Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói 3G tuần W10 của Vietnamobile

Thứ bảy, 2016-08-27 16:00:00
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói 3G tuần W10 của Vietnamobile, giúp khách hàng thoải mái truy cập Internet trong vòng 7 ngày.

Những chương trình khuyến mãi luôn được nhà mạng Vietnammobile triển khai liên tục trong thời gian vừa qua, để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng hiện nay. Trong đó có gói cước 3G tuần W10 Vietnamobile là một gói cước được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Sau khi người dùng đăng ký thành công gói cước 3G tuần W10 sẽ nhận được 450MB data truy cập internet 3G tốc độ cao trong vòng 7ngày, thoải mái để truy cập Internet, xem phim, nghe nhạc, áp dụng các cách nạp tiền điện thoại online trên các website viễn thông để nhận các chương trình ưu đãi lớn hơn từ nhà mạng ….

 Đăng ký gói 3G tuần W10 của Vietnamobile

 Đăng ký gói 3G tuần W10 của Vietnamobile

Chương trình khuyến mãi gói 3G tuần W10 của Vietnamobile chỉ áp dụng cho những thuê bao trả trước đang hoạt động của nhà mạng Vietnammobile. Gói cước W10 Vietnamobile là một gói cước tuần giá rẻ, chỉ với 10.000đ quý khách có thể sử dụng 3G suốt 1 tuần (7 ngày kể từ ngày bắt đầu đăng ký). Dùng gói cước này, quý khách sẽ được tiết kiệm khoảng 30% chi phí so với giá cước 3G thị trường hiện nay và các gói 3G trước đây.

Không giống như trước đây, khi khách hàng muốn sử dụng 3G trong một thời gian ngắn thì phải đăng ký gói D1 với giá 5.000đ. Nhưng nat bạn có thể sử dụng hẳn 1 tuần mà cước phí chỉ gấp đôi với cước phí ngày như trước đây mà thời gian sử dụng lên tới 7 ngày.

 Hướng dẫn đăng ký gói 3G tuần W10 của Vietnamobile

 Hướng dẫn đăng ký gói 3G tuần W10 của Vietnamobile

Tham khảo thêm hướng dẫn cách nạp Card điện thoại Mobifone online trên website vienthong.com.vn để nhận các chương trình ưu đãi từ nhà mạng.

Thông tin chi tiết về gói 3G tuần W10 Vietnamobile

- Tên gói cước: W10.

- Cước phí một lần đăng ký: 10.000đ/ chu kỳ (được trừ từ tài khoản chính).

- Chu kỳ sử dụng:  7 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

- Đối tượng được đăng ký gói: Tất cả các thuê bao di động Vietnamobile trả trước đang hoạt động.

- Phạm vi khu vực đăng ký gói: tất cả các thuê bao di động đang sử dụng mạng Vietnammobile trên toàn quốc

- Ưu đãi nhận được: 450MB data tốc độ cao

- Cú pháp đăng ký: DK W10 gửi 345

Khách hàng cũng cần lưu ý rằng, gói cước tuần W10 Vietnamobile sẽ tự động gia hạn, thuê bao không đủ phí để gia hạn thì hệ thống sẽ ngắt gói cước và chuyển sang gói cước theo quy định mức giá hiện hành của nhà mạng Mobifone.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước 3G tuần W10 Vietnamobile cho toàn bộ khách hàng Vietnamobile trả trước đang hoạt động 2 chiều. Hãy khám phá thế giới xung quanh mình với gói 3G mới W10 Vietnamobile này nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói Facebook của Vietnamobile

Liên kết hay