. Sim 3G Viettel là sim có sẵn dung lượng data, giúp bạn có thể online một cách nhanh chóng, dễ dàng để xem phim, chơi game online, nạp tiền điện thoại online hay nghe nhạc trực tuyến… với tốc độ truy cập mạng cao nhất, không bị giới hạn băng thông.

Hướng dẫn cách kích hoạt, cài đặt sim 3G Viettel cho iPad 4

Hướng dẫn cách kích hoạt, cài đặt sim 3G Viettel cho iPad 4

Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng biết cách kích hoạt sim 3G Viettel cho iPad để phục vụ cho việc truy cập Internet trên thiết bị này. Nếu đây cũng là băn khoăn của bạn thì hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết được cách kích hoạt, cài đặt sim 3G mạng Viettel trên iPad 4 nhé!

Cách kích hoạt sim 3G Viettel cho iPad

Cách kích hoạt sim 3G Viettel cho các thiết bị di động nói chung và iPad nói riêng không hề phức tạp như bạn nghĩ. Tuy nhiên, vì iPad không thể nhắn tin, nghe gọi như smartphone, do đó, để kích hoạt sim 3G viettel iPad 4 bạn cần lấy sim data ra khỏi máy, lắp vào điện thoại và gọi tới số 900.

Hệ thống sẽ kích hoạt tự động sim 3G của bạn. Sau khi thực hiện cuộc gọi tới tổng đài 900, bạn có thể bấm *101# trên điện thoại để biết thêm về thông tin tài khoản sim 3G của mình (dung lượng data gốc, dung lượng data tặng kèm…).

Tham khảo thêm phương án mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến thực hiện ngay trên smartphone, laptop… thay cho cách mua thẻ cào thông thường trong trường hợp bạn không có tiền mặt hay không thể ra ngoài để mua thẻ giấy được.

Trải nghiệm thế giới online sau khi kích hoạt sim 3G Viettel cho iPad 4

Trải nghiệm thế giới online sau khi kích hoạt sim 3G Viettel cho iPad 4

Hướng dẫn cài đặt sim 3G Viettel cho iPad 4

Sau khi kích hoạt sim 3G Viettel cho iPad 4, để có thể truy cập mạng Internet trên máy, bạn còn cần thực hiện một bước nữa đó chính là đăng ký gói cước cho sim và cài đặt APN cho máy. Cách cài đặt được hướng dẫn dưới đây không chỉ có thể áp dụng cho iPad 4 mà còn có thể áp dụng để cài đặt sim 3G iPad air, iPad 2, iPad 3,…

Trước hết, bạn lắp lại sim vào iPad rồi thực hiện lần lượt các thao tác như sau: Từ màn hình chính chọn Setting, chọn tiếp General  rồi chọn Network Enable 3G. Tại đây các bạn sẽ chọn chế độ “ON”. Sau đó các bạn tiến hành set lại APN trên máy để vào được mạng bằng 3G.

Để set up APN cho Ipad 4, bạn chọn Settings > General > Network > Cellular Data Network. Tại đây, bạn điền APN là v-internet, để trống ở mục user và pass. Sau khi thực hiện xong thì các bạn thoát ra là có thể đăng nhập được 3G trên iPad của mình.

Xem thêm: Sim 3G Viettel là gì và cách sử dụng sim 3G mạng Viettel ra sao?

Liên kết hay