Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy đăng ký, xóa gói cước 3G MIMAX của Viettel

Thứ năm, 2018-03-01 16:35:15
Hướng dẫn cách hủy gói cước 3G MIMAX của Viettel qua tin nhắn, qua ứng dụng My Viettel, qua Tổng đài CSKH Viettel khi bạn không còn nhu cầu sử dụng MIMAX Viettel

Đăng ký gói cước MIMAX Viettel cho điện thoại thành công, các thuê bao di động Viettel có thể thoải mái truy cập mạng Mobile Internet trên Dế yêu mọi lúc mọi nơi, tha hồ online Facebook, Mua thẻ điện thoại Viettel online, hay chơi game, nghe nhạc trực tuyến…

Tuy nhiên, sau một thời gian đăng ký gói cước MIMAX Viettel, không ít thuê bao di động có sự thay đổi về tần suất sử dụng data, thói quen truy cập mạng Mobile Internet, yêu cầu sử dụng nhiều data hơn số lượng data tốc độ cao mà gói cước MIMAX cung cấp, hoặc muốn tiết kiệm cước phí 3G hàng tháng, muốn đăng ký gói cước 3G Viettel có cước phí rẻ hơn gói MIMAX chẳng hạn…

Cách hủy MIMAX Viettel như thế nào?

Cách hủy MIMAX Viettel như thế nào?

Lúc này, việc hủy dịch vụ MIMAX Viettel sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp các thuê bao Viettel có thể đăng ký được gói cước khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn. Tuy nhiên không phải thuê bao di động nào cũng biết cách hủy dịch vụ MIMAX Viettel ra sao cho nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Nếu như bạn cũng chưa biết cách hủy MIMAX cho Viettel ra sao, cách hủy MIMAX sim Viettel, hủy gói MIMAX của Viettel như thế nào thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách hủy đăng ký gói MIMAX Viettel. Mời các bạn theo dõi hướng dẫn hủy MIMAX Viettel chi tiết từng bước sau đây!

Hướng dẫn cách hủy MIMAX Viettel bằng tin nhắn

Có nhiều cách hủy MIMAX Viettel mà bạn có thể áp dụng. Trong số các cách hủy gói MIMAX của Viettel, cách hủy gói cước MIMAX của Viettel bằng tin nhắn SMS gửi 191 được áp dụng phổ biến nhất. Đây cũng là cách hủy gói 3G MIMAX Viettel đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Để hủy gói cước MIMAX Viettel đã đăng ký, các thuê bao di động Viettel chỉ cần soạn cú pháp hủy gói cước MIMAX Viettel theo mẫu dưới đây:

HUY gửi 191

Sau khi gửi cú pháp hủy gói MIMAX Viettel đến 191 bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng, yêu cầu xác nhận lại lệnh hủy 3G Viettel gói MIMAX. Bạn chỉ cần soạn tiếp cú pháp Y gửi 191 là được. Hệ thống sẽ trả lại tin nhắn xác nhận đã hủy gói dịch vụ MIMAX của Viettel thành công.

Cách hủy MIMAX Viettel bằng tin nhắn

Cách hủy MIMAX Viettel bằng tin nhắn

Hướng dẫn cách hủy gói MIMAX Viettel qua ứng dụng My Viettel

Ngoài cách hủy gói MIMAX Viettel bằng tin nhắn SMS gửi 191, bạn còn có thể hủy gói 3G MIMAX của Viettel theo nhiều cách khác, ví dụ như cách hủy gói MIMAX mạng Viettel qua ứng dụng My Viettel chẳng hạn. Với cách dùng ứng dụng My Viettel để hủy gói MIMAX Viettel như thế nào? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn hủy gói MIMAX của Viettel bằng My Viettel chi tiết từng bước được chuyên trang Nạp tiền online Viettel Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

- Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Viettel về di động rồi mở ứng dụng trên màn hình điện thoại lên

- Bước 2: Đăng ký tài khoản My Viettel và đăng nhập vào ứng dụng My Viettel

- Bước 3: Từ giao diện chính của ứng dụng bạn chọn mục Chi tiết

- Bước 4: Kéo màn hình xuống và chọn mục Dịch vụ đang sử dụng

- Bước 5: Cick chọn MIMAX Viettel sau đó nhấn nút HỦY là được

So với cách nhắn tin cú pháp hủy MIMAX của Viettel gửi 191, thì cách hủy đăng ký MIMAX Viettel bằng ứng dụng My Viettel cũng đơn giản không kém. Tuy nhiên, khi hủy dịch vụ MIMAX của Viettel bằng My Viettel, bạn cần đảm bảo smartphone có kết nối mạng wifi hoặc 3G thì mới có thể mở ứng dụng và tiến hành hủy MIMAX Viettel 3G được.

Hủy gói MIMAX Viettel bằng ứng dụng My Viettel

Hủy gói MIMAX Viettel bằng ứng dụng My Viettel

Cách hủy 3G Viettel MIMAX bằng cú pháp *098#

Ngoài 2 cách hủy gói MIMAX 70 của Viettel bằng tin nhắn và qua ứng dụng My Viettel, các thuê bao di động Viettel còn có thể áp dụng một cách hủy MIMAX của Viettel khác đó chính là sử dụng cú pháp *098#. Bạn chỉ cần bấm *098# trên điện thoại rồi thực hiện từng bước theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình là có thể hủy gói MIMAX 3G Viettel thành công.

Lưu ý cần nhớ khi hủy dịch vụ 3G Viettel gói MIMAX

Khi áp dụng các cách hủy 3G MIMAX Viettel trên đây, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Với cách hủy MIMAX 3G Viettel bằng tin nhắn, bạn cần soạn tin nhắn xác nhận lệnh hủy đăng ký gói MIMAX Viettel Y gửi 191 thì mới hoàn thành đủ thủ tục xóa gói MIMAX Viettel. Nếu bạn chỉ soạn tin nhắn hủy MIMAX Viettel mà không có tin nhắn xác nhận thì sẽ không xóa MIMAX Viettel được

- Cách hủy MIMAX mạng Viettel bằng cú pháp *098# không hỗ trợ trên iPhone lock. Do đó, nếu bạn sử dụng iPhone bản khóa mạng thì bạn nên sử dụng cách xóa MIMAX của Viettel bằng tin nhắn SMS hoặc qua ứng dụng MY Viettel

- Sau khi hủy gói cước MIMAX Viettel, dung lượng data dữ liệu 3G tốc độ cao còn lại của gói cước cũng như thời hạn sử dụng sẽ bị hủy hoàn toàn, không được bảo lưu do đó, bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi soạn cú pháp hủy MIMAX Viettel gửi 191.

Trên đây là hướng dẫn hủy gói MIMAX Viettel theo nhiều cách mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng để hủy MIMAX Viettel trả sau, trả trước. Hi vọng với những thông tin chi tiết này, bạn sẽ không cần phải băn khoăn với câu hỏi hủy gói MIMAX Viettel như thế nào nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng xuất, thoát, xóa gmail trên điện thoại iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay