Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói Facebook của Vietnamobile

Thứ sáu, 2016-08-26 15:25:15
Hướng dẫn chi tiết và cụ thể nhất cách thức đăng ký gói Facebook của Vietnamobile để có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời cùng người thân, bạn bè.

Trong mỗi chúng ta thì Facebook chính là một mạng xã hội lớn nhất trên toàn thế giới, ngày nay dường như người người nhà nhà đều sử dụng Facebook làm phương tiện liên lạc, cũng như xem tin tức hàng ngay. Không dừng lại ở việc giải trí, liên lạc mà Facebook còn là một trang mạng để mọi người có thể kinh doanh, trao đổi mua bán các vật phẩm, đồ dùng hàng ngày. Chính vì thế, Facebook càng ngày càng không thể thiểu trong mỗi chúng ta.

Đăng ký gói Facebook của Vietnamobile

Đăng ký gói Facebook của Vietnamobile

Nếu như bạn là khách hàng Vietnamobile thường xuyên có nhu cầu truy cập Facebook thì gói Facebook Vietnamobile là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn mỗi khi truy cập internet trên điện thoại. Cước phí chỉ với 15.000đ/tháng quá rẻ và quá tiện lợi. Bạn sẽ không phải nạp tiền điện thoại với mệnh giá quá cao vẫn có thể đăng ký gói cước và truy cập Facebook ở mọi lúc mọi nơi, hoàn toàn miễn phí dung lượng, Data không giới hạn, tốc độ 3G luôn ở mức cao.

Với gói cước Facebook Vietnamobile, bạn sẽ không phải e ngại việc đường truyền thường xuyên bị ngắt quãng giữa chừng gây ức chế cho người dùng nhất là khi đang tám với bạn bè, xem video, chơi game trên Facebook.

Thông tin chi tiết về gói Facebook của Vietnamobile

– Cước phí hàng tháng: 15.000đ.

– Thời gian sử dụng: 01 tháng.

– Đối tượng thuộc diện đăng ký: Tất cả các thuê bao của Vietnamobile đang hoạt động 2 chiều.

– Ưu đãi nhận được từ gói cước: Truy cập Facebook thoải mái không giới hạn dung lượng 3G tốc độ cao.

Lướt facebook thoải mái từ gói cước Facebook của Vietnamobile

Lướt facebook thoải mái từ gói cước Facebook của Vietnamobile

Tìm hiểu thêm hình thức nạp thẻ điện thoại Mobifone online trên website vienthong.com.vn để nhận ưu đãi lớn từ nhà mạng Mobifone.

Cách thức đăng ký gói cước Facebook của Vietnamobile

Để đăng ký gói cước Facebook Vietnamobile cho điện thoại di động cũng rất đơn giản, không quá khó khăn. Quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK FB rồi gửi tới 345 là có thể thoải mái truy cập Facebook mà không sợ phải phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác nữa.

Tuy nhiên khách hàng khi đăng ký gói cước Facebook của Vietnamobile, sau khi hết tháng thì hệ thống sẽ tiếp tục gia han, nếu khách hàng không muốn sử dụng gói cước này nữa thì hãy thực hiện thao tác HUY FB gửi 345 để hủy gói cước này. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp thì trong tài khoản phải lớn hơn 15.000đ để hệ thống có thể tự động gia hạn cho bạn.

Gói Facebook chỉ dùng để truy cập vào Facebook nên khách hàng không dùng nó để lướt web, xem phim,nghe nhạc… Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ khác thì sẽ tính phí là 75đ/50KB. Nếu muốn sử dụng dịch vụ khác thì bạn nên đăng ký cho mình một gói cước 3G Vietnammobile.

Như vậy, với những thông tin trên đây, giờ bạn đã biết cách để đăng ký thành công gói cước Facebook và có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời cùng người thân, bạn bè nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói sim đôi H2H Vietnammobile

Liên kết hay