Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Viettel là gì và cách sử dụng sim 3G mạng Viettel ra sao?

Thứ năm, 2016-06-23 19:20:45
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin giúp người dùng hiểu được sim 3G Viettel là gì và biết cách sử dụng sim Dcom 3G Viettel cho điện thoại tiết kiệm nhất

1. Sim 3G Viettel là gì?

Sim 3G Viettel là sim 3G do nhà mạng Viettel cung cấp trên thị trường đã có sẵn tài khoản data, được sử dụng để kết nối Internet tốc độ cao trên các thiết bị di động có khe cắm thẻ sim như iPad, USB 3G, máy tính bảng, Dcom… Bạn có thể sử dụng sim 3G để truy cập vào mạng Internet, tha hồ trải nghiệm thế giới online trên thiết bị của mình cũng như nạp tiền online Viettel trên các website dịch vụ vô cùng tiện lợi, với tốc độ đường truyền nhanh chóng, ổn định.

Sim 3G Viettel là gì?

Sim 3G Viettel là gì?

Vì sim 3G của Viettel là sim chuyên sử dụng để truy cập mạng, do đó, sim 3G Viettel không gọi được, cũng không nhận cuộc gọi đến được. Bạn cần chú ý đặc điểm này khi sử dụng sim Dcom 3G Viettel cho điện thoại để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình liên lạc, kết nối thông tin.

2. Ưu điểm của sim 3G Viettel

- Sim 3G Viettel là sim đã có sẵn dung lượng data do đó, người dùng sẽ không cần phải đăng ký gói cước 3G như sim nghe gọi thông thường.

- Vì là sim chuyên dụng để vào mạng, do đó, cước phí của sim này rẻ hơn sim 2G thông thường, giúp bạn không tốn nhiều tiền mua thẻ điện thoại Viettel nạp cho tài khoản điện thoại như khi sử dụng sim Viettel truyền thống.

- Tốc độ truy cập mạng của sim 3G Viettel luôn ở mức cao nhất, cho phép bạn có thể xem phim chất lượng cao, chơi game online full HD, nghe nhạc Lossless thoải mái, mà không phải lo bị giới hạn băng thông.

- Sim 3G Viettel thường được tặng kèm thêm các ưu đãi dung lượng tốc độ cao rất hấp dẫn, giúp bạn có thể thoái mái sử dụng 3G 24/24, không lo phát sinh cước phí.

Sử dụng sim 3G Viettel để truy cập mạng nhanh chóng hơn

Sử dụng sim 3G Viettel để truy cập mạng nhanh chóng hơn

- Một số loại sim 3G không cần nạp tiền, hoặc phí duy trì hàng tháng vô cùng thấp, không đáng kể. Do đó, bạn vẫn có thể truy cập mạng Internet trên thiết bị của mình mà cần nạp thêm bất kỳ chi phí nào khác.

3. Cách sử dụng sim 3G Viettel như thế nào?

Cách xài sim 3G Viettel rất đơn giản. Thông thường, các đại lý phân phối, kinh doanh sim 3G thường cắt sẵn sim theo đúng chuẩn cho từng loại máy riêng biệt (tablet Samsung, iPad, tablet Lenovo…), nên người dùng chỉ cần lắp sim vào thiết bị di động của mình, tắt máy và khởi động lại thiết bị là có thể sử dụng được ngay.

4. Mua sim 3G Viettel ở đâu?

Hiện sim 3G Viettel được phân phối khá phổ biến. Bạn có thể tìm mua sim tại các địa chỉ chuyên kinh doanh sim thẻ, hoặc mua thẻ sim 3G trên các website thương mại điện tử như muare, muachung, nhommua… hoặc mua lại dưới dạng sim thanh lý của người khác…

Có rất nhiều cách để bạn mua được một chiếc sim 3G Viettel. Tuy nhiên, bạn nên mua sim 3G tại các địa chỉ tin cậy, đảm bảo uy tín. Bởi lẽ, sim 3G thường không được đăng ký chính chủ mà thường được đăng ký dựa trên thông tin ảo. Vì vậy khi cháy chập hoặc sim bị lỗi, bạn sẽ không thể tự xử lý và làm lại sim 3G được. Do đó, bạn nên tìm hiểu và mua sim tại những đại lý uy tín, có bảo hành đầy đủ.

Xem thêm: Sim 3G Mobifone F500 giá rẻ ưu đãi 4GB không cần nạp tiền

Liên kết hay