Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel trọn gói 120.000 đ/tháng

Thứ sáu, 2016-04-22 14:40:15
Cách đăng ký gói cước 3G Viettel trọn gói 120.000 đ/tháng rất đơn giản với 1 tin nhắn gửi 191, bạn sẽ nhận ngay 1.5 GB dung lượng truy cập Internet tốc độ cao

Với những thuê bao Viettel có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên bằng smartphone, bên cạnh việc mua thẻ điện thoại Viettel, nạp tiền cho điện thoại để đăng ký 3G Viettel thì việc cân nhắc lựa chọn nên đăng ký 3G Viettel trọn gói hay gói 3G giới hạn dung lượng sử dụng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

gói cước 3G Viettel trọn gói DMAX

Tha hồ truy cập mạng với gói cước 3G Viettel trọn gói DMAX

Theo kinh nghiệm của rất nhiều người, việc lựa chọn và đăng ký sử dụng gói cước 3G Viettel nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng Mobile Internet của bạn. Cụ thể, nếu bạn thường xuyên giải trí online trên máy cả ngày dài, hoặc bạn đang kinh doanh online trên mạng xã hội, hay phải di chuyển liên tục đến nhiều nơi, cần sử dụng ứng dụng Google Maps để tìm đường, hoặc bạn thường xuyên phải quản lý email ngay cả khi không ở văn phòng,… thì tốt nhất bạn nên lựa chọn đăng ký gói cước 3G Viettel trọn gói 120.000 đ/tháng DMAX.

Khi đăng ký 3G Viettel trọn gói DMAX, bạn sẽ nhận ngay 1,5GB dung lượng data tốc độ cao để có thể tha hồ truy cập mạng, online lướt web trong chu kỳ 1 tháng (30 ngày). Vì là gói cước 3G Viettel trọn gói, không giới hạn dung lượng sử dụng nên bạn sẽ được sử dụng Internet miễn phí ngay cả khi sử dụng hết dung lượng data ưu đãi, không phát sinh cước phí ngoài gói.

Cước phí đăng ký gói 3G Viettel DMAX là 120.000 đ/tháng, rất phù hợp với tài chính của đông đảo người dùng hiện nay. So với việc đăng ký các gói cước 3G Viettel có cước phí đăng ký rẻ hơn nhưng bị giới hạn dung lượng sử dụng, phải trả cước phát sinh ngoài gói, có thể thấy gói cước DMAX sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí mà vẫn tha hồ lướt mạng.

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel trọn gói 120.000 đ/tháng DMAX bằng tin nhắn theo cú pháp:

DMAX gửi 191

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel trọn gói 120.000 đ/tháng

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel trọn gói 120.000 đ/tháng

Tham khảo thêm cách nạp tiền Mobifone online trên website bán thẻ trực tuyến Vienthong, thực hiện ngay trên smartphone, laptop… của bạn, không mất thời gian ra tận hàng mua thẻ cào giấy như trước.

Khi đăng ký gói cước 3G Viettel DMAX, bạn cần lưu ý:

- DMAX là gói cước 3G Viettel có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng, với điều kiện tài khoản chính của bạn phải lớn hơn hoặc bằng 120.000 đồng.

- Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước này, bạn chỉ cần soạn HUY gửi 191 và xác nhận Y gởi 191.

- Để kiểm tra dung lượng miễn phí truy cập tốc độ cao còn lại bao nhiêu, bạn soạn KTTK gửi 191.

Như vậy chỉ cần 1 tin nhắn DMAX gửi đến 191 là bạn đã có thể đăng ký thành công gói cước 3G DMAX của Viettel, để có thể tha hồ trải nghiệm thế giới giải trí online hấp dẫn, thú vị ngay trên smartphone của mình cũng như thực hiện việc kinh doanh online, quản lý email, công việc… rất tiện ích, tiết kiệm thời gian.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước 3G Viettel cho iPad đơn giản nhất

Liên kết hay