Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, app, ứng dụng nhận diện bài hát cho Android, iPhone

Thứ hai, 2017-11-27 14:55:15
Cập nhật danh sách các phần mềm nhận diện bài hát cho iPhone, ứng dụng nhận diện bài hát cho Android, cùng phần mềm nhận diện bài hát trên máy tính chất lượng cao

Sử dụng smartphone Android, iOS, bạn không chỉ có thể thực hiện việc liên lạc, gọi thoại, hay thực hiện các giao dịch online như Mua card điện thoại online, nạp tiền game online… mà còn có thể tải và cài đặt các app, ứng dụng vô cùng tiện ích trong quá trình làm việc, học tập cũng như giải trí.

Tìm hiểu các phần mềm nhận diện bài hát trên di động, máy tính

Tìm hiểu các phần mềm nhận diện bài hát trên di động, máy tính

Một trong số đó chính là các app nhận diện bài hát online. Với các ứng dụng nhận diện nhạc này, bạn có thể dễ dàng biết được bài hát, ca khúc bạn đang nghe là bài hát gì, cũng như tên ca sĩ thể hiện bài hát đó, mỗi khi nghe một đoạn nhạc, ca khúc, bài hát mà bạn chưa biết tên.

Vậy điện thoại iPhone, Android có những phần mềm nhận diện lời bài hát nào có chất lượng tốt nhất, có phần mềm nhận diện tên bài hát trên máy tính nào không? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Phần mềm nhận diện bài hát cho iPhone

Có rất nhiều ứng dụng nhận diện bài hát cho iPhone mà bạn có thể tham khảo và cài đặt cho iPhone của mình. Dưới đây là danh sách một số phần mềm nhận diện bài hát trên iPhone được các iFan đánh giá cao về chất lượng.

1. Shazam - Phần mềm nhận diện bài hát cho iPhone nổi tiếng nhất

Shazam là một trong những phần mềm nhận diện bài hát iPhone được ưa chuộng nhất hiện nay. Shazam giúp nhận diện bài hát trên iPhone một cách rất nhanh chóng và có độ chính xác cao. Bạn có thể tải ứng dụng Shazam về máy miễn phí, nhưng nếu muốn thêm tính năng và chặn quảng cáo thì bạn cần mua ứng dụng nhận diện bài hát Shazam bản đầy đủ.

Phần mềm nhận diện nhạc Shazam

Phần mềm nhận diện nhạc Shazam

2. SoundHound - Phần mềm nhận diện nhạc cho iPhone nhanh nhất

SoundHound cũng là một phần mềm nhận diện bài hát trên ios được đánh giá cao về chất lượng. App nhận diện bài hát này có một tính năng rất đặc biệt, đó chính là khả năng nhận diện bài hát qua giai điệu. Bạn chỉ cần ngâm nga giai điệu bài hát muốn tìm, ứng dụng SoundHound sẽ hiển thị một số bài hát có giai điệu tương tự để bạn lựa chọn.

3. Ứng dụng nhận diện nhạc MusicID

Một ứng dụng nhận diện nhạc trên iPhone khác mà bạn cũng có thể tải về máy đó chính là ứng dụng MusicID. Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn có thể tìm hiểu thông tin bài hát, ca sĩ thể hiện, mà còn cho phép bạn xem MV bài hát trên Youtube, tìm hiểu về nhạc sĩ sáng tác cũng như nghe những bài hát có giai điệu tương tự…

Các phần mềm nhận diện bài hát Android

Tương tự như các phần mềm nghe nhạc nhận diện bài hát trên iPhone, người dùng Android có thể tải rất nhiều phần mềm nhận diện bài hát bằng giai điệu về smartphone của mình chỉ trong tích tắc. Các phần mềm nhận diện bài hát cho Android này sẽ giúp bạn biết được ca khúc đang nghe có tên là gì, do ai thể hiện rất nhanh chóng. Dưới đây là danh sách 3 phần mềm nhận diện bài hát trên Android được đánh giá cao nhất hiện nay.

1. App nhận diện nhạc TrackID – Music Recognition

TrackID – Music Recognition là phần mềm nhận diện nhạc online cho phép bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin bài hát cũng như tiểu sử của ca sĩ thể hiện bài hát ấy chỉ trong tích tắc. Sau khi tìm kiếm xong, bạn còn có thể lưu lại để nghe bài hát khi muốn, rất tiện lợi.

App nhận diện bài hát TrackID – Music Recognition

App nhận diện bài hát TrackID – Music Recognition

2. Phần mềm nhận diện bài hát online Musixmatch

Musixmatch cũng là một phần mềm nhận diện bài hát qua giai điệu online, yêu cầu cần có kết nối wifi hoặc 3G thì mới sử dụng được. Bên cạnh tính năng tìm kiếm thông tin bài hát qua giai điệu, Musixmatch còn cung cấp và quản lý lời bài hát với kho lưu trữ nhạc vô cùng “khủng” gồm có 6,5 triệu lời ca khúc thuộc 30 thứ tiếng khác nhau.

3. App nhận diện bài hát SoundSearch For Google Play

Ứng dụng SoundSearch For Google Play cho phép người dùng truy cập nhanh ngay trên màn hình khóa để nhận diện bài hát đang được phát ngay lập tức. Cũng giống như các ứng dụng Nạp tiền Game Online, nghe nhạc, xem phim trực tuyến của Android, giao diện của ứng dụng SoundSearch For Google Play rất đẹp mắt, dễ sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép bạn có thể tìm mua bài hát đã tìm được ngay trên CH Play nếu có nhu cầu.

Phần mềm nhận diện bài hát cho máy tính Tunatic

Tunatic là phần mềm nhận diện bài hát trên máy tính được các tín đồ công nghệ đánh giá cao nhất hiện nay. Phần mềm nhận diện bài hát cho laptop, PC Tunatic sẽ hoạt động bằng cách thu âm giai điệu bài hát bạn muốn tìm kiếm thông tin chuyển tới sever của phần mềm và hiển thị ra kết quả là các bài hát có giai điệu tương tự như giai điệu đầu vào.

Phần mềm nhận diện bài hát cho máy tính Tunatic

Phần mềm nhận diện bài hát cho máy tính Tunatic

Để tải phần mềm nhận diện bài hát cho PC Tunatic, máy tính của bạn phải đảm bảo các yêu cầu sau:

- Máy tính cài Windows 2000, XP trở lên. Với máy tính Mac phải sử dụng Mac OS X phiên bản 10.2 trở lên

- Có kết nối Internet

- Có một microphone được cắm vào máy

Sau khi đảm bảo đủ các điều kiện trên, bạn có thể tải phần mềm nhận diện bài hát PC Tunatic về máy và sử dụng phần mềm nhận diện bài hát trên PC này để tìm kiếm thông tin bài hát cho giai điệu mà bạn đang nghe một cách rất nhanh chóng, tiện dụng.

Trên đây là thông tin chi tiết về các phần mềm nhận diện bài hát tiếng Việt, bài hát nước ngoài mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn và tải phần mềm nhận diện bài hát phù hợp nhất với thiết bị của mình, để có thể tìm kiếm được thông tin chi tiết của giai điệu, ca khúc bạn đang quan tâm một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách cập nhật dịch vụ của Google Play nhanh chóng nhất

Tin liên quan

Liên kết hay