Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói sim đôi H2H Vietnamobile

Thứ năm, 2016-08-25 15:50:15
Những hướng dẫn chi tiết và cụ thể nhất cho người dùng để đăng ký thành công gói cước H2H Vietnamobile một cách thuận tiên và dễ dàng nhất.

Gói cước sim đôi H2H là một gói cước dành cho những cặp tình nhân đang yêu nhau, nhưng họ cách xa nhau và không thường xuyên gặp nhau, đặc biệt là những chàng trai làm việc ngoài hải đảo thì việc liên lạc cho người yêu và người thân càng trở nên khó khăn hơn.

Bởi vì điều kiện ngoài hải đảo không thuận lợi để bạn nạp tiền điện thoại online hoặc mua thẻ cào, vì thế gói cước sim đôi H2H Vietnamobile sẽ giúp khách hàng liên lạc với nhau thoải mái cả ngày mà mức cước lại vô cùng rẻ, chỉ với cước phí 20.000đ/tháng, tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với thông thường khác mà bạn đang dùng. Sau đây là nhữnghướng dẫn chi tiết và cụ thể nhất cho người dùng để đăng ký thành công gói cước H2H Vietnamobile một cách thuận tiên và dễ dàng nhất nhé!

Gói sim đôi từ nhà mạng Vietnammobile

Gói sim đôi từ nhà mạng Vietnamobile

Thông tin gói cước sim đôi H2H Vietnamobile

- Cước phí hàng tháng: 20.000đ/ lần đăng ký

- Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ ngày bắt đầu đăng ký thành công

- Đối tượng tham gia: Tất cả những thuê bao đang dùng mạng Vietnamobile hoạt động 2 chiều trên toàn quốc và nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ hệ thống.

Tìm hiểu thêm cách mua card điện thoại Mobifone online trên website vienthong.com.vn để cùng hưởng nhiều chế độ ưu đãi cực lớn từ nhà mạng.

Cách đăng ký gói cước sim đôi H2H Vietnamobile

Các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn: H2H SĐT gửi 123 (trong đó SĐT chính là số điện thoại mà bạn đang muốn thêm vào để nhận ưu đãi liên lạc với số đó).

Trò chuyện thoải mái cùng người thân

Trò chuyện thoải mái cùng người thân

Những ưu đãi khi đăng ký sim đôi

Khách hàng khi đăng ký thành công gói cước sẽ được tham gia các cuộc gọi nội mạng không giới hạn số phút trong thời gian 12 tiếng đồng hồ từ 10h sáng cho đến 10h tối.

Lưu ý:

- Gói sim đôi chỉ cho phép một thuê bao đứng ra làm chủ nhóm. Không thể cùng lúc đăng ký nhiều số điện thoại khác nhau để cùng hưởng ưu đãi.

- Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ đăng ký, do đó nếu người dùng không còn nhu cầu sử dụng thì có thể hủy gói cước bằng cách soạn tin BB gửi 123 để tiết kiệm chi phí nhé.

Như vây, với những thông tin hữu ích trên đây bạn đã hình dung được những lợi ích ưu việt của gói cước sim đôi H2H Vietnamobile, từ nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái trò chuyện cùng người yêu, người thân mà không lo cước phí điện thoại nhé!

Xem thêm: Vietnamobile khuyến mãi nạp thẻ 300% cho TB nhận tin nhắn ngày 13/08

Liên kết hay