Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chụp ảnh chân dung Viettel nhanh nhất

Thứ tư, 2018-04-18 16:55:45
Chụp ảnh chân dung Viettel ở đâu và như thế nào để hoàn thiện việc đăng ký thông tin thuê bao Viettel? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây.

Nhằm thực hiện quy định về bổ sung thông tin thuê bao Viettel theo Nghị định 49/2017 (sửa đổi, bổ sung Nghị định số 25/2011/NĐ-CP), nhà mạng Viettel đã gửi thông báo đến khách hàng về việc nhanh chóng hoàn thiện cập nhật thông tin thuê bao Viettel đang sử dụng, trong đó có nội dung chụp ảnh chân dung Viettel. Nếu quá hạn quy định (ngày 24/4/2018) mà chủ thuê bao không thực hiện, doanh nghiệp có quyền khóa một chiều sau 15 ngày gửi tin nhắn và khóa hai chiều sau 15 ngày tiếp theo.

Do đó nhiều người dùng khá lo lắng về việc cung cấp ảnh chụp chân dung cho nhà mạng. Nhiều khách hàng thắc mắc không biết chụp ảnh Viettel ở đâu hay chụp ảnh chân dung Viettel như thế nào, cách đăng kí ảnh chân dung Viettel ra sao,... để nộp cho nhà mạng tránh tình trạng thuê bao bị khóa dẫn đến không thể Nạp tiền điện thoại hay thực hiện các dịch vụ khác của nhà mạng.

Và nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao, nhà mạng Viettel đã triển khai nhiều cách chụp hình chân dung Viettel, cách đăng ký ảnh chân dung Viettel rất linh hoạt để các thuê bao Viettel chụp ảnh chân dung một cách thuận lợi hơn giúp hoàn thiện quá trình bổ sung thông tin một cách nhanh nhất. Người dùng đang sở hữu thuê bao Viettel có thể áp dụng một trong những cách chụp hình Viettel sau đây để thực hiện cung cấp ảnh chân dung cho nhà mạng. 

Nếu bạn đang băn khoăn về việc chụp ảnh chân dung cho Viettel như thế nào, cách đăng ký ảnh Viettel ra sao thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách chụp ảnh chân dung mạng Viettel, đăng ký ảnh chân dung mạng Viettel đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn có thể chủ động chụp ảnh chân dung cho sim Viettel, chụp ảnh gửi Viettel khi cần. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách chụp ảnh chân dung Viettel tại các điểm giao dịch Viettel

Cách chụp ảnh chân dung Viettel tại các điểm giao dịch Viettel

Cách chụp ảnh chân dung Viettel tại điểm giao dịch của Viettel

 Đáp án đầu tiên cho câu hỏi cách chụp ảnh chân dung Viettel như thế nào chính là khách hàng thực hiện thao tác này tại các cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc. Khi các thuê bao Viettel chụp chân dung trực tiếp tại cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc, các nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel tại đây sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể cách đăng ký ảnh mạng Viettel cho bạn, để bạn hoàn thành việc cung cấp ảnh chân dung Viettel một cách nhanh chóng nhất.

Các bạn có thể mang theo CMND/Thẻ căn cước/hộ chiếu đến tại cửa hàng Viettel gần nhất để thực hiện đăng ký bổ sung thông tin thuê bao cũng như được phục vụ chụp ảnh chân dung từ nhân viên Viettel. Đây là cách cung cấp ảnh chụp chân dung đơn giản nhất mà khách hàng có thể áp dụng bất cứ lúc nào vì các cửa hàng Viettel đều làm việc tất cả các ngày trong tuần.

Tuy nhiên, cách cung cấp thông tin này hơi mất thời gian, do đó nếu không thể đến các điểm giao dịch Viettel vào ngày hành chính, các bạn có thể sắp xếp vào ngày cuối tuần để hoàn thiện việc chuẩn hóa thông tin theo quy định và yên tâm sử dụng thuê bao của mình.

Cách gửi ảnh chân dung Viettel, bổ sung ảnh chân dung Viettel tại nhà

Bên cạnh hình thức cung cấp ảnh chân dung theo cách thứ nhất, nhà mạng Viettel cũng sẽ áp dụng các hình thức hỗ trợ cập nhật thông tin ảnh chụp chân dung tại nhà áp dụng cho khách hàng già, sức khỏe yếu gặp khó khăn trong đi lại, di chuyển hoặc hỗ trợ chuẩn hóa thông qua các gian hàng bán hàng lưu động do Viettel Tỉnh/TP tổ chức. Các thuê bao Viettel đăng ký ảnh chân dung theo cách này có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài 18808098 để được hỗ trợ chi tiết.

Ngoài ra với khác hàng là các doanh nghiệp lớn, sử dụng nhiều thuê bao Viettel, nhà mạng còn hỗ trợ cử nhân sự đến tận nơi để hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao tại địa chỉ của doanh nghiệp. Hiện nay Viettel các tỉnh/thành phố đang chủ động liên hệ các doanh nghiệp và đề nghị tạo điều kiện cho Viettel tiếp cận chuẩn hóa thông tin thuê bao cho cán bộ nhân viên của doanh nghiệp

Việc chủ động tiếp cận người dùng và hỗ trợ bổ sung thông tin thuê bao đầy đủ như thế này sẽ giúp khách hàng của Viettel hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phầm và dịch vụ của nhà mạng. Chính sách này thể hiện rõ hiệu quả chăm sóc khách hàng sát sao của Viettel.

Chụp ảnh chân dung Viettel qua ứng dụng My Viettel cực đơn giản

Chụp ảnh chân dung Viettel qua ứng dụng My Viettel cực đơn giản

Cách chụp ảnh chân dung Viettel qua ứng dụng My Viettel

Và cách bổ sung ảnh chụp chân dung Viettel thứ ba đang được nhiều người ưa chuộng và thực hiện chính là cách chụp ảnh qua My Viettel, gửi ảnh chân dung qua My Viettel - ứng dụng quản lý cước giao dịch, thông tin sim di động của nhà mạng Viettel. Chỉ cần bạn sở hữu một chiếc điện thoại smartphone hỗ trợ cài đặt ứng dụng (app) My Viettel là dễ dàng thực hiện được cách đăng ký ảnh Viettel online này. Không chỉ cung cấp tính năng bổ sung thông tin thuê bao, ứng dụng này còn có nhiều tiện ích khác như hỗ trợ nạp tiền, Mua thẻ Viettel, check tin khuyến mãi, đăng ký gói cước...vv

Cách gửi ảnh chân dung qua My Viettel rất đơn giản. Các bạn chỉ cần tải và cài đặt My Viettel về điện thoại tùy theo nền tảng Android hoặc nền tảng iOS. Sau đó hãy đăng ký tài khoản My Viettel bằng số điện thoại của bạn và đăng nhập để hoàn thiện quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao cũng như chụp ảnh chân dung Viettel online tại nhà mà không cần phải đến các điểm giao dịch của Viettel.

Các bạn bắt đầu bổ sung thông tin bằng cách bấm vào phần ảnh đại diện, và chọn tiếp vào dòng thông báo "Quý khách bổ sung thông tin hồ sơ bấm vào đây". Các bạn cung cấp các thông tin mà nhà mạng yêu cầu. Đặc biệt ở các mục ảnh chân dung và ảnh chụp chứng minh thư 2 mặt, chúng ta có thể chọn tải ảnh có sẵn trong điện thoại hoặc chọn chụp trực tiếp, sau đó gửi ảnh qua My Viettel để nhà mạng tiến hành xác nhận thông tin thuê bao di động cho bạn. Cách gửi ảnh qua My Viettel thật đơn giản phải không?

Nếu thông tin bổ sung là đúng và được Viettel cập nhật thì chúng ta sẽ nhận được tin nhắn phê duyệt thành công từ đầu số 155. Ngược lại, nếu thông tin thuê bao không chính xác hoặc bị nghi ngờ thông tin giả thì sẽ có tin nhắn từ chối phê duyệt thông qua đầu số 155.

Nếu đã được phê duyệt thông tin thuê bao thành công thì khách hàng chúng ta có thể nhắn tin cú pháp TTTB gửi 1414 để kiểm tra lại thông tin. Nếu thông tin không được phê duyệt thì hãy thực hiện theo hướng dẫn trong tin nhắn báo từ chối phê duyệt.

Trong quá trình bổ sung ảnh chụp chân dung cho nhà mạng Viettel nếu gặp khó khăn các bạn có thể gọi đến tổng đài 18808098 để được hỗ trợ kịp thời. Và với ba cách thực hiện cung cấp ảnh chụp chân dung Viettel được giới thiệu trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ cách chụp ảnh chân dung Viettel như thế nào rồi nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công việc chụp ảnh sim Viettel để chuẩn hóa thông tin thuê bao di động của mình!

Xem thêm Hướng dẫn cách chuyển, sao chép, copy danh bạ từ iPhone sang SIM

Tin liên quan

Liên kết hay