Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký, cài đặt gói cước 3G, 4G Mimax Viettel 50K, 70K, 90K

Thứ hai, 2019-01-07 11:20:15
Tham khảo ngay cách đăng ký gói cước 3G, 4G Mimax Viettel cực rẻ 50K, 70K, 90K dành cho sim sinh viên, sim Viettel trả trước để lướt web thả ga mà vẫn tiết kiệm

Trong các gói cước data dành cho khách hàng sử dụng truy cập mạng 3G, 4G thì không thể không nhắc đến các gói cước mimax của viettel. Đây là một trong những gói cước chiếm tỉ lệ đăng ký và sử dụng thường xuyên nhất.

Nhu cầu đăng ký 3g mimax viettel, đăng ký mimax viettel 4g ngày càng tăng do nội dung ưu đãi mà gói 3g mimax viettel, gói mimax viettel sinh viên mang lại cực phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dùng. Đồng thời đây cũng là một trong những gói cước có cước phí tiết kiệm hơn cả và luôn là ưu tiên lựa chọn khi khách hàng cần đăng ký sử dụng các gói cước để truy cập internet.

Vậy những khách hàng nào nên dk 3g viettel mimax, đăng ký mimax 3g viettel để sử dụng và cách đăng ký 3g viettel mimax, cách đăng ký mimax viettel sinh viên như thế nào và làm sao để đủ điều kiện đăng ký 3g viettel mimax, đăng ký gói mimax sinh viên viettel? Mời các bạn cùng tham khảo ngay hướng dẫn đăng ký mimax viettel cũng như cách đăng ký mimax 4g viettel 50k, đăng ký mimax 70, 90K hay các gói mimax sinh viên viettel khác.

Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu xem gói mimax 3g viettel, gói cước mimax viettel dành cho các đối tượng nào:

- Các gói mimax viettel, các gói đăng ký mimax viettel là gói cước data 3G, 4G không giới hạn lưu lượng thích hợp cho khách hàng có thói quen thường xuyên truy cập Internet qua di động:

- Khách hàng thường xuyên online Facebook, thường xuyên lướt web, đọc báo, vào các diễn đàn;

- Thường xuyên nghe, tải nhạc online (10 – 20 bài/ tháng), chơi game online, upload ảnh.

- Ít xem Clip, xem phim online (dưới 10 Clip/ tháng);

- Dung lượng internet sử dụng nhiều, từ 2GB – 1GB/ tháng

- Sử dụng máy Smartphone màn hình lớn (từ 3,5 inch 5trở lên). Ví dụ: iPhone, Samsung Galaxy, Sony Xperia,…

Và thật đáng tiếc nếu như bạn thuộc nhóm khách hàng này mà bỏ qua các gói mimax sinh viên của viettel, gói 3g viettel mimax cũng như không biết cách đăng ký mimax 3g viettel, đăng ký 3g viettel mimax sinh viên. Hãy Nạp tiền điện thoại và thực hiên nhắn tin theo cú pháp đăng ký 3g mimax viettel, đăng ký 3g mimax, cài đặt mimax viettel chung nhất là: 

[TÊN GÓI CƯỚC] gửi 191

Gói cước MimaxSV 50k cực rẻ dành cho sim HSSV mạng Viettel

Gói cước MimaxSV 50k cực rẻ dành cho sim HSSV mạng Viettel

Cách đăng ký mimax sinh viên viettel, gói mimax 50k rẻ nhất

Nội dung ưu đãi và cách đăng ký gói mimax sinh viên, cách đăng ký mimax viettel 50k cụ thể như sau:

- Tên gói cước: MIMAXSV

- Khuyến mãi data: 3GB tốc độ cao

- Cước phí đăng ký: 50.000đ

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày

Để đăng ký gói mimax sinh viên, đăng ký mimax50 viettel, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

MIMAXSV gửi 191

Chỉ cần nạp tiền đảm bảo số dư tài khoản chính có ít nhất từ 50,000đ là các bạn đã có thể nhanh chóng đăng ký mimax viettel sinh viên, đăng ký mimax viettel 50k và nhận ngay 3GB data tốc độ cao sử dụng trọn gói trong vòng 30 ngày. Ngay cả khi dùng hết dung lượng tốc độ cao, các bạn vẫn có thể lướt web mà không bị tính phí ở tốc độ thường. 

Điều kiện đăng ký mimax sinh viên viettel, đăng ký mimax 50k viettel

- Để đăng kí mimax sim sinh viên, đăng ký mimax 50k yêu cầu thuê bao của bạn phải là TB di động của Viettel hoạt động 2 chiều.

- Thuê bao đăng ký mimax sinh viên, đăng ký gói mimax viettel 50k phải là thuê bao sinh viên – học sinh của Viettel.

- Số tiền trong tài khoản chính còn đủ 50.000đ.

Lưu ý: Thiếu 1 trong 3 điều kiện trên bạn không thể đăng ký mimax sinh viên viettel, dang ky mimax viettel khong mat tien được. Và nếu thuê bao của bạn không phải là sim HSSV thì bạn vẫn có cơ hội đăng ký mimax viettel ở các gói cước 3g viettel mimax khác.

Cách làm sim sinh viên – học sinh của Viettel để đăng kí mimax sim sinh viên viettel

Và để được đăng ký mimax viettel sim sinh viên, đăng kí mimax sim học sinh cũng như áp dụng cách đăng kí mimax 50, cách đăng ký mimax 50k nhằm tiết kiệm nhất, các bạn nên làm sim HSSV theo hướng dẫn sau:

- Nếu bạn là sinh viên và chưa có SIM Viettel thì bạn có thể mang thẻ sinh viên, giấy CMND đến các đại lý của Viettel gần nơi sinh sống để làm SIM sinh viên.

- Nếu bạn là học sinh thì chỉ cần mang theo giấy khai sinh đến đại lý Viettel gần nơi sinh sống để làm SIM học sinh. 

Vậy là với cách đăng ký 3g mimax viettel rẻ nhất này, các bạn đã có thể sở hữu ngay gói 3g mimax viettel HSSV, gói mimax viettel 50k, mimax 50k viettel có ưu đãi data lớn mà chi phí rất tiết kiệm. Ngoài gói cước mimax viettel sinh viên này, mời các bạn tham khảo tiếp các gói cước mimax của viettel khác như sau.

Cách đăng ký 3G Viettel Mimax 70K, gói Mimax Viettel 70K

Nếu bạn không phải là sim HHSV nhưng vẫn muốn sở hữu 3GB  tốc độ cao dùng trọn gói trong 30 ngày thì hãy tham khảo ngay gói cước mimax viettel 70k (mimax70 viettel). Đây là gói mimax viettel có nội dung ưu đãi tương tự như gói MIMAXSV 50K. Đồng thời đây cũng là một trong những gói cước được khách hàng ưa chuộng sử dụng trong dịch vụ mimax của viettel.

Thông tin chi tiết cũng như cách đăng ký mimax 70, đăng ký gói mimax 70 của viettel như sau:

- Tên gói cước: MIMAX70

- Ưu đãi data: 3GB tốc độ cao

- Giá cước: 70.000đ

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày

- Cú pháp đăng ký mimax viettel 70k, cách đăng ký gói mimax của viettel 70,000đ là: MIMAX70 gửi 191

Và để áp dụng cách dang ki mimax cua viettel, mua goi cuoc mimax viettel 70K thành công, yêu cầu số dư tài khoản chính của sim Viettel có ít nhất từ 70,000đ trở lên. Nếu số dư không đủ, bạn cần Mua thẻ Viettel và nạp thêm vào để có thể đăng ký mimax viettel 10k hoặc đăng ký gói 3g mimax viettel khác.

Ngoài cách đăng ký gói cước mimax, dk goi mimax viettel 50k, 70k thì đăng ký mimax viettel 90k cũng là một lựa chọn cực hợp lý dành cho người dùng có nhu cầu sử dụng internet hàng ngày.

Gói data Mimax Viettel 70K phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Gói data Mimax Viettel 70K phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Cách đăng ký gói Mimax Viettel 90,000đ cực đơn giản

Nếu 3G data của gói Mimax 70K chưa thỏa mãn nhu cầu lướt web của bạn thì hãy tham khảo sang gói cước Mimax Viettel 90K với nội dung ưu đãi lớn hơn hẳn. Đăng ký mạng mimax viettel, đăng ký gói mimax viettel 90K, bạn sở hữu ngay 5GB tốc độ cao để thoải mái lướt web làm việc và giải trí. Nội dung chi tiết và cách đăng ký mạng mimax viettel, cách đk mimax viettel 90K cụ thể như sau:

- Tên gói cước: MIMAX90

- Khuyến mãi data: 5GB tốc độ cao

- Cước phí 3g viettel mimax: 90.000đ

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày

- Cú pháp đăng ký mimax của viettel, cách đăng ký mimax của viettel gói 90K: MIMAX90 GỬI 191

Gói mimax viettel 3g này được đánh giá là nên đăng ký sử dụng bởi mức ưu đãi data cũng như cước phí rất vừa phải, không quá ít mà cũng không quá nhiều, phù hợp với khách hàng sử dụng internet hàng ngày mà không sợ hết dung lượng tốc độ cao. cách đăng ký mimax viettel MIMAX90 cũng rất đơn giản và dễ thực hiện. Các bạn chỉ cần áp dụng cách cài đặt mimax viettel, cách đăng kí mimax sim viettel theo đúng cú pháp là có thể yên tâm lướt web bằng dữ liệu di động với chi phí rất ưu đãi.

Không giống như các gói cước giá rẻ như mimax 25k viettel, mimax viettel 25k, mimax viettel 20k, thì gói MIMAX90 mang đến ưu đãi dung lượng data lớn gần gấp đôi giúp người dùng có thời gian truy cập web ở tốc độ cao lâu hơn.

Cách đăng ký gói mimax Viettel 125K - MIMAX125

Thông tin cụ thể gói cước Mimax 125,000 cũng như cách đăng ký mimax125 như sau:

- Tên gói cước: MIMAX125

- Ưu đãi data: 8GB tốc độ cao

- Cước phí đăng ký: 125.000đ

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày

- Cách dk mimax viettel, cách cài mimax viettel 125K là: MIMAX125 GỬI 191

Hướng dẫn cách đăng ký, cách cài mimax viettel 200K - MIMAX200

Cũng nằm trong danh sách các gói mimax của viettel có dung lượng khủng là gói MIMAX200. Các gói mimax của viettel này mang lại khuyến mãi data cực lớn để người dùng truy cập internet để lwst FB, xem phim, down tải video...vv.

Thông tin cụ thể gói cước Mimax Viettel 200k như sau:

- Tên gói cước: MIMAX200

- Ưu đãi data: 15GB tốc độ cao

- Giá cước: 200.000đ

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày

- Cú pháp dang ky goi mimax viettel 200,000đ: MIMAX200 gửi 191

Cách đăng ký gói MIMAX450 của viettel

Và gói cước mimax Viettel có dung lượng khủng nhất chính là gói MIMAX450 với ưu đãi data lên đến 30GB tốc độ cao dùng trọn gói trong 6 tháng. Mời các bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết của gói cước này như sau:

- Tên gói cước: MIMAX450

- Ưu đãi data: 30GB tốc độ cao

- Cước phí: 450.000đ

- Thời hạn sử dụng: 6 Tháng

- Cú pháp đăng ký gói Mimax 450,000 của Viettel: MIMAX450 gửi 191

Như vậy trên đây là toàn bộ nội dung hướng dẫn cách đăng ký các gói mimax của viettel mới nhất 2019 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Việc tìm hiểu và sử dụng một trong những gói cước này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được đáng kể khoản chi phí cho dữ liệu 3G, 4G khi lướt web.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng các gói cước mimax của nhà mạng Viettel, các bạn cũng cần lưu ý thêm các thông tin sau đây:

Cách hủy gói cước 3G, 4G Mimax của Viettel

Để hủy dịch vụ mimax viettel, hủy gói cước MimaxSV và các gói mimax khác của Viettel bạn soạn tin nhắn: HUY gửi 191.

Sau khi hủy gói cước toàn bộ lưu lượng và thời gian sử dụng còn lại sẽ bị mất, hệ thống trả thuê bao về gói 3G Viettel mặc định.

Các cú pháp hỗ trợ khi sử dụng Mimax Viettel

- Thuê bao trả trước tra cứu lưu lượng: Bấm *102#Ok hoặc *102# rồi bấm phím gọi

- Thuê bao trả sau: soạn Tra cuoc gửi 191 

- Tra cứu gói cước 3G đang sử dụng bạn soạn KTMI gửi 191

- Soạn CAUHINH gửi 107 để cấu hình 3G Viettel cho điện thoại không tự cài đặt cấu hình.

Mua thêm lưu lượng tốc độ cao cho gói cước MiMax Viettel:

Một trong những đặc điểm khi sử dụng hết  lưu lượng tốc độ cao tặng kèm của gói thì thuê bao vẫn truy cập được Internet nhưng tốc độ thấp hơn. Do đó nếu bạn muốnmua thêm dung lượng 3g viettel mimax, các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TENGOICUOC gửi 109.

Chính sách gia hạn khi đăng ký gói MiMax Viettel

Sau khi đăng ký thành công các gói cước mimax của Viettel thì khi đến hết chu kỳ hệ thống sẽ tự động kiểm tra để gia hạn cho thuê bao đăng ký, nếu tài khoản không đủ tiền để gia hạn gói cước thì Viettel sẽ tiến hành tặng 5MB miễn phí để thuê bao duy trì phiên truy cập hiện tại.

Đồng thời nhà mạng sẽ tiến hành chuyển thuê bao về trạng thái chờ gia hạn trong vòng 30 ngày và không tính thêm chi phí.

Trong 30 tiếp theo kể từ ngày gia hạn không thành công bạn có thể nạp thẻ trong những ngày này để hệ thống tự động gia hạn gói cước MiMax.

Quá thời hạn 30 ngày, hệ thống tự hủy gói Mimax và chuyển thuê bao về gói mặc định MiMin Viettel. Thuê bao muốn sử dụng MiMax phải đăng ký lại theo cú pháp trên. 

Và nếu bạn không muốn gói cước tự động gia hạn hàng tháng, bạn nên hủy gói mimax của viettel theo cách hủy gói mimax của viettel, cách hủy mimax của viettel mà chúng tôi giới thiệu bên trên để tránh bị trừ cước.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu cách đăng ký mimax viettel 25k, đăng ký mimax viettel 30k, đăng ký mimax viettel 1 ngày, đăng ký mimax theo ngày...vv hãy theo dõi nội dung trên trang web chúng tôi. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật hướng dẫn đăng ký mimax viettel 25k, đăng ký mimax ngày viettel đầy đủ nhất.

Chúc các bạn đăng ký các gói mimax của viettel thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng, gia hạn và hủy gói cước V90 của Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay