Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước 3G 1 ngày D7 Vinaphone nhận ngay 1.2GB

Thứ năm, 2016-12-15 16:15:00
Đăng ký gói cước 3G 1 ngày D7 Vinaphone nhận ngay 1.2GB chỉ với 7.000đ/ 1 lần đăng ký thỏa sức xem phim, đọc báo, đọc tin tức, xem bóng đá thoải mái.

Nhu cầu truy cập Internet bằng điện thoại di động là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người hiện nay, nó phục vụ cho công việc, xem phim, đọc báo, đọc tin tức, nạp tiền Game Online … mọi lúc mọi nơi. Nhưng bên cạnh đó một số người hiện đang sử dụng mạng wifi để thay thế cho mạng 3G di động, và họ cảm thấy không cần thiết để đăng ký gói cước 3G. Nhưng trong trường hợp quý khách hàng đang đi ngoài đường, đi du lịch hay tự dưng mất wifi … và bạn đang cần check mail hay đang xem bóng đá, đang xem phim chắc chắn sẽ bị gián đoạn.

Biện pháp khắc phục nó chính là đăng ký gói cước ngày hoặc đăng ký gói cước tuần, trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cũng tìm hiểu chi tiết về cách đăng ký gói cước ngày, gói cước D7 Vinaphone nhé.

Đăng ký nhanh, cú pháp dễ nhớ

Đăng ký nhanh, cú pháp dễ nhớ

Thông tin chi tiết và cách đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày 7000đ

- Tên gói cước: D7 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói D7 của Vinaphone: D7 ON gửi 888 (miễn phí SMS)

- Ưu đãi Data nhận được: 1.2 GB Data tốc độ cao thoải mái đọc báo, chơi game, xem phim, mua thẻ điện thoại online, nạp tiền điện thoại…

- Cước phí đăng ký: 7.000đ/ 1 lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng: 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công

- Điều kiện đăng ký: Trong tài khoản chính của thuê bao phải lớn hơn hoặc bằng 7.000đ, thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều bao gồm cả thuê bao ezCom và phải nhận được tin nhắn tham gia chương trình từ nhà mạng Vinaphone và thuê bao không tham gia đăng ký gói cước nào khác.

Thoải mái trò chuyện, chát chít cùng bạn bè người thân

Thoải mái trò chuyện, chát chít cùng bạn bè người thân

Những lưu ý khi sử dụng gói D7 Vinaphone

- Để tránh trường hợp đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày D7 thành công nhưng lại không truy cập được mạng, thì các thuê bao sau khi đăng ký thành công vui lòng tắt máy và khởi động lại trước khi sử dụng.

- Theo quy định của nhà mạng Vinaphone, chỉ có những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi mới có thể đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày 7000 D7. Vậy nên bạn có thể kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách này hay không bằng cách bấm *091#OK

- Trong quá trình sử dụng bạn có thể kiểm tra dung lượng còn lại trong gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888 (miễn phí SMS)

- Vì đây là một gói cước có chức năng tự động gia hạn, thế cho nên nếu như thuê bao muốn ngừng sử dụng gói cước D7 Vinaphone vui lòng soạn tin nhắn: HUY D7 gửi 888 (miễn phí SMS)

Tham gia đăng ký gói D7 của Vinaphone, bạn sẽ được tiết kiệm chi phí, thoải mái xem phim, chơi game, nghe nhạc, đọc báo thoải mái không cần lo nghĩ với 1.2GB Data tốc độ cao. Nếu bạn là người không thường xuyên có nhu cầu truy cập Internet bằng dịch vụ 3G Vinaphone thì hãy nhanh tay lựa chọn và đăng ký gói cước D7 Vinaphone để phục vụ nhu cầu của mình mỗi khi cần thiết nhé!

Xem thêm: Thông tin cách cài đặt đăng ký gói cước 1 ngày D1 Vinaphone

Liên kết hay