Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói B50 Vinaphone nhận ngay 250 phút gọi, tin nhắn miễn phí

Thứ năm, 2016-12-22 08:35:30
Đăng ký gói B50 Vinaphone nhận ngay 250 phút gọi nội mạng, 250 SMS miễn phí nội mạng, 600MB data tốc độ cao để truy cập Intenret cho thuê bao di động.

Luôn hướng tới người dùng, luôn quan tâm đến nhu cầu sử dụng của người dùng mọi lúc mọi nơi, khi bắt đầu bắt tay triển khai các gói cước ưu đãi, nhà mạng Vinaphone luôn dành tặng những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất nhằm giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và trải nghiệm nhiều tiện ích sử dụng nhất. Gói khuyến mãi B50 mang nhiều ưu đãi hấp dẫn như người dùng được hưởng cuộc gọi thoại giá rẻ và sms miễn phí tha hồ tám chuyện với bạn bè trong tháng và tiết kiệm tiền mua thẻ điện thoại hàng tháng.

Đăng ký gói cước B50 Vinaphone chỉ với 50.000đ/tháng bạn sẽ nhận ngay 250 phút gọi nội mạng, 250 sms và 600MB data tốc độ cao tương ứng gói MAX Vinaphone.

Đăng ký gói cước B50 Vinaphone

Đăng ký gói cước B50 Vinaphone

Thông tin chi tiết về gói cước B50 Vinaphone

- Tên gói cước: gói B50 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước B10 Vinaphone: SET B50 gửi 1544

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY B50 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

- Thời gian sử dụng lên đến 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước. Sau đó gói cước sẽ tự động gia hạn nên bạn chỉ cần thức hiện thao tác đăng ký một lần.

- Đối tượng đủ điều kiện đăng ký gói khuyến mãi B50: Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước.

- Cước phí đăng ký:  50.000đ/ 1 lần đăng ký.

Tham khảo chi tiết cách nạp tiền Viettel trên trang vienthong.com.vn để nhận thê nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dân với cước phí siêu tiết kiệm từ nhà mạng Viettel

Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký gói cước B50 Vinaphone

- Nhận ngay 250 phút gọi nội mạng

- Nhận ngay 250 SMS miễn phí nội mạng

- Được cộng thêm 600MB data tốc độ cao để truy cập Intenret

Gọi thoại thoải mái cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Gọi thoại thoải mái cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Những lưu ý khi sử dụng gói cước B50 Vinaphone

gói cước B50 Vinaphone sẽ tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công, nhưng trong tài khoản của bạn phải lớn hơn  50.000 đồng.

Khi sử dụng hết 250 phút gọi nội mạng, 250 SMS miễn phí nội mạng, 600MB data tốc độ cao để truy cập Intenret thì thuê bao di động sẽ được chuyển hướng về cước phí gọi thoại, nhắn tin, truy cập Internet theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Nhiều thuê bao vẫn chưa biết cú pháp hủy gói B50 Vinaphone thì sau đây là cú pháp để bạn có thể hủy gói cước này: HUY B50 gửi 900

Đăng ký gói B50 Vinaphone để tha hồ trò chuyện, nhắn tin với bạn bè và sử dụng DATA 3G ưu đãi trong tháng không lo ngại đến cước phí. Chúc bạn đăng ký thành công gói B50 Vinaphone, và có những phút giây tuyệt vời bên dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Zing vào game Gunny Mobi

Liên kết hay